Hạng F
9/8/09
6.390
71.338
113
TFC
xaydungquocgia.com
Em coi Prado thì tay lái trợ lực dầu, khi chạy tốc độ nhanh thì tay lái nặng hơn đó bác nguyen T. Đèn xenon liếc, trang bị EBD, TSC, ESP đầy đủ. Nhược điểm lớn duy nhất là công suất động cơ, đọc thì thấy là tăng tốc mất 13s.
 
Tập Lái
31/8/06
15
0
1
Tiêu hao nhiên liệu 100Km chạy đường trường, và đường hỗn hợp cho chiếc này là bao nhiêu?
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Em vưa tìm thấy cái này của Pajero GLS máy 3.0:
pajero.jpg

Nhìn chung công suất và sức kéo cũng không lớn so với các loại xe khác.
 
  • Like
Reactions: raptor918
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
2TR-FE (modified)
IL4 DOHC Petrol
EFI with VVTi
2.7 Litre (2693cc)
Claimed 120Kw @ 5200RPM
Claimed 246Nm @ 3800RPM
Còn đây là thông số của cỗ máy 2.7 lắp trong chiếc Land Cruser Prado đời 2009 (đời hiện nay đang nhập về VN)
Nhìn chung là kém Pajero một bậc về sức mạnh,do em ấy chỉ có thể tích xi lanh 2.7.
Nhưng trọng lượng của 2 chiếc thì tương đương nhau,khoảng trên 2,1 tấn.
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.338
113
TFC
xaydungquocgia.com
cwf1310716806.jpg
toyota-land-cruiser-prado.jpg


EM nghĩ bác Nguyen T đang tìm kiếm sự ủng cho việc lựa chọn Pajero? Riêng, nếu bác quyết chọn 1 trong 2 con này thì theo em là con Prado:
1. Dễ bán lại :D
2. Kiểu dáng hiện đại hơn.
3. Option hơn.
4. Prado thấy bảo nhập từ Nhật??? Còn Pajero ???
4. Bảo dưỡng Prado ngon hơn do Toy có dv tốt hơn, còn lành tính thì chắc cũng ngang ngửa.
5. Toy có kinh nghiệm về thiết kế nội thất hơn Mit, nội thất lâu xuống hơn Mit.