Xe mấy bác này sao chứ xe tôi đi xăng nay cũng gần 1 năm rồi mà có bị gì đâu?E 5 ko bắt buộc mình đổ. nhưng jo mở cây xăng phải có 1 bồn E 5 mới cho kinh doanh,
còn E 5 thì em lạy ko bao giờ đổ, có 95 chơi 95,ko có 95 xài tí 92 chứ ko chơi E 5
đi 2 bánh với moto lần nào đổ E 5 cũng có sự cố về ga,nổ lụp bụp + hụt ga,ko ngọt như 95,nên oto thì em cạch ngay E 5 từ đầu
Bác đi Mer hả?Xe mấy bác này sao chứ xe tôi đi xăng nay cũng gần 1 năm rồi mà có bị gì đâu?
Ở nước ngoài, người ta sử dụng xăng pha 10 % ( E 10 ) hà rầm có sao đâu. Bảo vệ môi trường và ít phụ thuộc vào mấy anh Trung đông các bác ơi, ủng hộ xăng sinh học, hihihi
xe công ty em có chạy thử trong 1 tháng nằm đường kéo xe về 2 lần thôi àTrừ khi bắt buộc phải dùng thì chấp nhận, còn nếu có lựa chọn thì vẫn Ron 92/95 cho yên tâm. Ethanol rất háo nước vì vậy mà nó sẽ hút hơi ẩm từ không khí tạo thành nước trong bình xăng, dù ít nhưng lâu ngày cũng không có lợi.
Trước đây mình có pha sử dụng thử, mới đầu 5% thấy xe chạy êm, khỏe thấy ham. Sau đó tăng tỉ lệ lên 10% và một thời gian ngắn sau thấy không ổn. Trong vòng 6 tháng phải làm lại máy, kiểm tra bình xăng bị mục gỉ khiến rò xăng, bơm xăng hỏng, các joint, seal,.. bằng cao su của hệ thống cấp nhiên liệu và trong động cơ có hiện tượng chảy.
Hiện chưa có hãng xe nào ở VN cam kết an toàn khi sử dụng xăng sinh học. Các xe đời cũ càng không được thiết kế để sử dụng nhiên liệu này. Chất lượng xăng sinh học của ta sản xuất ra sao cũng ảnh hưởng tới tâm lý khi sử dụng.
Nước ta khác nước ngoài bác ợ! Thôi thì tự bảo vệ V2 yêu dấu vậy! Khi nào bắt buộc thì ém trong nhà 1 thời gian quan sát động tĩnh! Nếu không nhịn được thì chạy qua mấy tỉnh giáp ranh chưa bắt buộc để đổ 92 hoặc 95 vậy!Ở nước ngoài, người ta sử dụng xăng pha 10 % ( E 10 ) hà rầm có sao đâu. Bảo vệ môi trường và ít phụ thuộc vào mấy anh Trung đông các bác ơi, ủng hộ xăng sinh học, hihihi
Bác đi mẹc si đét???Xe mấy bác này sao chứ xe tôi đi xăng nay cũng gần 1 năm rồi mà có bị gì đâu?
XE bác xe công hay xe tư ạ???