To bác Tám: Cám ơn vì bác đã trao đổi lại. Em cũng không muốn làm to chuyện làm gì, nhưng bác cũng nhớ là sự việc xảy ra vào sáng T7, đến ngày T2 em mới post bài lên OS chia sẻ với ae. Nếu trong 2 ngày T7+CN mà có bác nào đó gọi điện nói lại cho em một câu thì em cũng cảm thấy an lòng mà cho qua. Chính vì em cảm thấy bị thiếu tôn trọng (về cả chất lượng dịch vụ và tình ae trong OS nên em mới phải làm như vậy).
Chuyện cũng đã rồi, nếu nhiều cũng chẳng giải quyết được gì. Bây giờ thì em cũng hiểu hơn về cách thức tổ chức và quan hệ giữa bác Tám với cái gọi là "Trung tâm". Nhưng em, với tư cách cá nhân góp ý, khuyên bác thêm một lần nữa là không nên hoạt động theo mô hình đó bác ạ, nếu bác không thể kiểm soát, quản lý được. Ae/khách hàng vào giao dịch chỉ biết giao xe cho một người/nhân viên (mà người này nhân danh bác) và nhận xe từ chính người/nhân viên đó. Có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng họ sẽ phản ánh/phản đối với người/nhân viên đó trước tiên, sau đó là chủ hàng (i.e. chính Bác trong trường hợp này). Khách hàng không cần biết đến quan hệ nội bộ là gì, và khi xảy ra chuyện không cần quan tâm đến quan hệ nội bộ là gì và họ có quyền complaint với bất kỳ người/nhân viên đại diện hay chủ hàng. Nhân viên và chủ hàng không thể viện dẫn quan hệ nội bộ này nọ để đẩy trách nhiệm...
Còn về chuyện của em, sáng ngày mốt 15/12/2011, vì em bận đi làm cả ngày nên vợ cả em sẽ chạy xe sang cho ADV của bác để làm mấy thứ đó trên nguyên tắc như sau: Em sẽ trả tiền dịch vụ để bọc thêm và sửa mấy đồ đó, nhưng bác phải làm đàng hoàng giùm em (em cũng không muốn bác phải làm không công...vì còn phải trả lương cho nhân viên nữa) Bác cứ lấy mức phí phù hợp là ok..
To bác Phú: Mặc dù em chưa gặp bác, nhưng trong bài viết trước em nhận xét và đánh giá tốt về bác (và bác Khắc Trung) đấy. Em nói mấy thằng khốn ở Trung tâm là mấy thằng đã mạo danh bác Tám, nhận làm dịch vụ, và xử lý vụ việc của em như vậy (vì lúc đó em nghĩ là nhân viên của bác Tám)...nó làm việc rất thiếu chuyên nghiệp, trốn tránh trách nhiệm. Em không vơ đũa cả nắm... đặc biệt em không ám chỉ bác, bác Khắc Trung, Hoàng, Sinh (giaitriso) hay bất kỳ ai (ngoài thằng nhân viên deal vụ này của em). Từ khi bác vào Topic em mới thấy bác nhận bác là "trung tâm" và nói những câu nặng nề... Không biết bác nói vậy là với tư cách bác nhiều tuổi hay bên cung cấp dịch vụ hay đại diện Trung tâm (thay cho bác Tám trong quan hệ vụ việc với em) hay là OSPD đây? Dù với tư cách nào thì bác cũng nên xem lại mình... Bác nói em như vậy không có nghĩa giá trị của bác được tăng lên đâu ạ.
To bác AmyLVS: Có thể bắt đầu từ cái vô lăng, nhưng điều em nói ra là chất lượng dịch vụ, là sự tôn trọng khách hàng, là giá trị bác ạ. Bác có thể đọc lại từ đầu để hiểu hơn. Có thể em khác bác, với em, dù chỉ ăn một tô phở 20k mà người bán hàng thiếu tôn trọng khách hàng, dịch vụ cọi thường khách hàng thì em cũng không cắm mặt mà ăn được bác ạ...
To bác Lustigbee: Bác đọc kỹ từ đầu bác sẽ hiểu hơn. Em đã không "la làng" trong 2 ngày và chẳng có ai gọi được 1 cú điện thoại hay sms để nói lại một lời. Còn những nhận định của bác em không cần biện luận với bác. Khi bác giao xe và nhận xe mà như vậy, bác sẽ gọi công an lập biên bản hay làm gì để sau này "chứng minh"? Em lại không nghĩ đến mức đó. Vả lại em nêu vấn đề lên 4r không phải để ăn vạ hay đòi bồi thường. Bác nên tỉnh táo khi đánh giá người khác ạ.
Về chất lượng dịch vụ, bác nói may 100 bộ mà sai số 9-10 bộ cũng là cho phép. Em thì lại không nghĩ thế. Chỉ cần sai 1 bộ cũng đã là không ổn. Khách hàng bị sai số đó có quyền (thậm chí luật pháp cũng ghi nhận quyền này của họ) phản đối bên cung cấp dịch vụ chứ? Việc người Việt mình có truyền thống cam chịu không hẳn đã là hay hơn các dân tộc khác đâu bác ạ. Em thấy bác nói mạnh mẽ thế khi người khác (em) bị vậy, không biết khi bác rơi vào các hoàn cảnh đó bác sẽ phản ứng thế nào? Nên đặt mình vào người khác khi đánh giá bác nhé, như thế sẽ không bị phiến diện.