Các bác cứ hay chê, nhưng độ phủ của MG trên TG hơn nhiều thương hiệu mà chúng ta đang tự hào. Mỗi thương hiệu có một điểm mạnh riêng, những thị trường cạnh tranh như Thái Lan MG vẫn đang sống tốt thử tưởng tượng Vin đánh thị trường Thái Lan xem sao? Không phải tự nhiên mà SAIC lấy lại MG, họ đang lọc đại lý không hiệu quả và sẽ giao lại cho những NPP đang làm tốt không như kiểu cty gia đình Tangchong đâu
Em chạy ZS khá vài lần, cách âm còn ngon hơn Tucson đấy.Thiếu gì xe hàn quốc nhật bản mà phải mua con xe tàu
Bền thì chắc chắn không bao giờ bằng, như hèn so với nhụt )
Còn tàu điện tung của đang chạy rầm rầm mà mấy anh nhụt vẫn đang lỗi lên xuống, sao anh không kể nốt anh ơi!Xe tàu tai nạn rớt máy là chuyện thường. Xe ô tô điện của tàu đang chạy rớt mất tiêu cục pin giữa đường. Vãi thằng tàu khựa. 1 đời 2 bánh tàu tởn đến già rồi.
Bác típ chuyện híu hủ tíu là em thấy sai sai rồiland 2005 là land gì. mua xong có tiền đổ xăng để chạy hay ko thì lại chuyện khác.
RR chảnh chó, Ferrari với Lambor, Bú cả tỉ biểu tượng làm ra tỉ suất tiền trên giá thành cao vãi cả cức cuối cùng vẫn phải bán cho bọn German )MG mà còn làm ra tiền thì bọn Anh nó đã không đẩy cho tàu
Xe Tàu, nguỵ biện với vỏ bọc xe Anh Guốc. Ah mà cũng cứu vớt VOV giao thông được thời gian dài hể lên xe mở radio "hồi em còn du học Anh Quốc" là thấy bắt gai rồi.
Xe tàu chính hãng, nói chung ổn, chất lượng phù hợp giá tiền.