Hạng D
23/10/04
2.240
2.245
113
daugia24h nói:
canadabuon nói:
em vừa xem con màu xanh bên Cường Thanh xong , nhìn chung so với loại 2.5 nhập đài loan cùa Kylin auto thì option con 2.5 bên Cường Thanh thiếu nhiều, không có DVD- NaVigation system, không có điều hòa tự động , đèn thì không có projector còn xenon hay halogen thì không biết , giá là 64K nhập từ Nhật
em đang định mai đi qua bên kylin xem con nhập đài loan, s3n xuất đài loan hay nhật gì theo em cũng phải quy định các tiêu chuẩn chất lượng nissan toàn cầu

xuất xứ xe khác nhau chất lượng khác nhau cho dù là cùng 1 thương hiệu, ví dụ rõ nhất là xe toyota ráp ở vietnam và Toyota ráp ở Mỹ. có ai khẳng định là ráp ở việt nam phải theo tiểu chuẩn toyota tòan cầu đâu bác, em nghĩ vậy các bác cho ý kiến thêm.

Bác nên biết tiêu chuẩn ráp tại VN khác xa tiêu chuẩn của các nước phát triển.
Nên nói như bác không chính xác vì VN là ngoại lệ trong cái tiêu chuẩn xe hơi.
Về mặt chất lượng, ĐL không phải là sự lựa chọn tồi đâu.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
em chẳng biết bác nói xe ráp VN chất lượng không tốt bằng xe nhập là căn cứ vào đâu ?? vào kinh nghiệm bản thân ??
bởi vậy cho nên người VN hay có xu hướng lựa chọn sản phẩm thiếu tinh tế , rất nhiều người bỏ tiền ra mua 1 cái xe camry LE nhập , trang bị base giá 60K trong khi camry 2.4 trong nước giá 50K không mua, em chạy con camry LE thấy không có điểm nào hơn camry 2.4 LD, còn bác nào bảo cách âm tốt hơn em xin lỗi , cảm giác thôi .
dây chuyền lắp ráp Mer VN được chứng chỉ xanh do ít lỗi , là chứng chỉ cao nhất đối với 1 dây chuyền lắp ráp theo tiêu chuẩn MB toàn cầu
trong kinh doanh thương mại nhà sản xuất họ bảo vệ hình ảnh thương hiệu cao lắm, không ai muốn 1 chiếc xe sản xuất ở 1 nước lại mang tiếng cả 1 tập đoàn , và nên nhớ rằng không có 1 hãng xe nào là không có lỗi , ít hay nhiều mà thôi
chở lại con xe teana , em tìm thấy con teana liên doanh của bọn tàu khựa , nhìn cũng VIP , giá lại rẻ hơn tại VN nhiều

http://www.chinacarforu...ad.php?t=4034&page=2

đây là cái clip quảng bá chất lượng khung vỏ của teana bên Đài Loan, bọn nó bảo rất cứng, dùng trong chế tạo tàu ngầm , nghe hoành tráng nhỉ ?

http://www.youtube.com/...G7BE&feature=related
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/10/04
2.240
2.245
113
Nếu nói đòi bằng chứng thì khó ai kết luận được, xe lắp ráp ở đâu thì tốt tuy nhiên kinh nghiệm công việc của em thì như thế này:
Em đang làm ở nhà máy sản xuất cụm điều khiển hộp số tự động, nó được ráp cho xe Nissan, Suzuki... và tỉ lệ sự cố, vấn đề chất lượng thì hàng ráp ở VN (Cty 100% Nhật) hay gặp nhiều lỗi hơn ở Nhật.
Công nhân Nhật họ kỷ luật tốt lắm, nên khả năng để sản phẩm lỗi đến tay khách hàng hiếm. Còn ở VN công nhân kỷ luật kém hơn, mặc dù được nguời Nhật quản lý chặt nhưng vẫn thỉnh thoảng bị lọt lưới.

Đó là nói về nơi sản xuất,
Còn ý em muốn nói thêm là xuất xứ của thị trường, thì ai cũng nói xe xuất Mỹ chất lượng ổn định hơn chỉ vì lý do đơn giản không đủ tiêu chuẩn thì đừng hòng bán được.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
ngoài nhật, đài loan ,teana 250XV còn được ráp tại thái lan, em không biết bên đó nó có xuất xe tay lái thuận không , bên CT giới thiệu là nhập từ yokohama, nhật bản
 
Hạng B1
23/6/09
80
0
0
ở chỗ kylin GX668 cũng có 1 con này.em kết mỗi quả 2 cửa sổ trần và ghế thương gia.nhưng chắc phải chờ cuối năm nhà em mới múc được.nhà em còn em Cefiro 2.4GTS đời 1992 mới lấy đầu năm.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
kylin 668 nhập từ đài loan , còn trong sài gòn thì Cường Thanh là đai lý chính hãng Nissan nhập từ yokohama , Japan ..nhiều lúc cũng phân vân không biết thế nào
 
Hạng B1
23/6/09
80
0
0
cứ xe nhật mà múc bác canadabuon ạ.Xe cefiro nhà em là xe xuất Nhật đem bán cho Mỹ đi khác hẳn với thằng xuất cho bọn trung đông(trung đông là GTS-R trong khi nhà em chỉ là GTS)à,mà nhắc xe nhà mình mới nhớ,hình như các bác ko ưa em lém nên ko trả lời bài help về cefiro của em hả?trở lại em TEANA 2.5XV yêu quý.xe kylin tuy là xe Đài loan nhưng còn hơn chán thằng camry việt(so sánh cả với 3.5Q)còn con này nó là xe vip hiện tại của nissan đấy các bác.con vê cảm giác thi bác canadabuon có phần đúng.căn bản,bác thấy xe toyota LD ko hơn với toyota USA là mấy vì bên mỹ,nó quan niệm camry là xe bình dân như lacetti ở vn.Còn ở vn thì coi camry như xe lexus bên mỹ.Cái chính là thằng camry LD nó đánh đúng vào tim đen của dân VN.Đó là rất cần sự thoải mái và vip "rởm" nên nó trang bị đầy đủ tiện nghi.còn 1 điều đáng trách nữa là,nếu đã coi như lexus ES(em ví vậy vì 2 co này tương đương nhau).thì phải có trang bị túi khí bên.chứ còn em nói thật,em so sánh thằng camry LD với DAEWOO magnus 2.5L6 thì cũng như nhau thôi ạ.chẳng qua là có thêm cái màn hình hơn người thôi.còn nếu so sánh camry 3.5Q với LE(chưa giám so sánh với XLE,vì biết chắc thua ngay)thì LE nó đã dẫn đầu về nhiều ưu điểm rồi.
 
Hạng B1
23/6/09
80
0
0
đa số người VN chọn toyota là vì cái thương hiệu thôi.chứ còn nếu ko ngại về thuơng hiệu thì có tiền em đi TEANA hoặc Grandis.còn ko có tiền thì em đi magnus.chứ em ngôi thử em teana này của KYLIN GX668=luôn AVALON của toyota đấy các bác,em có gì phát biểu sai mong các bác chỉ giáo.tiện đây các bác cho em hỏi cách post ảnh lên diễn dàn ạ.em cám ơn!
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
em thì chả thấy cái thương hiệu toyota nó hơn Nissan ở chỗ nào, ngay tại thị trường nhật thì cũng tương đương nhau cả, toyota chỉ có nhiều mẫu xe hơn, nhưng về đặc tính của từng loại thì nissan vượt trội, ví dụ như đặc tính thể thao thì xe của toyota không có chiếc nào cạnh tranh nổi với 350Z, 370Z, GT-R, infiniti G37, Infiniti FX35, FX50 ...
cảm giác lái dòng thể thao của nissan rất châu âu , không có cảm giác mềm như toyota, bác nào chạy infiniti G37S , hoặc G37X có thể cảm nhận được , em chạy thử thấy cãm giác lái thật hơn BMW series 3
 
Hạng B1
23/6/09
80
0
0
nó hơn đấy bác ạ!nhưng là phụ tùng rẻ với cả genuine part đi đâu cũng có(căn bản nó tẩy não rân VN này ác lém,lại còn cả cửa hàng đại lý và service đi đâu cũng như nấm ấy)