Hạng C
22/10/10
849
524
93
@bác RandV: e có vài lời nhận xét như sau. E cũng ở bên trung tâm oto số 2, e cũng là 1 cửa hàng trong chuỗi dịch vụ của trung tâm. Theo sự việc e theo dõi thì nhân viên bên em đã nhận sai yêu cầu của bác để xảy ra tình trạng không như mong muốn [mặc dù phi lợi nhuận nhé], bên trung tâm sẽ xin lỗi bác và có cách khắc phục hậu quả cũng như bên bác Thái sẽ may lại vô lăng cho bác. Nhưng chỉ vì 1 lỗi nhỏ mà bác nói nhân viên bên em là "mấy thằng khốn" này nọ thì xin bác vui lòng xem lại cách ăn nói của bác. Trong kinh doanh không ai dám nói là không bao giờ xảy ra lỗi lầm j cả, nhưng cái quan trọng là khắc phục lỗi lầm đó ra sao??? Ai cũng có lúc nóng tính, nếu bên e sai phạm mà không nhận lỗi hay cố tình sai tiếp thì bác cứ gặp quản lý để nói chuyện, đằng này bác lại lên OS nói trung tâm bên e như thế??? Vì 1 chuyện nhỏ mà bác cư xử như thế em cho rằng chưa phải phép đâu ạh. Đôi lời cùng bác, mong bác suy nghĩ lại thái độ của bác. Bên trung tâm e tuy mới ra nhưng toàn là ae nhiều năm trong lĩnh vực xe cộ, uy tín trên OS cũng nhiều rồi, rất nhiều khách đc bên e phục vụ tận tâm và chu đáo, nhưng chưa ai có thái độ như bác đâu ạh.
Chúc bác 1 ngày vui vẻ
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
HP Stereo nói:
RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).

Em đại diện ở Trung tâm chăm sóc xe số 2 trả lời bác như sau:
1. Trung tâm chỉ cho thuê lại mặt bằng, các giao dịch, giới thiệu sản phẩm đều đc thực hiện trực tiếp giữa các cửa hàng tại trung tâm với khách hàng.
Phần này là lỗi của tụi em vì nhân viên bác Tám ko có mặt mà cậu nhân viên của em vì quá nhiệt tình mà nhận giùm và tiếp khách dùm một cách vô vụ lợi.
Xin nhắc lại rằng, cả trung tâm và cậu nhân viên này đều ko có chủ trương lợi nhuận, dù chỉ một đồng cắc_ từ các giao dịch như loại này.
2. Chất lượng sản phẩm, các lỗi thao tác liên quan trong việc sản xuất sản phẩm đều ko liên quan đến trung tâm. Các trách nhiệm này thuộc về các cửa hàng dịch vụ thuê mặt bằng tại trung tâm và đều được thực hiện dưới thương hiệu của các cửa hàng đó.
Nghĩa là các hư hại, nếu có_ trong xe của bác không thuộc về trách nhiệm của trung tâm cho thuê mặt bằng.
Nói tới đây chắc bác đã hiểu vấn đề.

Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau:
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. c. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy.

Tóm lại :
1.Trung tâm nhận lỗi về việc nhận dùm công việc cho bác Tám Nệm Da và truyền đạt lại một cách thiếu sót. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật, sẽ chịu mọi chi phí tổn thất của bác và sẽ chích thức xin lỗi bác.
2. Trung tâm chưa bao giờ mạo nhận tên tuổi thương hiệu của ai cả, vậy thượng đế hãy vui lòng xem lại mấy lời "vàng ngọc" của thượng đế dùm.
Cảm ơn các bác.
Đại Diện Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Số 2
HP Stereo

Đầu tiên hoan nghênh bác đã đưa ra phương án hợp lý giải quyết tận tình chu đáo để khắc phục hậu quả, nhưng em cũng xin góp ý chân thành với bác là:
1. Cho dù gì khách hàng cũng là người luôn luôn đúng.
2. Bác dùng một văn bản chính thức đại diện cho trung tâm để trả lời khách hàng và post lên cho các thành viên OS xem có ký tên bên trung tâm mà bác lại viết " ...
" là một ông khách nói chuyện ***éo có lịch sự chút nào cả " thì nghe hơi phàn cảm quá, những câu nói gió bay nhưng giấy trắng mực đen thì khó mà rút lại được.

Vài lời góp ý chân thành mong trung tâm bác ngày càng phát đạt.
 
Last edited by a moderator:
RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).
Trước tiên cảm ơn bác đã trải lòng với em. Trách nhiệm về việc xe bác em sẽ đảm nhận từ việc khắc phục hay thay mới các chi tiết bị mất. Thông thường việc đặt hàng của ae OS được gọi qua điện thọai hay tiếp nhận tại cửa hàng ADV của em.
Sự việc gặp sự cố ở khâu tiếp nhận, còn lại tất cả mọi người liên quan đều cùng chịu trách nhiệm với xe bác mà chưa có ai trốn tránh việc này cả. Trong khả năng em chỉnh được em sẽ chỉnh còn nút shift bị mất em sẽ thay mới nên bác không phải suy nghĩ gì về việc này nữa.
Sẵn tiện em cũng xin đính chính là cửa hàng của em là 1 trong số những gian hàng được bày bán giới thiệu sản phẩm tại Q7 theo hình thức hợp tác không thương mại. Mỗi cửa hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về công việc của mình. Để tránh những trường hợp như vậy về sau, về kỹ thuật và tư vấn lắp đặt(sản phẩm của em) các bác hãy liên hệ qua em, còn vị trí lắp đặt cũng như giá thành sản phẩm thì y như nhau.
Qua vụ việc này em cũng khó xử với bác mà cũng khó xử với TT Q7 vì nơi đây đã nhiệt tình nhận hàng dùm mà không có bất cứ lợi nhuận gì, mà còn làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của các bác ấy.
Sự việc sẽ không xảy ra nếu đúng người đúng việc. Mọi việc dường như cũng đã bị xem nhẹ vì chỉ có công việc may volang thôi nhưng đã xảy ra thiếu xót.
Nhân tiện cho em gửi lời xin lỗi đến bác và TT Q7 vì những rắc rối của sự việc này làm ảnh hưởng đến các bác. Em gửi các bác lời của 1 người(thành viên os luôn nhé) có nói như vầy:chúng ta có 60 năm cuộc đời thì hãy sống vui vẽ và trao cho nhau những điều tốt đẹp.
Chúc tất cả các bác vui vẽ.
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
hungnm nói:
HP Stereo nói:
RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).

Em đại diện ở Trung tâm chăm sóc xe số 2 trả lời bác như sau:
1. Trung tâm chỉ cho thuê lại mặt bằng, các giao dịch, giới thiệu sản phẩm đều đc thực hiện trực tiếp giữa các cửa hàng tại trung tâm với khách hàng.
Phần này là lỗi của tụi em vì nhân viên bác Tám ko có mặt mà cậu nhân viên của em vì quá nhiệt tình mà nhận giùm và tiếp khách dùm một cách vô vụ lợi.
Xin nhắc lại rằng, cả trung tâm và cậu nhân viên này đều ko có chủ trương lợi nhuận, dù chỉ một đồng cắc_ từ các giao dịch như loại này.
2. Chất lượng sản phẩm, các lỗi thao tác liên quan trong việc sản xuất sản phẩm đều ko liên quan đến trung tâm. Các trách nhiệm này thuộc về các cửa hàng dịch vụ thuê mặt bằng tại trung tâm và đều được thực hiện dưới thương hiệu của các cửa hàng đó.
Nghĩa là các hư hại, nếu có_ trong xe của bác không thuộc về trách nhiệm của trung tâm cho thuê mặt bằng.
Nói tới đây chắc bác đã hiểu vấn đề.

Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau:
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. c. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy.

Tóm lại :
1.Trung tâm nhận lỗi về việc nhận dùm công việc cho bác Tám Nệm Da và truyền đạt lại một cách thiếu sót. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật, sẽ chịu mọi chi phí tổn thất của bác và sẽ chích thức xin lỗi bác.
2. Trung tâm chưa bao giờ mạo nhận tên tuổi thương hiệu của ai cả, vậy thượng đế hãy vui lòng xem lại mấy lời "vàng ngọc" của thượng đế dùm.
Cảm ơn các bác.
Đại Diện Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Số 2
HP Stereo

Đầu tiên hoan nghênh bác đã đưa ra phương án hợp lý giải quyết tận tình chu đáo để khắc phục hậu quả, nhưng em cũng xin góp ý chân thành với bác là:
1. Cho dù gì khách hàng cũng là người luôn luôn đúng.
2. Bác dùng một văn bản chính thức đại diện cho trung tâm để trả lời khách hàng và post lên cho các thành viên OS xem có ký tên bên trung tâm mà bác lại viết " ...
" là một ông khách nói chuyện ***éo có lịch sự chút nào cả " thì nghe hơi phàn cảm quá, những câu nói gió bay nhưng giấy trắng mực đen thì khó mà rút lại được.

Vài lời góp ý chân thành mong trung tâm bác ngày càng phát đạt.
<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]"</span> Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau: [/style]
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. Bác là một ông khách nói chuyện ***éo có lịch sự chút nào cả. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy."


Bác thông cảm, vì tự nhiên mấy chú người lớn làm chung bên trung tâm và bản thân em cũng bị chửi là mấy thằng khốn nên em muốn xài từ mạnh chút đó mà:D, nhỏ nhẹ thì đã có bác Tám là chủ cung cấp dịch vụ nói rồi. Dù gì thì em cũng đã ghi rõ là bức xúc cá nhân rồi mà bác, ở đoạn bôi đỏ em quote ở trên đó.
 
Last edited by a moderator:
28/3/11
994
7
38
52
Hic, con người không ai hoàn mỹ cả, huống chi là cả một tổ chức, tập thể làm về dịch vụ. Vấn đề là khi có sự cố chúng ta nên đánh giá sự cầu thị khi giải quyết sự hậu sự như thế nào, thời gian nhanh hay chậm v..v...bên cạnh đó là sự cảm thông cho người ta cơ hội làm lại điều đó cũng thể hiện sự cao thượng trước những người phục vụ cho mình. Ôi mọi việc đều từ tham-sân-si mà ra.
Bác Tám và bác Phú mời bác ấy tụng ken với anh em GMFC đi là xong ngay
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
GM_Đông Đô Thành nói:
Hic, con người không ai hoàn mỹ cả, huống chi là cả một tổ chức, tập thể làm về dịch vụ. Vấn đề là khi có sự cố chúng ta nên đánh giá sự cầu thị khi giải quyết sự hậu sự như thế nào, thời gian nhanh hay chậm v..v...bên cạnh đó là sự cảm thông cho người ta cơ hội làm lại điều đó cũng thể hiện sự cao thượng trước những người phục vụ cho mình. Ôi mọi việc đều từ tham-sân-si mà ra.
Bác Tám và bác Phú mời bác ấy tụng ken với anh em GMFC đi là xong ngay
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
hehe... em mời, bác Tám trả tiền bia nhé, vì bác ấy đâu phải là khách của em:D
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Em thấy việc có tí thôi mà bác RanV la làng lên làm gì nhỉ ?
Xe em bọc da nguyên ngon nội thất và em cảm thấy rất hài lòng về chất lượng và hậu mãi của bác 8 . Thỉnh thoảng vài tháng ghé qua tiệm 1 lần , bên bác 8 lau nội thất xe miễn phí , quá good

Cái nút shift sủng gì đó nói cho cùng thì cũng chẳng chứng minh được lại bác mất tại trung tâm . Nhưng dù sao thì bác 8 cũng chịu đền cho bac , quá lịch sự
Còn cái vết trầy chỗ ổ khóa có tí tẹo , chẳng đáng để bác phải bận tâm lên tận 4rum khóc . Biết đâu ông con/ông em/ông anh/ông chú hay chính bạn thân bác trong lúc nhá nhem tối lại có tí men , đút cái chìa khóa vào ko chính xác nên trầy mất 1 tí

tóm lại ko đáng gì mà phải lập cả 1 topic nặng nề như vậy . Uy tín bác 8 sao anh em cũng rõ , may 100 bộ lỗi 9-10 bộ cũng là sai số cho phép . Huống gì bác ấy ko nhận order trực tiếp từ bác nhưng bác ấy vẫn sẵn lòng khắc phục hậu quả là may lại

Sống thoải mái tí đi bác , 12/2012 cũng tận thế thôi , khó chịu làm gì cho tổn thọ . dzô đê
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
5/6/09
698
42
28
48
Sài Gòn
To bác Tám: Cám ơn vì bác đã trao đổi lại. Em cũng không muốn làm to chuyện làm gì, nhưng bác cũng nhớ là sự việc xảy ra vào sáng T7, đến ngày T2 em mới post bài lên OS chia sẻ với ae. Nếu trong 2 ngày T7+CN mà có bác nào đó gọi điện nói lại cho em một câu thì em cũng cảm thấy an lòng mà cho qua. Chính vì em cảm thấy bị thiếu tôn trọng (về cả chất lượng dịch vụ và tình ae trong OS nên em mới phải làm như vậy).
Chuyện cũng đã rồi, nếu nhiều cũng chẳng giải quyết được gì. Bây giờ thì em cũng hiểu hơn về cách thức tổ chức và quan hệ giữa bác Tám với cái gọi là "Trung tâm". Nhưng em, với tư cách cá nhân góp ý, khuyên bác thêm một lần nữa là không nên hoạt động theo mô hình đó bác ạ, nếu bác không thể kiểm soát, quản lý được. Ae/khách hàng vào giao dịch chỉ biết giao xe cho một người/nhân viên (mà người này nhân danh bác) và nhận xe từ chính người/nhân viên đó. Có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng họ sẽ phản ánh/phản đối với người/nhân viên đó trước tiên, sau đó là chủ hàng (i.e. chính Bác trong trường hợp này). Khách hàng không cần biết đến quan hệ nội bộ là gì, và khi xảy ra chuyện không cần quan tâm đến quan hệ nội bộ là gì và họ có quyền complaint với bất kỳ người/nhân viên đại diện hay chủ hàng. Nhân viên và chủ hàng không thể viện dẫn quan hệ nội bộ này nọ để đẩy trách nhiệm...
Còn về chuyện của em, sáng ngày mốt 15/12/2011, vì em bận đi làm cả ngày nên vợ cả em sẽ chạy xe sang cho ADV của bác để làm mấy thứ đó trên nguyên tắc như sau: Em sẽ trả tiền dịch vụ để bọc thêm và sửa mấy đồ đó, nhưng bác phải làm đàng hoàng giùm em (em cũng không muốn bác phải làm không công...vì còn phải trả lương cho nhân viên nữa) Bác cứ lấy mức phí phù hợp là ok.. :D

To bác Phú: Mặc dù em chưa gặp bác, nhưng trong bài viết trước em nhận xét và đánh giá tốt về bác (và bác Khắc Trung) đấy. Em nói mấy thằng khốn ở Trung tâm là mấy thằng đã mạo danh bác Tám, nhận làm dịch vụ, và xử lý vụ việc của em như vậy (vì lúc đó em nghĩ là nhân viên của bác Tám)...nó làm việc rất thiếu chuyên nghiệp, trốn tránh trách nhiệm. Em không vơ đũa cả nắm... đặc biệt em không ám chỉ bác, bác Khắc Trung, Hoàng, Sinh (giaitriso) hay bất kỳ ai (ngoài thằng nhân viên deal vụ này của em). Từ khi bác vào Topic em mới thấy bác nhận bác là "trung tâm" và nói những câu nặng nề... Không biết bác nói vậy là với tư cách bác nhiều tuổi hay bên cung cấp dịch vụ hay đại diện Trung tâm (thay cho bác Tám trong quan hệ vụ việc với em) hay là OSPD đây? Dù với tư cách nào thì bác cũng nên xem lại mình... Bác nói em như vậy không có nghĩa giá trị của bác được tăng lên đâu ạ.

To bác AmyLVS: Có thể bắt đầu từ cái vô lăng, nhưng điều em nói ra là chất lượng dịch vụ, là sự tôn trọng khách hàng, là giá trị bác ạ. Bác có thể đọc lại từ đầu để hiểu hơn. Có thể em khác bác, với em, dù chỉ ăn một tô phở 20k mà người bán hàng thiếu tôn trọng khách hàng, dịch vụ cọi thường khách hàng thì em cũng không cắm mặt mà ăn được bác ạ...

To bác Lustigbee: Bác đọc kỹ từ đầu bác sẽ hiểu hơn. Em đã không "la làng" trong 2 ngày và chẳng có ai gọi được 1 cú điện thoại hay sms để nói lại một lời. Còn những nhận định của bác em không cần biện luận với bác. Khi bác giao xe và nhận xe mà như vậy, bác sẽ gọi công an lập biên bản hay làm gì để sau này "chứng minh"? Em lại không nghĩ đến mức đó. Vả lại em nêu vấn đề lên 4r không phải để ăn vạ hay đòi bồi thường. Bác nên tỉnh táo khi đánh giá người khác ạ.
Về chất lượng dịch vụ, bác nói may 100 bộ mà sai số 9-10 bộ cũng là cho phép. Em thì lại không nghĩ thế. Chỉ cần sai 1 bộ cũng đã là không ổn. Khách hàng bị sai số đó có quyền (thậm chí luật pháp cũng ghi nhận quyền này của họ) phản đối bên cung cấp dịch vụ chứ? Việc người Việt mình có truyền thống cam chịu không hẳn đã là hay hơn các dân tộc khác đâu bác ạ. Em thấy bác nói mạnh mẽ thế khi người khác (em) bị vậy, không biết khi bác rơi vào các hoàn cảnh đó bác sẽ phản ứng thế nào? Nên đặt mình vào người khác khi đánh giá bác nhé, như thế sẽ không bị phiến diện.
 
Tập Lái
25/5/11
20
0
0
RandV nói:
To bác Tám: Cám ơn vì bác đã trao đổi lại. Em cũng không muốn làm to chuyện làm gì, nhưng bác cũng nhớ là sự việc xảy ra vào sáng T7, đến ngày T2 em mới post bài lên OS chia sẻ với ae. Nếu trong 2 ngày T7+CN mà có bác nào đó gọi điện nói lại cho em một câu thì em cũng cảm thấy an lòng mà cho qua. Chính vì em cảm thấy bị thiếu tôn trọng (về cả chất lượng dịch vụ và tình ae trong OS nên em mới phải làm như vậy).
Chuyện cũng đã rồi, nếu nhiều cũng chẳng giải quyết được gì. Bây giờ thì em cũng hiểu hơn về cách thức tổ chức và quan hệ giữa bác Tám với cái gọi là "Trung tâm". Nhưng em, với tư cách cá nhân góp ý, khuyên bác thêm một lần nữa là không nên hoạt động theo mô hình đó bác ạ, nếu bác không thể kiểm soát, quản lý được. Ae/khách hàng vào giao dịch chỉ biết giao xe cho một người/nhân viên (mà người này nhân danh bác) và nhận xe từ chính người/nhân viên đó. Có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng họ sẽ phản ánh/phản đối với người/nhân viên đó trước tiên, sau đó là chủ hàng (i.e. chính Bác trong trường hợp này). Khách hàng không cần biết đến quan hệ nội bộ là gì, và khi xảy ra chuyện không cần quan tâm đến quan hệ nội bộ là gì và họ có quyền complaint với bất kỳ người/nhân viên đại diện hay chủ hàng. Nhân viên và chủ hàng không thể viện dẫn quan hệ nội bộ này nọ để đẩy trách nhiệm...
Còn về chuyện của em, sáng ngày mốt 15/12/2011, vì em bận đi làm cả ngày nên vợ cả em sẽ chạy xe sang cho ADV của bác để làm mấy thứ đó trên nguyên tắc như sau: Em sẽ trả tiền dịch vụ để bọc thêm và sửa mấy đồ đó, nhưng bác phải làm đàng hoàng giùm em (em cũng không muốn bác phải làm không công...vì còn phải trả lương cho nhân viên nữa) Bác cứ lấy mức phí phù hợp là ok.. :D

To bác Phú: Mặc dù em chưa gặp bác, nhưng trong bài viết trước em nhận xét và đánh giá tốt về bác (và bác Khắc Trung) đấy. Em nói mấy thằng khốn ở Trung tâm là mấy thằng đã mạo danh bác Tám, nhận làm dịch vụ, và xử lý vụ việc của em như vậy (vì lúc đó em nghĩ là nhân viên của bác Tám)...nó làm việc rất thiếu chuyên nghiệp, trốn tránh trách nhiệm. Em không vơ đũa cả nắm... đặc biệt em không ám chỉ bác, bác Khắc Trung, Hoàng, Sinh (giaitriso) hay bất kỳ ai (ngoài thằng nhân viên deal vụ này của em). Từ khi bác vào Topic em mới thấy bác nhận bác là "trung tâm" và nói những câu nặng nề... Không biết bác nói vậy là với tư cách bác nhiều tuổi hay bên cung cấp dịch vụ hay đại diện Trung tâm (thay cho bác Tám trong quan hệ vụ việc với em) hay là OSPD đây? Dù với tư cách nào thì bác cũng nên xem lại mình... Bác nói em như vậy không có nghĩa giá trị của bác được tăng lên đâu ạ.

To bác AmyLVS: Có thể bắt đầu từ cái vô lăng, nhưng điều em nói ra là chất lượng dịch vụ, là sự tôn trọng khách hàng, là giá trị bác ạ. Bác có thể đọc lại từ đầu để hiểu hơn. Có thể em khác bác, với em, dù chỉ ăn một tô phở 20k mà người bán hàng thiếu tôn trọng khách hàng, dịch vụ cọi thường khách hàng thì em cũng không cắm mặt mà ăn được bác ạ...

To bác Lustigbee: Bác đọc kỹ từ đầu bác sẽ hiểu hơn. Em đã không "la làng" trong 2 ngày và chẳng có ai gọi được 1 cú điện thoại hay sms để nói lại một lời. Còn những nhận định của bác em không cần biện luận với bác. Khi bác giao xe và nhận xe mà như vậy, bác sẽ gọi công an lập biên bản hay làm gì để sau này "chứng minh"? Em lại không nghĩ đến mức đó. Vả lại em nêu vấn đề lên 4r không phải để ăn vạ hay đòi bồi thường. Bác nên tỉnh táo khi đánh giá người khác ạ.
Về chất lượng dịch vụ, bác nói may 100 bộ mà sai số 9-10 bộ cũng là cho phép. Em thì lại không nghĩ thế. Chỉ cần sai 1 bộ cũng đã là không ổn. Khách hàng bị sai số đó có quyền (thậm chí luật pháp cũng ghi nhận quyền này của họ) phản đối bên cung cấp dịch vụ chứ? Việc người Việt mình có truyền thống cam chịu không hẳn đã là hay hơn các dân tộc khác đâu bác ạ. Em thấy bác nói mạnh mẽ thế khi người khác (em) bị vậy, không biết khi bác rơi vào các hoàn cảnh đó bác sẽ phản ứng thế nào? Nên đặt mình vào người khác khi đánh giá bác nhé, như thế sẽ không bị phiến diện.
Bác chủ thớt có lý. Làm ăn như thế mà còn quay lại chửi khách hàng là không được. Mình có làm sai thì người ta mới nói. Có giỏi thì làm đúng đi. Cái trò đổ lỗi cho nhân viên này nghe quen quá.Tuy nhiên Chính nó là nguyên nhân làm cho cửa hàng không thể phát triển được.