em mới lấy Teana 250XV hàng Nhật, chạy vài hôm có cảm nhận sơ sơ như sau:
Ưu điểm
cách âm rất tốt so với giá tiền, chạy đường Nam Kỳ nghe ít ồn hơn cả C230
Xe chạy êm vì hệ thống treo thuộc dạng mềm, không còn cảm giác xót xe như trước vì không nghe rầm rầm khi lao vào ổ gà, lô cốt đào đường
ghế ngồi thoải mái, da thật cảm giác mịn và thông gió tốt
băng sau rộng , người tầm 1.8 ngồi vẫn vô tư chỗ đễ chân
đèn xe không có projector tuy nhiên vẫn có bóng xenon và rửa đèn
cốp xe to , nhét 2 xác người lớn vô tư
Nhược điểm :
bù lại cho việc hệ thống treo mềm đi thoải mái trong thành phố nhiều ổ gà ổ voi thì xe mất đi tính năng lái, cảm giác lái không thật và vào cua không ổn định như xe dạng treo cứng, tay lái rất nhẹ không chắc và đầm, bồng bềnh như thuyền nếu đánh võng, thắng gấp
hơi yếu so với xác nặng, động cơ V6 có 185 HP àh
trang bị thất vọng nhất là hệ thống âm thanh, xe chỉ có 4 loa nghe chán hơn cả civic ( định nâng cấp 4 loa focal )
thật ra có option dàn bose 5.1 sound system nhưng xe em không có option này ( bị cắt do nhiều tiền quá ), em kiểm tra thì thấy các lỗ và hệ thống dây điện đã gài sẵn cho bose 5.1 , chỉ việc gắn vào thôi.
cảm nhận sơ thế, tầm tiền +65K như vậy là ổn với 1 chiếc xe sản xuất tại Japan , có teana đài loan nhưng chất lượng không biết thế nào.
Ưu điểm
cách âm rất tốt so với giá tiền, chạy đường Nam Kỳ nghe ít ồn hơn cả C230
Xe chạy êm vì hệ thống treo thuộc dạng mềm, không còn cảm giác xót xe như trước vì không nghe rầm rầm khi lao vào ổ gà, lô cốt đào đường
ghế ngồi thoải mái, da thật cảm giác mịn và thông gió tốt
băng sau rộng , người tầm 1.8 ngồi vẫn vô tư chỗ đễ chân
đèn xe không có projector tuy nhiên vẫn có bóng xenon và rửa đèn
cốp xe to , nhét 2 xác người lớn vô tư
Nhược điểm :
bù lại cho việc hệ thống treo mềm đi thoải mái trong thành phố nhiều ổ gà ổ voi thì xe mất đi tính năng lái, cảm giác lái không thật và vào cua không ổn định như xe dạng treo cứng, tay lái rất nhẹ không chắc và đầm, bồng bềnh như thuyền nếu đánh võng, thắng gấp
hơi yếu so với xác nặng, động cơ V6 có 185 HP àh
trang bị thất vọng nhất là hệ thống âm thanh, xe chỉ có 4 loa nghe chán hơn cả civic ( định nâng cấp 4 loa focal )
thật ra có option dàn bose 5.1 sound system nhưng xe em không có option này ( bị cắt do nhiều tiền quá ), em kiểm tra thì thấy các lỗ và hệ thống dây điện đã gài sẵn cho bose 5.1 , chỉ việc gắn vào thôi.
cảm nhận sơ thế, tầm tiền +65K như vậy là ổn với 1 chiếc xe sản xuất tại Japan , có teana đài loan nhưng chất lượng không biết thế nào.
kinh tế thì đi em đấy là đc rồi,a8 của audi mà tay lái chẳng nhẹ àh,càng nhẹ càng tốt,đỡ mệt khi đi xa các bác ạ còn nếu ăn chơi thì làm luôn bộ b-o của audi(em mới đc bít thông tin về bộ này,bác sang box audi mà gạ,chắc ng ta bán ngay
bộ B&O của Audi thì chỉ có audi mới option được, còn nissan thì chỉ có bose 5.1 , mà bose 5.1 nghe đã lòi kèn rồi nói gì B&O
trang bị xe 250XV hàng Nhật như sau, (có 1 số option hàng Đài Loan không có) :
đèn xenon cảm ứng tự động sáng khi tối
hệ thồng vòi phun áp lực cao rửa đèn
chìa khoá thông minh keyless go, khởi động kh6ong cần chìa, nhấn nút start / stop
comfort access ( ghế lái tự chạy lùi ra sau để người lái ra vào dễ dàng )
nội thất và ghế bọc da , ghế trước cho tài xế và người ngồi cạnh chỉnh điện
ghế tài xế có bộ nhớ 2 vị trí
ghế cạnh tài xế là ghế ottoman có tấm nâng khớp gối chỉnh điện để duỗi chân cho thoải mái
2 ghế trước có chế độ làm lạnh lưng, đệm ghế và hệ thống sưởi ấm ghế cho mùa đông
Điều hoà nhiệt độ tự động 2 vùng + 2 giàn lạnh ( trước + sau )có lọc khữ mùi bằng hệ thống lọc ion hoạt tính
rèm che nắng sau chỉnh điện, tự động hạ xuống khi cài số lùi
cửa sổ trời panorama sunroof có tấm che nắng chỉnh điện
hộp số vô cấp Xtronic CVT
thắng ABS, EDB
xe được trang bị VDC ( vehicle dynamic control )
thắng tay là cần đạp.
túi khí trước, túi khí hông cho 2 ghế trước và túi khí rèm cho toàn bộ khoang xe
mâm 17 inches 7 nan + lốp dunlop sport made in japan
đèn sau dùng công nghệ LED
bác nào lấy xe ở Cường Thanh thì còn 1 chiếc 350XV option tương đương , còn 1 chiếc 250XV option thiếu panorama sunroof và hệ thống quạt mát + sưởi ấm ghế nhưng giá rẻ hơn chút xíu
em chỉ thấy có 1 chiếc teana 250XV màu bạc chạy lòng vòng, Teana hiếm nên ra đường bị soi nhiều.
trang bị xe 250XV hàng Nhật như sau, (có 1 số option hàng Đài Loan không có) :
đèn xenon cảm ứng tự động sáng khi tối
hệ thồng vòi phun áp lực cao rửa đèn
chìa khoá thông minh keyless go, khởi động kh6ong cần chìa, nhấn nút start / stop
comfort access ( ghế lái tự chạy lùi ra sau để người lái ra vào dễ dàng )
nội thất và ghế bọc da , ghế trước cho tài xế và người ngồi cạnh chỉnh điện
ghế tài xế có bộ nhớ 2 vị trí
ghế cạnh tài xế là ghế ottoman có tấm nâng khớp gối chỉnh điện để duỗi chân cho thoải mái
2 ghế trước có chế độ làm lạnh lưng, đệm ghế và hệ thống sưởi ấm ghế cho mùa đông
Điều hoà nhiệt độ tự động 2 vùng + 2 giàn lạnh ( trước + sau )có lọc khữ mùi bằng hệ thống lọc ion hoạt tính
rèm che nắng sau chỉnh điện, tự động hạ xuống khi cài số lùi
cửa sổ trời panorama sunroof có tấm che nắng chỉnh điện
hộp số vô cấp Xtronic CVT
thắng ABS, EDB
xe được trang bị VDC ( vehicle dynamic control )
thắng tay là cần đạp.
túi khí trước, túi khí hông cho 2 ghế trước và túi khí rèm cho toàn bộ khoang xe
mâm 17 inches 7 nan + lốp dunlop sport made in japan
đèn sau dùng công nghệ LED
bác nào lấy xe ở Cường Thanh thì còn 1 chiếc 350XV option tương đương , còn 1 chiếc 250XV option thiếu panorama sunroof và hệ thống quạt mát + sưởi ấm ghế nhưng giá rẻ hơn chút xíu
em chỉ thấy có 1 chiếc teana 250XV màu bạc chạy lòng vòng, Teana hiếm nên ra đường bị soi nhiều.
Last edited by a moderator:
Tin buồn, em vừa ghé Cường Thanh, được biết toàn bộ lô Teana nhập khẩu đã được bán hết, đợt tới là đầu 2010 mới có hàng.
Phải công nhận em tina này đẹp thiệt, nội ngoaị thất lẫn tính năng đều ăn đứt Camry.
Phải công nhận em tina này đẹp thiệt, nội ngoaị thất lẫn tính năng đều ăn đứt Camry.
hôm thứ 7 em có lên để lấy hợp đồng bảo hiểm thì vẫn thấy 1 con màu đen nằm trong showroom, không nhìn rõ là 250XV hay 350XV, chắc có người đặt cọc rồi.
Teana là xe chiến lược của nissan tại châu á nên trang bị và đẳng cấp tương tự maxima ở thị trường mỹ và cao hơn so với camry , nhất là phần cách âm xe, và hệ thống treo rất êm. nội thất nhìn chất lượng và sang trọng .
xe CT là xe nhập từ Japan có 1 số tính năng hay như ghế có quạt thông gió + sưởi ấm , cái này chỉ có lexus mới có chứ camry , accord thì không.
Teana là xe chiến lược của nissan tại châu á nên trang bị và đẳng cấp tương tự maxima ở thị trường mỹ và cao hơn so với camry , nhất là phần cách âm xe, và hệ thống treo rất êm. nội thất nhìn chất lượng và sang trọng .
xe CT là xe nhập từ Japan có 1 số tính năng hay như ghế có quạt thông gió + sưởi ấm , cái này chỉ có lexus mới có chứ camry , accord thì không.
giúp bác vài ảnh Teana 2009
ngoại thất
cửa sổ trời panorama
chìa khóa thông minh, nút start/stop
nội thất
ghế sau tranh bị hệ thống chỉnh hệ thống điều hòa, quạt mát thông lưng đệm ghế, sưởi ghế,DVD,Radio nhìn đẳng cấp.
ghế trước như ghế máy bay
băng sau rộng rãi
xe này nhìn sang thật
ngoại thất
cửa sổ trời panorama
chìa khóa thông minh, nút start/stop
nội thất
ghế sau tranh bị hệ thống chỉnh hệ thống điều hòa, quạt mát thông lưng đệm ghế, sưởi ghế,DVD,Radio nhìn đẳng cấp.
ghế trước như ghế máy bay
băng sau rộng rãi
xe này nhìn sang thật
Last edited by a moderator: