Đài khí tượng thủy văn vừa thông báo đầu tuần sau sẽ có triều cường đạt mức 1,53m . Thời gian triều cường đạt đỉnh vào giờ cao điểm sáng và chiều.Các bạn chú ý cho việc đi lại vào tuần sau bằng oto .
vwbeetle nói:qua XI di bác , có hầm nổi khỏi lo.em cũng mới lấy glk định để lội nước mà nghe mấy bác nói vậy thì thôi đành lội nước bằng beetle thôi
Hôm nay e mới tận mắt nhìn thấy con XI ! Thôi cho e xin nhé các bác, chẳn thà đi xe Satafe nó còn đẹp hơn .
GLK giá mới khoảng 1tỷ6 mà máy không giá 1tỷ(!)
Bác nào mua xe lướt gặp TH thay may như vậy chắc bỏ xe luôn qua.
Làm gì có giá 1 tỷ đồng cho máy GLK. Em và bác Bannang, Tuyeni30 cũng biết chiếc GLK này hôm trước. Bảo hiểm họ cũng tính phương án an tòan để khỏi thiệt hại cho hai bên. 1 trong 2 phương án họ chọn:
1.- Bồi trường tiền sửa chữa động cơ do thủy kích
2.- Bồi thường một chiếc xe mới, sau đó mang chiếc xe này ra ngòai sửa chữa rồi bán thanh lý....
Một trong hai phương án em thấy khách hàng vẫn có phần được lợi. Bảo hiểm họ cũng đã nghiên cứu nhiều phương án cho riêng họ rồi.
Nói về bảo hiểm em cũng gặp một số khách hàng đôi khi ít quan tâm đến nội dung hơp đồng bên trong gồm những điều khỏan gì và chỉ được giới thiệu chung chung. Một số khách hàng khi mua xe qua ngân hàng thường được ngân hàng ( hoặc nhân viên ngân hàng ) tư vấn là được tặng bảo hiểm hai chiều hoặc là nên mua bảo hiểm do ngân hàng giới thiệu ( ??? ) để hồ sơ ngân hàng nhanh chóng đựơc duyệt (
). Vì vậy những hợp đồng bảo hiểm như thế thường có giá trị thấp và tất nhiên là không có thủy kích và mất cắp...
Một số khách hàng đôi khi mua bảo hiểm ở một số đơn vị khác mà khi gặp sư cố lại mất rất nhiều thời gian mang xe đến cty bảo hiểm giám định và chờ họ duyệt giá sửa chữa. Một số trường hợp hợp đồng bảo hiểm lại không ghi rõ là được sửa chữa chính hãng nên nhiều trường hợp ( rất rất nhiều ! ) lại không được bảo hiểm họ duyệt chi phí bồi thường mà họ lại chỉ định nhiều garage bên ngoài sửa chữa ( nhiều xe GL, SLK, S-Class...đều bị vào trường hợp này ). Nhiều cty bảo hiểm có lại có qui định đấu thầu sửa chữa ( vì số tiền bồi thường lớn ) nên đôi khi một garage nào bên ngoài bỏ thầu giá thấp và được thắng thầu và nhiều chủ xe thỉnh thoảng gặp trường hợp này mà tiến cũng không được và lùi cũng không xong luôn.
Em hơi dài dòng một chút vì cũng đã gặp nhiều trường hợp như trên và tất nhiên nhiều bác bán bảo hiểm cũng hơi buồn khi em viết ra như thế này. Nhưng chắc chắn có một bác sẽ không buồn em đâu ! Phải không bác Đông Ly bơ ty ?
1.- Bồi trường tiền sửa chữa động cơ do thủy kích
2.- Bồi thường một chiếc xe mới, sau đó mang chiếc xe này ra ngòai sửa chữa rồi bán thanh lý....
Một trong hai phương án em thấy khách hàng vẫn có phần được lợi. Bảo hiểm họ cũng đã nghiên cứu nhiều phương án cho riêng họ rồi.
Nói về bảo hiểm em cũng gặp một số khách hàng đôi khi ít quan tâm đến nội dung hơp đồng bên trong gồm những điều khỏan gì và chỉ được giới thiệu chung chung. Một số khách hàng khi mua xe qua ngân hàng thường được ngân hàng ( hoặc nhân viên ngân hàng ) tư vấn là được tặng bảo hiểm hai chiều hoặc là nên mua bảo hiểm do ngân hàng giới thiệu ( ??? ) để hồ sơ ngân hàng nhanh chóng đựơc duyệt (
Một số khách hàng đôi khi mua bảo hiểm ở một số đơn vị khác mà khi gặp sư cố lại mất rất nhiều thời gian mang xe đến cty bảo hiểm giám định và chờ họ duyệt giá sửa chữa. Một số trường hợp hợp đồng bảo hiểm lại không ghi rõ là được sửa chữa chính hãng nên nhiều trường hợp ( rất rất nhiều ! ) lại không được bảo hiểm họ duyệt chi phí bồi thường mà họ lại chỉ định nhiều garage bên ngoài sửa chữa ( nhiều xe GL, SLK, S-Class...đều bị vào trường hợp này ). Nhiều cty bảo hiểm có lại có qui định đấu thầu sửa chữa ( vì số tiền bồi thường lớn ) nên đôi khi một garage nào bên ngoài bỏ thầu giá thấp và được thắng thầu và nhiều chủ xe thỉnh thoảng gặp trường hợp này mà tiến cũng không được và lùi cũng không xong luôn.
Em hơi dài dòng một chút vì cũng đã gặp nhiều trường hợp như trên và tất nhiên nhiều bác bán bảo hiểm cũng hơi buồn khi em viết ra như thế này. Nhưng chắc chắn có một bác sẽ không buồn em đâu ! Phải không bác Đông Ly bơ ty ?
Vĩnh Nam nói:Làm gì có giá 1 tỷ đồng cho máy GLK. Em và bác Bannang, Tuyeni30 cũng biết chiếc GLK này hôm trước. Bảo hiểm họ cũng tính phương án an tòan để khỏi thiệt hại cho hai bên. 1 trong 2 phương án họ chọn:
1.- Bồi trường tiền sửa chữa động cơ do thủy kích
2.- Bồi thường một chiếc xe mới, sau đó mang chiếc xe này ra ngòai sửa chữa rồi bán thanh lý....
Bồi thường kiểu này hay quá, thủy kích là có xe mới
Về giá máy GLK mà lên tới tiên tỷ (mặc dù chưa có thông tin chính xác) thì đúng là em ko hiểu chính sách giá phụ tùng thay thế của MBV thế nào mà chém giết tận thu kinh quá, đành rằng thay máy kéo theo nhiều thứ nhưng phải nhìn nhận công bằng là phụ tùng (máy xe) chịu thuế nhập khẩu không cao (tầm 2-30%?) lại ko có thuế tiêu thụ đặc biệt ... vậy bán 1 chiếc máy lãi suất bao nhiêu
Last edited by a moderator: