RandV nói:
Như ở thớt bên kia em đã nói, nếu bác Tám nói là cậu đó không phải là nhân viên của bác, mà chỉ là ở "Trung tâm", rằng bác chỉ có ở ADV và bên Q7 chỉ để trưng mấy mẫu thì em cũng không biết nói gì hơn. Khi sang chỗ bác làm, em đã biết qua chỗ bác Khắc Trung và rất tin tưởng bác ấy. Em cũng đã nghe tiếng bác được anh em OS đánh giá cao nên em mới nhờ bác làm. Em cũng tưởng bên "Trung tâm Q7" với bên ADV là 1 (chỉ là 2 cơ sở) vì khi khai trương có giới thiệu vậy (em không nhớ topic nào trên OS).
Bác cầu thị như vậy em cũng đánh giá cao, nhưng em thất vọng vì cái cậu mà em tưởng nhân viên của bác... và vì vậy, em nghĩ đó là chất lượng của bên bác. Chiều hôm trước em dặn 3 lần trước khi về. Sáng hôm sau khi em phát hiện ra như vậy nó cự đến cùng nên em mới phải nổi cáu...
Em khuyên bác nếu bác không có đại diện/chi nhánh bên Q7 thì yêu cầu bên đó chấm dứt ngay lập tức việc mạo nhận tên bác để ae đỡ hiểu lầm.
Về đề xuất may lại của bác, em sẽ suy nghĩ, nhưng vết xước và mất cái nắp shift thì đâu làm lại được bác ạ (nếu bác chỉ là bên nhận hàng thì em nghĩ cái thằng ở "Trung tâm" nó đã gây ra vụ này rồi, nhưng như ae nói, qua vụ này, bác nên xem xét lại quy trình kinh doanh của mình).
Em đại diện ở Trung tâm chăm sóc xe số 2 trả lời bác như sau:
1. Trung tâm chỉ cho thuê lại mặt bằng, các giao dịch, giới thiệu sản phẩm đều đc thực hiện trực tiếp giữa các cửa hàng tại trung tâm với khách hàng.
Phần này là lỗi của tụi em vì nhân viên bác Tám ko có mặt mà cậu nhân viên của em vì quá nhiệt tình mà nhận giùm và tiếp khách dùm một
cách vô vụ lợi.
Xin nhắc lại rằng, cả trung tâm và cậu nhân viên này đều ko có chủ trương lợi nhuận, dù chỉ một đồng cắc_ từ các giao dịch như loại này.
2. Chất lượng sản phẩm, các lỗi thao tác liên quan trong việc sản xuất sản phẩm đều ko liên quan đến trung tâm. Các trách nhiệm này thuộc về các cửa hàng dịch vụ thuê mặt bằng tại trung tâm và đều được thực hiện dưới thương hiệu của các cửa hàng đó.
Nghĩa là các hư hại, nếu có_ trong xe của bác
không thuộc về trách nhiệm của trung tâm cho thuê mặt bằng.
Nói tới đây chắc bác đã hiểu vấn đề.
Về cá nhân em, em cũng bức xúc với bác vài vấn đề sau:
1. Em xin lỗi bác vì nhân viên em đã gây ra sự cố trên. Tuy nhiên, sự cố đó cũng có thể khắc phục được nếu bác chấp nhận lời xin lỗi và nhân viên đó của em sẽ tự chịu chi phí này.
2. c. Chưa gì bác đã "bô loa bô la" um sùm và gọi cả những người bên tụi em ( tụi em có người đáng tuổi cha chú bác) là
mấy thằng khốn. Dù rằng "khách hàng là thượng đế", nhưng bây giờ em mới biết thượng đế cũng "chí phèo" như vậy.
Tóm lại :
1.Trung tâm nhận lỗi về việc
nhận dùm công việc cho bác Tám Nệm Da và truyền đạt lại một cách thiếu sót. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật, sẽ chịu mọi chi phí tổn thất của bác và sẽ chích thức xin lỗi bác.
2
. Trung tâm chưa bao giờ
mạo nhận tên tuổi thương hiệu của ai cả, vậy
thượng đế hãy vui lòng xem lại mấy lời "vàng ngọc" của
thượng đế dùm.
Cảm ơn các bác.
Đại Diện Trung Tâm Chăm Sóc Ô Tô Số 2
HP Stereo