Đám chại Tesla sẽ khóc khi đọc thớt này. Xe nó 3 động cơ nên chắc éo có visai trung tâm như bọn 1 mái anh Gíc nhỉ ?yeah , khi bấm lock vi sai trung tâm nó cảnh báo đèn và te te te liên tục mà , đâu có quẹo gắt dc đâu bs.
e test quẹo bùng binh nó tắt máy luôn á
- Tags
- awd hệ dẫn động awd
khoá vi sai là kỷ niệm đáng xấu hổ của em. em nhìn tưởng khoá cầu, em bấm vô cho khoá 1 cầu lại, chạy 1 cầu cho đở hao xăng, tấm tắc khen xe thiết kế hay thế. đến lúc de xe cứ thấy xe lừng khừng. mang xe vào hãng kêu cầu sau hư rồi, bảo hành đi.
Dm... KTV giải thích xong thì nhục mặt luôn... dm vi sai
Dm... KTV giải thích xong thì nhục mặt luôn... dm vi sai
Rẻ òm anh ơi. Gần nhất em thay chố anh Phong Nguyễn. Có 800k hà.phí, thay đầu láp thui chứ
Mỗi hãng có awd khác nhau, và trong 1 hãng, cái awd ráp cho từng xe cũng khác nhau nữa nha anh.Theo trend anh hoadat chọn mua xe, mềnh cũng lên youtube coi thử bọn làm awd giờ tiến bộ ra sao.
Trong bài test 2 bánh trước và 1 bánh sau trên con lăn, chỉ 1 bánh chạm đất. Bọn VW Tiguan, Toy rav4, Mit Outlander đều gào rú trong vô vọng. Audi Q6 khá hơn 1 tý khi vượt qua được nhưng ngon nhất là Subaru, qua rất nhẹ nhàng như 4 bánh đang chạm đất.
Chưa xem honda nhưng chắc same shit. Giờ đang suy nghĩ sao phải trả thêm tiền để lấy awd trong khi nó ko hiệu quả?
Các anh nghĩ sao? Có nên mua awd giả cầy ko?
Chẳng hạn Mec 4mactic ko phải trên con xe nào cũng như nhau. Quattro, Sh awd cũng vậy.
Terios có visai trung tâm và có khoá visai trung tâm.
Terios là compact SUV, chạy ổn hơn các con AWD giả cầy khác như Escape, santafe, tucson. Tiền thân của Terios là Feroza, rất đc ưa chuộng.
Hệ thống gầm Terios có nhược điểm ở cao su chụp láp trước, bị rách bao cao su, chạy cát vào là hư rotuyn láp ngang. Thay cũng khá rẻ.
Fb mình có cái clip mình chạy lên bậc tam cấp cách đây 6 năm như thằng Range Rover chạy vạn lý trường thành, Terios chạy tốt.
Mình nhớ có lần đi Bình Châu - Hương Phong resort, anh chạy con Terios lên khoảng 6 bậc thang và cuối cùng xe phải đi viện phải hơm..hihi
Tuyệt quá a6 ơi, đáng đời tên chụt ngoại suốt ngày aq với con xi a viBận quá ko kịp đọc xem mọi người viết gì ?? Chửi gì ?? @anlao123456 tagged m6. Thì mình thưa anh rằng mình mua xe để chạy cho mình. Mình ko quan tâm và bình luận chuyện người khác chọn xe gì ?? Chạy đi đâu !!
Mình thì trung bình một tháng 2 lần rời thành phố về đây . Nhiều khi 18 giờ tối mới bắt đầu leo đèo về TP nên rất cần một cái xe tốt !!
View attachment 1954197
View attachment 1954198
View attachment 1954199
View attachment 1954200
View attachment 1954205
Lên thì ok.Mình nhớ có lần đi Bình Châu - Hương Phong resort, anh chạy con Terios lên khoảng 6 bậc thang và cuối cùng xe phải đi viện phải hơm..hihi
Thử lao xuống từ trên thềm cao khoảng 1,5m gãy luôn cái phuộc, đâm thủng sườn
Lên thì ok.
Thử lao xuống từ trên thềm cao khoảng 1,5m gãy luôn cái phuộc, đâm thủng sườn
Hồi xưa mới chơi còn dại nên lấy xe mình. Giờ cũng chơi những pha giống vậy nhưng lấy xe của thằng khác hen anh
Sao anh đưa toàn những chiếc giá cao vô mà không đưa con sù bá rù vào?Chửi đúng! Đồng ý
Có rất nhìu xe AWD, nghĩa là luôn dẫn động bằng cả 4 bánh. Để cả 4 bánh trên cùng một mặt phẳng thì chạy tương đối ổn và đều nhau.
Nhưng để hổng một trong 4 bánh, rõ nhất là hổng hai bánh ở hai góc chéo nhau, thuật ngữ địa hình hay gọi là " chân chó" thì nhìn rõ sự khác nhau của từng xe.
Khoá vi sai trung tâm không tác dụng trong điều kiện này. Đó là sự phân bổ lực lên từng bánh khác nhau, điều khiển bằng điện tử. Tuỳ tên gọi của mỗi xe. Mercedes gọi là hệ dẫn động 4matic, Audi là Qtro, Honda Acrura là SH-awd, Bmw là Xdrive...nhưng bản chất là giống nhau. Hiệu quả nhất của AWD hiện nay vẫn là Mer Gclass và Land Rover Defender. Hệ traction control của Lexus Gx470 cũng khá tốt.
Cái quan trọng nhất là sức bền vật liệu, láp và hệ thống bánh răng cầu không đáp ứng được khi tất cả lực dồn vào một bánh sẽ làm vỡ bánh răng và gãy láp.
Chưa gặp điều kiện đường xá phù hợp thì chưa thấy tác dụng, nhìn con AWD nào cũng giống nhau, chẳng cần mua AWD làm gì. Gặp đúng thời điểm mới thấy nuôi quân 3 năm dụng một giờ, mua AWD chẳng bao giờ là lựa chọn sai, chỉ có hơi tiếc tiền
Audi vẫn là số mộtChửi đúng! Đồng ý
Có rất nhìu xe AWD, nghĩa là luôn dẫn động bằng cả 4 bánh. Để cả 4 bánh trên cùng một mặt phẳng thì chạy tương đối ổn và đều nhau.
Nhưng để hổng một trong 4 bánh, rõ nhất là hổng hai bánh ở hai góc chéo nhau, thuật ngữ địa hình hay gọi là " chân chó" thì nhìn rõ sự khác nhau của từng xe.
Khoá vi sai trung tâm không tác dụng trong điều kiện này. Đó là sự phân bổ lực lên từng bánh khác nhau, điều khiển bằng điện tử. Tuỳ tên gọi của mỗi xe. Mercedes gọi là hệ dẫn động 4matic, Audi là Qtro, Honda Acrura là SH-awd, Bmw là Xdrive...nhưng bản chất là giống nhau. Hiệu quả nhất của AWD hiện nay vẫn là Mer Gclass và Land Rover Defender. Hệ traction control của Lexus Gx470 cũng khá tốt.
Cái quan trọng nhất là sức bền vật liệu, láp và hệ thống bánh răng cầu không đáp ứng được khi tất cả lực dồn vào một bánh sẽ làm vỡ bánh răng và gãy láp.
Chưa gặp điều kiện đường xá phù hợp thì chưa thấy tác dụng, nhìn con AWD nào cũng giống nhau, chẳng cần mua AWD làm gì. Gặp đúng thời điểm mới thấy nuôi quân 3 năm dụng một giờ, mua AWD chẳng bao giờ là lựa chọn sai, chỉ có hơi tiếc tiền
@rottie nhắn