Tập Lái
20/11/11
41
0
0
Bác Tám còn bộ da nào cho con Getz em không vậy bác?
nếu có bác vui lòng cho em cái giá luôn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
5/6/09
698
42
28
48
Sài Gòn
Chào các bác,

Do em thích vô lăng to hơn để cầm chắc hơn, tuần trước em được 1 cậu chỗ bác Tám tại địa chỉ 8B Đường 15, Tân Quy, Q7 tư vấn em nên bọc thêm 1 lớp da nữa sẽ bền, đẹp hơn. Trước đây em dùng bao vô lăng rời nhưng khá bất tiện vì chỉ dùng được một thời gian là xầy xước phải thay mới.

Chiều thứ 6 em ghé chỗ bác Tám để bọc thêm 1 lớp da cho vô lăng. Vô lăng của em nguyên bản đã là bọc da rôi, em chỉ muốn bọc thêm 1 lớp nữa cho vô lăng to hơn thôi. Em đã dặn đi dặn lại (3 lần) cậu em của bác Tám như vậy (chỉ bọc thêm 1 lớp chứ không thay lớp da cũ). Sáng hôm sau, đúng hẹn, em quay lại nhận xe thì phát hiện cái size vô lăng của mình vấn y chang, nhưng được bọc da mới. Em hỏi 2 lần cậu em bác Tám đều cãi là lớp da cũ vẫn còn y nguyên. Quá bực mình em nói cá cược là lớp da cũ đã mất, chứ bọc thêm (thành 2 lớp da) thì size của nó không thể như cũ được. Lúc này cậu ấy mới gọi điện cho bác Tám và thừa nhận đã bóc mất lớp da sịn nguyên bản, bọc vào lớp da khác vào cho em.

Tệ hơn, vô lăng của e bị thêm 1 vết xước khoảng 2cm sâu vào trong thép. Bực hơn nữa là cái nắp núp shift cần số của em không cánh mà bay... bây giờ ngồi lái xe, cầm cái vô lăng vẫn như cũ (mất tiền oan) cộng thêm với cái vết xước và lỗ nắp shift trống trơn bực mình không chịu nổi...(vết xước chắc không làm lại được, còn cái nắp nút shift bây giờ không biết mua ở đâu đây).

Em up tấm hình để cái bác nhìn thấy vết thương của em nó...

sam1432.jpg


sam1431.jpg


Tóm lại EM RẤT THẤT VỌNG VỀ DỊCH VỤ CHỖ BÁC TÁM, không hiểu ae OS bác còn đối xử như vậy, người ngoài thì thế nào đây.
 
RandV nói:
Chào các bác,

Do em thích vô lăng to hơn để cầm chắc hơn, tuần trước em được 1 cậu chỗ bác Tám tại địa chỉ 8B Đường 15, Tân Quy, Q7 tư vấn em nên bọc thêm 1 lớp da nữa sẽ bền, đẹp hơn. Trước đây em dùng bao vô lăng rời nhưng khá bất tiện vì chỉ dùng được một thời gian là xầy xước phải thay mới.

Chiều thứ 6 em ghé chỗ bác Tám để bọc thêm 1 lớp da cho vô lăng. Vô lăng của em nguyên bản đã là bọc da rôi, em chỉ muốn bọc thêm 1 lớp nữa cho vô lăng to hơn thôi. Em đã dặn đi dặn lại (3 lần) cậu em của bác Tám như vậy (chỉ bọc thêm 1 lớp chứ không thay lớp da cũ). Sáng hôm sau, đúng hẹn, em quay lại nhận xe thì phát hiện cái size vô lăng của mình vấn y chang, nhưng được bọc da mới. Em hỏi 2 lần cậu em bác Tám đều cãi là lớp da cũ vẫn còn y nguyên. Quá bực mình em nói cá cược là lớp da cũ đã mất, chứ bọc thêm (thành 2 lớp da) thì size của nó không thể như cũ được. Lúc này cậu ấy mới gọi điện cho bác Tám và thừa nhận đã bóc mất lớp da sịn nguyên bản, bọc vào lớp da khác vào cho em.

Tệ hơn, vô lăng của e bị thêm 1 vết xước khoảng 2cm sâu vào trong thép. Bực hơn nữa là cái nắp núp shift cần số của em không cánh mà bay... bây giờ ngồi lái xe, cầm cái vô lăng vẫn như cũ (mất tiền oan) cộng thêm với cái vết xước và lỗ nắp shift trống trơn bực mình không chịu nổi...(vết xước chắc không làm lại được, còn cái nắp nút shift bây giờ không biết mua ở đâu đây).
Em up tấm hình để cái bác nhìn thấy vết thương của em nó...
Tóm lại EM RẤT THẤT VỌNG VỀ DỊCH VỤ CHỖ BÁC TÁM, không hiểu ae OS bác còn đối xử như vậy, người ngoài thì thế nào đây.
Thân chào bác, em có thể gọi là cái họa này là từ trên trời rơi xuống.
Trước tiên khi em nhận được điện thọai báo làm volang tại Trung Tâm chăm sóc xe số 2 chỉ được báo về màu sắc mà không hề được đề cập về việc làm to volang hơn. Đó là nhân viên bên trung tâm không phải thợ bên em nên khâu tiếp nhận có thể không hiểu hết ý bác.
Thứ 2 vết xước trên volang em cũng không hiểu từ đâu ra vì chính em trực tiếp lắp volang hòan thiện xe bác. Nếu cần thiết em có thể làm 1 qui trình tháo cho bác xem mà không hè đụng chạm gì tới phần đó.
Thứ 3 nút shift nó biến mất em cũng không biết nói sao, em chỉ làm may da volang thui những phần khác em không để ý tới luôn.
Thứ 4 là cách xử sự của bác rất khó nghe khi em được nhân viên tiếp nhận bên Trung Tâm gặp bác. Mặc dù lúc đó em có giải thích và sẳn sàng làm lại theo đúng ý bác mà không có điều kiện gì khác.
Thật sự bác đặt mình vào em, bác cảm thấy thế nào. Em thấy không biết làm gì để bác có thể hài lòng được. Thật sự bác nhớ rằng em chỉ tiếp nhận những phản ảnh nặng lời từ bác mà chiều ngược lại thì chưa nhé. Vậy bác thấy em cư xử với ae OS đúng hay sai?
 
Hạng F
11/1/10
6.129
63.789
113
TAM MAY NEM nói:
Thân chào bác, em có thể gọi là cái họa này là từ trên trời rơi xuống.
Trước tiên khi em nhận được điện thọai báo làm volang tại Trung Tâm chăm sóc xe số 2 chỉ được báo về màu sắc mà không hề được đề cập về việc làm to volang hơn. Đó là nhân viên bên trung tâm không phải thợ bên em nên khâu tiếp nhận có thể không hiểu hết ý bác.
Thứ 2 vết xước trên volang em cũng không hiểu từ đâu ra vì chính em trực tiếp lắp volang hòan thiện xe bác. Nếu cần thiết em có thể làm 1 qui trình tháo cho bác xem mà không hè đụng chạm gì tới phần đó.
Thứ 3 nút shift nó biến mất em cũng không biết nói sao, em chỉ làm may da volang thui những phần khác em không để ý tới luôn.

Thứ 4 là cách xử sự của bác rất khó nghe khi em được nhân viên tiếp nhận bên Trung Tâm gặp bác. Mặc dù lúc đó em có giải thích và sẳn sàng làm lại theo đúng ý bác mà không có điều kiện gì khác.
Thật sự bác đặt mình vào em, bác cảm thấy thế nào. Em thấy không biết làm gì để bác có thể hài lòng được. Thật sự bác nhớ rằng em chỉ tiếp nhận những phản ảnh nặng lời từ bác mà chiều ngược lại thì chưa nhé. Vậy bác thấy em cư xử với ae OS đúng hay sai?
Như vậy là ai có lỗi?
1/. NV trung tâm ko hiểu ý KH. NV trung tâm ko phải thợ bên bác? Vậy ai chịu trách nhiệm?
2/. Nếu làm theo đúng quy trình thì làm gì có vết xước. Nhưng khi nhận xe của KH, tại sao NV trung tâm ko kiểm tra vào báo trước cho KH là đã có vết xước?
3/. Nút Shift gần vị trí thi công của bác, nếu nó mất trước rồi thì NV trung tâm cũng phải báo với KH khi nhận xe.
Cái này gặp mấy ông Nhà nước là đổ do cơ chế.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.116
113
TAM MAY NEM nói:
RandV nói:
Chào các bác,

Do em thích vô lăng to hơn để cầm chắc hơn, tuần trước em được 1 cậu chỗ bác Tám tại địa chỉ 8B Đường 15, Tân Quy, Q7 tư vấn em nên bọc thêm 1 lớp da nữa sẽ bền, đẹp hơn. Trước đây em dùng bao vô lăng rời nhưng khá bất tiện vì chỉ dùng được một thời gian là xầy xước phải thay mới.

Chiều thứ 6 em ghé chỗ bác Tám để bọc thêm 1 lớp da cho vô lăng. Vô lăng của em nguyên bản đã là bọc da rôi, em chỉ muốn bọc thêm 1 lớp nữa cho vô lăng to hơn thôi. Em đã dặn đi dặn lại (3 lần) cậu em của bác Tám như vậy (chỉ bọc thêm 1 lớp chứ không thay lớp da cũ). Sáng hôm sau, đúng hẹn, em quay lại nhận xe thì phát hiện cái size vô lăng của mình vấn y chang, nhưng được bọc da mới. Em hỏi 2 lần cậu em bác Tám đều cãi là lớp da cũ vẫn còn y nguyên. Quá bực mình em nói cá cược là lớp da cũ đã mất, chứ bọc thêm (thành 2 lớp da) thì size của nó không thể như cũ được. Lúc này cậu ấy mới gọi điện cho bác Tám và thừa nhận đã bóc mất lớp da sịn nguyên bản, bọc vào lớp da khác vào cho em.

Tệ hơn, vô lăng của e bị thêm 1 vết xước khoảng 2cm sâu vào trong thép. Bực hơn nữa là cái nắp núp shift cần số của em không cánh mà bay... bây giờ ngồi lái xe, cầm cái vô lăng vẫn như cũ (mất tiền oan) cộng thêm với cái vết xước và lỗ nắp shift trống trơn bực mình không chịu nổi...(vết xước chắc không làm lại được, còn cái nắp nút shift bây giờ không biết mua ở đâu đây).
Em up tấm hình để cái bác nhìn thấy vết thương của em nó...
Tóm lại EM RẤT THẤT VỌNG VỀ DỊCH VỤ CHỖ BÁC TÁM, không hiểu ae OS bác còn đối xử như vậy, người ngoài thì thế nào đây.
Thân chào bác, em có thể gọi là cái họa này là từ trên trời rơi xuống.
Trước tiên khi em nhận được điện thọai báo làm volang tại Trung Tâm chăm sóc xe số 2 chỉ được báo về màu sắc mà không hề được đề cập về việc làm to volang hơn. Đó là nhân viên bên trung tâm không phải thợ bên em nên khâu tiếp nhận có thể không hiểu hết ý bác.
Thứ 2 vết xước trên volang em cũng không hiểu từ đâu ra vì chính em trực tiếp lắp volang hòan thiện xe bác. Nếu cần thiết em có thể làm 1 qui trình tháo cho bác xem mà không hè đụng chạm gì tới phần đó.
Thứ 3 nút shift nó biến mất em cũng không biết nói sao, em chỉ làm may da volang thui những phần khác em không để ý tới luôn.
Thứ 4 là cách xử sự của bác rất khó nghe khi em được nhân viên tiếp nhận bên Trung Tâm gặp bác. Mặc dù lúc đó em có giải thích và sẳn sàng làm lại theo đúng ý bác mà không có điều kiện gì khác.
Thật sự bác đặt mình vào em, bác cảm thấy thế nào. Em thấy không biết làm gì để bác có thể hài lòng được. Thật sự bác nhớ rằng em chỉ tiếp nhận những phản ảnh nặng lời từ bác mà chiều ngược lại thì chưa nhé. Vậy bác thấy em cư xử với ae OS đúng hay sai?
Anh Thái, em nhiều lời tí để có thể giúp anh k bị trường hợp như thế này lần sau. Để khắc phục chuyện tương tự như thế có thể xảy ra trong tương lai khi anh nhận làm hàng từ những nơi kết hợp với bên anh, anh nên có:
1. nên có 1 tờ giấy mô tả chi tiết công việc theo yêu cầu của khách hàng: cái này là do người nhận order k có chuyên môn bên may nệm của anh, chỉ việc ghi lại theo lời của khách hàng. có thể cho chụp hình hiện trạng, vẽ minh họa trên máy tính, ghi âm... mấy cái này làm rất dễ trong thời buổi này. và cái này mình lưu lại 1 khoảng thời gian để có thể đối chất khi có sự cố xảy ra.
2. trong tờ giấy nêu trên nên có đầy đủ thông tin của bên nhận order, khách hàng, người nhận hàng của phía bên anh...: đầy đủ thông tin số điện thoại...
3. khi bên anh yêu cầu về: có thể đọc qua tờ giấy order nêu trên, nếu thắc mắc call trực tiếp khách hàng liền để tránh hiểu lầm về sau. Trước khi làm nên cho kiểm tra món đồ của khách trước xem có vấn đề hư hỏng trước đó không và thông báo cho khách hàng biết... (những cái này nên có record càng tốt)
4. sau khi lắp ráp hoàn thiện xong, giao hàng được khoảng vài hôm thì có thể gọi điện để check xem có vấn đề phát sinh nào không.
em nghĩ các bước chính là như thế, anh có thể bổ sung thêm để phù hợp với quy trình hiện tại bên anh. Em nhiều lời vì em đã làm xe bên anh rồi, thấy chất lượng và thái độ rất tốt với em. đồng thời rất thích quá trình anh phát triển nghề gia đình lên 1 bước mới chuyên nghiệp hơn. nên cũng buồn cho anh khi bị những vấn đề như trên. mà em thấy những vấn đề trên là do quy trình quản lý mà ra thôi anh. em làm cho công ty dịch vụ 1 thời gian và được tập huấn rất kỹ về ba cái vụ quality nàm lắm. Vài lời mong giúp anh được phần nào
 
Last edited by a moderator: