O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
RandV: So với cái cách hành văn và gọi người khác là mấy thằng khốn bên trung tâm của em thì mấy lời bức xúc_ cá nhân của em còn nhẹ hơn nhiều đó bác.
Phải chi bác chỉ cần gọi một cuộc gọi rồi uống ly cafe chứ ko phải mạt sát người ta thì mọi việc sẽ diễn ra theo kiểu tình bằng hữu rồi.
Mọi việc nên chấm dứt ở đây thôi các bác.
 
Hạng D
5/1/09
1.019
202
78
VŨNG TÀU - VIETNAM
hungnm nói:
HP Stereo nói:
RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).

Em đại diện ở Trung tâm chăm sóc xe số 2 trả lời bác như sau:
1. Trung tâm chỉ cho thuê lại mặt bằng, các giao dịch, giới thiệu sản phẩm đều đc thực hiện trực tiếp giữa các cửa hàng tại trung tâm với khách hàng.
Phần này là lỗi của tụi em vì nhân viên bác Tám ko có mặt mà cậu nhân viên của em vì quá nhiệt tình mà nhận giùm và tiếp khách dùm một cách vô vụ lợi.
Xin nhắc lại rằng, cả trung tâm và cậu nhân viên này đều ko có chủ trương lợi nhuận, dù chỉ một đồng cắc_ từ các giao dịch như loại này.
2. Chất lượng sản phẩm, các lỗi thao tác liên quan trong việc sản xuất sản phẩm đều ko liên quan đến trung tâm. Các trách nhiệm này thuộc về các cửa hàng dịch vụ thuê mặt bằng tại trung tâm và đều được thực hiện dưới thương hiệu của các cửa hàng đó.
Nghĩa là các hư hại, nếu có_ trong xe của bác không thuộc về trách nhiệm của trung tâm cho thuê mặt bằng.
Nói tới đây chắc bác đã hiểu vấn đề.

Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau:
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. c. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy.

Tóm lại :
1.Trung tâm nhận lỗi về việc nhận dùm công việc cho bác Tám Nệm Da và truyền đạt lại một cách thiếu sót. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật, sẽ chịu mọi chi phí tổn thất của bác và sẽ chích thức xin lỗi bác.
2. Trung tâm chưa bao giờ mạo nhận tên tuổi thương hiệu của ai cả, vậy thượng đế hãy vui lòng xem lại mấy lời "vàng ngọc" của thượng đế dùm.
Cảm ơn các bác.
Đại Diện Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Số 2
HP Stereo

Đầu tiên hoan nghênh bác đã đưa ra phương án hợp lý giải quyết tận tình chu đáo để khắc phục hậu quả, nhưng em cũng xin góp ý chân thành với bác là:
1. Cho dù gì khách hàng cũng là người luôn luôn đúng.
2. Bác dùng một văn bản chính thức đại diện cho trung tâm để trả lời khách hàng và post lên cho các thành viên OS xem có ký tên bên trung tâm mà bác lại viết " ...
<span style=""background-color: #ffff00;"">" là một ông khách nói chuyện ***éo có lịch sự chút nào cả " </span>thì nghe hơi phàn cảm quá, những câu nói gió bay nhưng giấy trắng mực đen thì khó mà rút lại được.

Vài lời góp ý chân thành mong trung tâm bác ngày càng phát đạt.
bác là chủ mà nói như thế là bác sai rồi
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
data nói:
hungnm nói:
HP Stereo nói:
RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).

Em đại diện ở Trung tâm chăm sóc xe số 2 trả lời bác như sau:
1. Trung tâm chỉ cho thuê lại mặt bằng, các giao dịch, giới thiệu sản phẩm đều đc thực hiện trực tiếp giữa các cửa hàng tại trung tâm với khách hàng.
Phần này là lỗi của tụi em vì nhân viên bác Tám ko có mặt mà cậu nhân viên của em vì quá nhiệt tình mà nhận giùm và tiếp khách dùm một cách vô vụ lợi.
Xin nhắc lại rằng, cả trung tâm và cậu nhân viên này đều ko có chủ trương lợi nhuận, dù chỉ một đồng cắc_ từ các giao dịch như loại này.
2. Chất lượng sản phẩm, các lỗi thao tác liên quan trong việc sản xuất sản phẩm đều ko liên quan đến trung tâm. Các trách nhiệm này thuộc về các cửa hàng dịch vụ thuê mặt bằng tại trung tâm và đều được thực hiện dưới thương hiệu của các cửa hàng đó.
Nghĩa là các hư hại, nếu có_ trong xe của bác không thuộc về trách nhiệm của trung tâm cho thuê mặt bằng.
Nói tới đây chắc bác đã hiểu vấn đề.

Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau:
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. c. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy.

Tóm lại :
1.Trung tâm nhận lỗi về việc nhận dùm công việc cho bác Tám Nệm Da và truyền đạt lại một cách thiếu sót. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật, sẽ chịu mọi chi phí tổn thất của bác và sẽ chích thức xin lỗi bác.
2. Trung tâm chưa bao giờ mạo nhận tên tuổi thương hiệu của ai cả, vậy thượng đế hãy vui lòng xem lại mấy lời "vàng ngọc" của thượng đế dùm.
Cảm ơn các bác.
Đại Diện Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Số 2
HP Stereo

Đầu tiên hoan nghênh bác đã đưa ra phương án hợp lý giải quyết tận tình chu đáo để khắc phục hậu quả, nhưng em cũng xin góp ý chân thành với bác là:
1. Cho dù gì khách hàng cũng là người luôn luôn đúng.
2. Bác dùng một văn bản chính thức đại diện cho trung tâm để trả lời khách hàng và post lên cho các thành viên OS xem có ký tên bên trung tâm mà bác lại viết " ...
<span style=""background-color: #ffff00;"">" là một ông khách nói chuyện ***éo có lịch sự chút nào cả " </span>thì nghe hơi phàn cảm quá, những câu nói gió bay nhưng giấy trắng mực đen thì khó mà rút lại được.

Vài lời góp ý chân thành mong trung tâm bác ngày càng phát đạt.
bác là chủ mà nói như thế là bác sai rồi
Em ko phải là bác chủ bác à, bác chủ là bác Tám Nệm Da đó.
Sau khi đã được bác Tám thỏa thuận sửa chữa, khắc phục và giải thích xong thì bác chủ xe quay sang *** bọn em nên em bức xúc chút thôi. Bác đọc toàn bộ bài này sẽ hiểu rõ hơn.
 
Hạng C
5/6/09
698
42
28
48
Sài Gòn
HP Stereo nói:
RandV: So với cái cách hành văn và gọi người khác là mấy thằng khốn bên trung tâm của em thì mấy lời bức xúc_ cá nhân của em còn nhẹ hơn nhiều đó bác.
Phải chi bác chỉ cần gọi một cuộc gọi rồi uống ly cafe chứ ko phải mạt sát người ta thì mọi việc sẽ diễn ra theo kiểu tình bằng hữu rồi.
Mọi việc nên chấm dứt ở đây thôi các bác.
Theo bác thì khi bị những vụ việc như vậy khách hàng nên gọi điện lại chứ không phải bên cung cấp dịch vụ? Vậy mà tuần trước em còn định sang nhờ bác tư vấn và độ mấy cái loa cho con xe ghẻ của em đấy...
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
Khi có sự việc xảy ra thì khách hàng gọi thông báo, rồi bên dịch vụ ( bác Tám) trả lời và khắc phục hậu quả.
Vụ độ loa thì lịch của em đến 2 tuần nữa mới mở lại đó bác.
Cảm ơn bác.
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Em thấy bác Phú HP trả lời khá kềm chế và vừa đủ lịch sự .
Còn các bác nào vẫn chưa hài lòng thì chắc là vầng hào quang chói lòa sắp thành chính quả rồi , bác Phú HP (và cả em nữa) ko so sánh được

Hy vọng phản hồi của bác 8 làm bác RanV hài lòng , chúc vợ 2 bác sớm ngon lành cành đào
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
Vậy thì 2 bác gọi đt với nhau rồi xử lý hậu quả nhé. Coi như xong, hy vọng cả đôi bên cùng thỏa mãn.
Ong: Thanks man!
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Đúng là làm ăn theo kiểu làng xã, lúc nào cũng có lý do cho sự cố, vui vẻ cafe với nhau thì làm gì cũng được, còn không thì sẵn sàng đớp lại. Thiếu quy trình làm việc, thiếu quy tắc ứng xử, làm việc tuỳ hứng, tuỳ khách hàng, tuỳ tâm trạng.
Mãi mãi không ngóc đầu lên được, mãi mãi chỉ là vua của 1 làng.
Hãy nhìn người Nhật, người Hàn để học họ cách vươn ra khỏi cái ao làng.
 
Tập Lái
14/11/11
12
11
3
44
Cá nhân mình thì thấy bác RandV có lý,. xe mình bỏ tiền ra mua, vô lăng bỏ tiền bọc da mà người khác coi như đồ vứt đi coi sao được... Nóng là đúng rồi.
Cái chuyện đổ thừa cho lính người khác nhận thì cũng rất vô lý, nếu chưa rõ sao không gọi cho khách hỏi lại kỹ ???
Cái gì làm sai cũng nói bỏ qua ... theo em là không phải.
100 cái mà lỗi 10 cái là không chấp nhận được.....
Bác Bee chụp ảnh 100 tấm mà hư 10 tấm thì không sao ....
Bác Phú HPste. nói vậy theo em là chưa đúng với tinh thần cầu thị....
Hèn chi Nhật phát triển khủng khiếp còn người Việt (có cả em) vẫn còn chưa khá nổi.