Hạng D
13/8/07
1.545
4.116
113
RandV nói:
Em up tấm hình để cái bác nhìn thấy vết thương của em nó...

sam1432.jpg
theo em (theo em thôi nha) cái vết trầy này, chắc sơn lại được mà, bác có thể đi hỏi thử. em nghĩ cái này giải quyết được, còn cái nút, chắc vô hãng hỏi thử xem
 
Hạng C
5/6/09
698
42
28
48
Sài Gòn
Chào các bác và bác Tám...Em có mấy comments về những ý kiến của bác:

Thân chào bác, em có thể gọi là cái họa này là từ trên trời rơi xuống. ==>Tùy bác nói từ đâu rơi xuống nhưng với em thì em biết chắc chắc những gì nêu trên là sau khi em làm vô lăng từ bên bác... Em không tự đặt điều ra để nói (xe em mới hơn 10k, vừa bảo dưỡng lần 2 bác nhé).
Trước tiên khi em nhận được điện thọai báo làm volang tại Trung Tâm chăm sóc xe số 2 chỉ được báo về màu sắc mà không hề được đề cập về việc làm to volang hơn. Đó là nhân viên bên trung tâm không phải thợ bên em nên khâu tiếp nhận có thể không hiểu hết ý bác. ==> Cái này thì em xin lỗi bác thực sự nếu bên mà bác gọi là "Trung tâm" lại không phải là chính bên bác... Em cứ tưởng Bác cùng với mấy bác (Khắc Trung, bác Phú... cùng mở bên đó như giới thiệu với ae OS). Nếu bác chỉ là bên nhận lại từ chỗ "Trung tâm" 8B Đường 15, Tân Quy, Q7 thì em sẽ làm việc với mấy thằng khốn đó tiếp. Bác confirm em cái..
Thứ 2 vết xước trên volang em cũng không hiểu từ đâu ra vì chính em trực tiếp lắp volang hòan thiện xe bác. Nếu cần thiết em có thể làm 1 qui trình tháo cho bác xem mà không hè đụng chạm gì tới phần đó. ==> Như em nói ở trên, em không dựng chuyện để nói và có được gì để làm thế đâu. Xe em là xe mới, chưa từng làm gì trong nội thất cả. Ngày hôm trước em gửi xe không có, ngày hôm sau em nhận xe có như vậy. Em chỉ nói sự thật.
Thứ 3 nút shift nó biến mất em cũng không biết nói sao, em chỉ làm may da volang thui những phần khác em không để ý tới luôn. ==> Xem phần Thứ 3 trên đây của em.
Thứ 4 là cách xử sự của bác rất khó nghe khi em được nhân viên tiếp nhận bên Trung Tâm gặp bác. Mặc dù lúc đó em có giải thích và sẳn sàng làm lại theo đúng ý bác mà không có điều kiện gì khác. ==> Chính xác là khi bác nói chuyện với em thì lúc đó em rất bực mình nên em nói chuyện hơi khó nghe. Em đã cự nhau với nhân viên của bác (vì nó cãi là đã bọc thêm chứ không thay lớp da cũ, chỉ khi em to tiếng nó mới thừa nhận). Bác có đề nghị làm lại. Em cảm kích điều đó nhưng lý do mà em không để xe lại cho bác làm tiếp vì ngay lúc đó em đã biết đến chất lượng dịch vụ bên bác nên không dám để lại làm tiếp nữa...
Thật sự bác đặt mình vào em, bác cảm thấy thế nào. Em thấy không biết làm gì để bác có thể hài lòng được. Thật sự bác nhớ rằng em chỉ tiếp nhận những phản ảnh nặng lời từ bác mà chiều ngược lại thì chưa nhé. Vậy bác thấy em cư xử với ae OS đúng hay sai? ==> Bác xem phần Thứ 4 nêu trên. Có thể cá nhân em và bác không có chuyện gì nhưng nhân viên của bác mà bác không thể kiểm soát được (và nếu như bác nói "Trung tâm" bên đó không phải của bác nữa thì em sao dám...!!!).
 
RandV nói:
Chào các bác và bác Tám...Em có mấy comments về những ý kiến của bác:

Thân chào bác, em có thể gọi là cái họa này là từ trên trời rơi xuống. ==>Tùy bác nói từ đâu rơi xuống nhưng với em thì em biết chắc chắc những gì nêu trên là sau khi em làm vô lăng từ bên bác... Em không tự đặt điều ra để nói (xe em mới hơn 10k, vừa bảo dưỡng lần 2 bác nhé).
Trước tiên khi em nhận được điện thọai báo làm volang tại Trung Tâm chăm sóc xe số 2 chỉ được báo về màu sắc mà không hề được đề cập về việc làm to volang hơn. Đó là nhân viên bên trung tâm không phải thợ bên em nên khâu tiếp nhận có thể không hiểu hết ý bác. ==> Cái này thì em xin lỗi bác thực sự nếu bên mà bác gọi là "Trung tâm" lại không phải là chính bên bác... Em cứ tưởng Bác cùng với mấy bác (Khắc Trung, bác Phú... cùng mở bên đó như giới thiệu với ae OS). Nếu bác chỉ là bên nhận lại từ chỗ "Trung tâm" 8B Đường 15, Tân Quy, Q7 thì em sẽ làm việc với mấy thằng khốn đó tiếp. Bác confirm em cái..
Thứ 2 vết xước trên volang em cũng không hiểu từ đâu ra vì chính em trực tiếp lắp volang hòan thiện xe bác. Nếu cần thiết em có thể làm 1 qui trình tháo cho bác xem mà không hè đụng chạm gì tới phần đó. ==> Như em nói ở trên, em không dựng chuyện để nói và có được gì để làm thế đâu. Xe em là xe mới, chưa từng làm gì trong nội thất cả. Ngày hôm trước em gửi xe không có, ngày hôm sau em nhận xe có như vậy. Em chỉ nói sự thật.
Thứ 3 nút shift nó biến mất em cũng không biết nói sao, em chỉ làm may da volang thui những phần khác em không để ý tới luôn. ==> Xem phần Thứ 3 trên đây của em.
Thứ 4 là cách xử sự của bác rất khó nghe khi em được nhân viên tiếp nhận bên Trung Tâm gặp bác. Mặc dù lúc đó em có giải thích và sẳn sàng làm lại theo đúng ý bác mà không có điều kiện gì khác. ==> Chính xác là khi bác nói chuyện với em thì lúc đó em rất bực mình nên em nói chuyện hơi khó nghe. Em đã cự nhau với nhân viên của bác (vì nó cãi là đã bọc thêm chứ không thay lớp da cũ, chỉ khi em to tiếng nó mới thừa nhận). Bác có đề nghị làm lại. Em cảm kích điều đó nhưng lý do mà em không để xe lại cho bác làm tiếp vì ngay lúc đó em đã biết đến chất lượng dịch vụ bên bác nên không dám để lại làm tiếp nữa...
Thật sự bác đặt mình vào em, bác cảm thấy thế nào. Em thấy không biết làm gì để bác có thể hài lòng được. Thật sự bác nhớ rằng em chỉ tiếp nhận những phản ảnh nặng lời từ bác mà chiều ngược lại thì chưa nhé. Vậy bác thấy em cư xử với ae OS đúng hay sai? ==> Bác xem phần Thứ 4 nêu trên. Có thể cá nhân em và bác không có chuyện gì nhưng nhân viên của bác mà bác không thể kiểm soát được (và nếu như bác nói "Trung tâm" bên đó không phải của bác nữa thì em sao dám...!!!).
Thân chào bác, sự việc xảy ra khá bất ngờ. Lúc đầu khi nghe điện thọai bác em hơi sốc và tự ái vì sản phẩm mình vừa làm ra đã bị phản ánh 1 cách cấu gắt như vậy mà chưa hiểu được nguyên nhân. Đến khi nhìn nhận lại thì sự việc khó cho bác mà cũng khó cho em.
Khó chỗ bác là bỏ tiền mua 1 sản phẩm mà không vừa ý.
Khó chỗ em là bên em không phải là bên tiếp nhận nên không biết yêu cầu của bác.
Như đã nói với bác nếu sản phẩm đó không làm bác hài lòng, em sẽ làm lại tất cả cho đúng ý bác mà không có bất cứ điều kiện gì.
Em chỉ có 1 cửa hàng duy nhất và còn nhiều cửa hàng có liên kết với bên em giới thiệu sản phẩm. Nhân viên các cửa hàng thì làm sao em quản lý được.
Về sản phẩm thì đôi khi em cũng phải làm lại vì chưa đúng yêu cầu khách hàng, em sẵn sàng làm lại ngay. Nhưng thực sự chưa có ai phản ứng như bác.
Vài sự chia sẽ có thể giúp chúng ta hiểu nhau hơn và mong rằng sớm tìm được hướng giải quyết.
Thân chào.
 
Hạng B2
2/2/11
268
33
28
45
Sự việc này xảy ra vào lúc trưa thứ 7 (10/12), lúc đó khoảng hơn 11h30, em ngồi cạnh bác Thái ở cửa hàng ADV, em ra nhờ bác Thái may cho em cái cặp. Lúc đó em đang ngồi 8 với Thái thì điện thoại của bác ấy reo rồi em nhớ đại loại bác ấy nói trong điện thoại là như vầy: "...anh thông cảm, vụ may to bản ra em không có biết, em chỉ được báo màu da và kiếu dáng thôi. Bây giờ anh chịu khó đợi thêm chút, em cho may lại liền cho anh..." nghe đến đó thì em nghe bác Thái lẩm bẩm: "..dễ quê thiệt..." (vì đầu bên kia đã cúp), em mới quay qua hỏi là chuyện gì vậy Thái??? thì Thái kể lại với em 100% giống như đã tường thuật với các bác. Cá nhân em thì thấy cách xử lý của bác Thái rất lịch sự và nhã nhặn, còn thái độ và phong cách của bác Thái, của hai vị phụ huynh bác ấy cũng như danh tiếng của cửa hàng bác ấy thì mấy bác cũng biết rõ rồi mà.
Còn về chuyện cái vô lăng, nói thiệt em tháo ra tháo vô bọc da ở chỗ tiệm bác ấy tổng cộng là 3 lần rồi nè, mới vừa ý (tại em cũng hơi kỹ tính và...màu mè nữa :)) nên em biết là tháo vô lăng ko thể trầy miếng nhựa ở chỗ đó được. Còn về vụ trầy miếng nhựa, hôm trước đi làm âm thanh, xe em bị tháo mặt dưỡng ra, thợ đút vít nậy móp cạnh luôn, em cũng than phiền (nhẹ nhàng thôi), các bác ấy cũng đem đi sơn lại cho em, hai bên cũng vui vẻ thôi, đâu có gì mà phải ầm ĩ lên, căng thẳng lắm.
Em có mấy lời rất khách quan vì em không có "quyền lợi và nghĩa vụ liên quan" gì hết trong chuyện này.
Chúc anh em OS luôn đoàn kết và vui vẻ
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
14/10/09
1.967
202
63
TAM MAY NEM nói:
Em chỉ có 1 cửa hàng duy nhất và còn nhiều cửa hàng có liên kết với bên em giới thiệu sản phẩm. Nhân viên các cửa hàng thì làm sao em quản lý được.
E nghĩ bác 8 nói như vậy là chưa đúng, một khi bác đã chấp nhận liên kết thì giữa bác và các bên liên kết phải có trách nhiệm ràng buộc lẫn nhau, và người chịu trách nhiệm cuối cùng vẫn là bác chứ ko phải các cửa hàng liên kết, họ chỉ là nhận đơn hàng. Có như vậy bác mới giữ được uy tín thương hiệu của bác được, nếu bác cảm thấy nhân viên các cửa hàng liên kết bác ko quản lý nổi thì e đề nghị bác nên ngưng hợp tác để đảm bảo uy tín thương hiệu của mình, chứ bác ko thể kinh doanh theo kiểu số đông, mang con bỏ chợ và ko có trách nhiệm được. Trong OS ai cũng biết bác làm ăn uy tín, đây chỉ là sự cố trong kinh doanh, e nghĩ bác nên rà soát lại quy trình của mình và chúc bác vượt qua khó khăn.
 
Hạng C
5/6/09
698
42
28
48
Sài Gòn
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).
 
Hạng B2
26/11/11
183
4
0
Taliban
"không phải nhân viên của em". vậy liên kết rồi trưng bày cái 8 may nệm có gì cũng không phải là nhân viên của em...uy tín của 8 may nệm trên OS có lẽ là tâm lý bầy đàn thôi. Tốt hơn bác 8 dẹp mấy cái liên kết vệ tinh xung quanh rồi tập trung ADV kiêm KCS trưởng cho chất lượng và uy tín ngày một nâng cao.
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).

Em đại diện ở Trung tâm chăm sóc xe số 2 trả lời bác như sau:
1. Trung tâm chỉ cho thuê lại mặt bằng, các giao dịch, giới thiệu sản phẩm đều đc thực hiện trực tiếp giữa các cửa hàng tại trung tâm với khách hàng.
Phần này là lỗi của tụi em vì nhân viên bác Tám ko có mặt mà cậu nhân viên của em vì quá nhiệt tình mà nhận giùm và tiếp khách dùm một cách vô vụ lợi.
Xin nhắc lại rằng, cả trung tâm và cậu nhân viên này đều ko có chủ trương lợi nhuận, dù chỉ một đồng cắc_ từ các giao dịch như loại này.
2. Chất lượng sản phẩm, các lỗi thao tác liên quan trong việc sản xuất sản phẩm đều ko liên quan đến trung tâm. Các trách nhiệm này thuộc về các cửa hàng dịch vụ thuê mặt bằng tại trung tâm và đều được thực hiện dưới thương hiệu của các cửa hàng đó.
Nghĩa là các hư hại, nếu có_ trong xe của bác không thuộc về trách nhiệm của trung tâm cho thuê mặt bằng.
Nói tới đây chắc bác đã hiểu vấn đề.

Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau:
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. Bác là một ông khách nói chuyện ***éo có lịch sự chút nào cả. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy.

Tóm lại :
1.Trung tâm nhận lỗi về việc nhận dùm công việc cho bác Tám Nệm Da và truyền đạt lại một cách thiếu sót. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật, sẽ chịu mọi chi phí tổn thất của bác và sẽ chích thức xin lỗi bác.
2. Trung tâm chưa bao giờ mạo nhận tên tuổi thương hiệu của ai cả, vậy thượng đế hãy vui lòng xem lại mấy lời "vàng ngọc" của thượng đế dùm.
Cảm ơn các bác.
Đại Diện Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Số 2
HP Stereo
 
Last edited by a moderator: