Em coi Prado thì tay lái trợ lực dầu, khi chạy tốc độ nhanh thì tay lái nặng hơn đó bác nguyen T. Đèn xenon liếc, trang bị EBD, TSC, ESP đầy đủ. Nhược điểm lớn duy nhất là công suất động cơ, đọc thì thấy là tăng tốc mất 13s.
@ anh Nguyen T: anh tham khảo thông số con Pajero trên trang VSM cũng được
http://vinastarmotors.com.vn/vn/pajero_introduction.php
http://vinastarmotors.com.vn/vn/pajero_introduction.php
Gì tào lao dữ vậy bác, đây đâu phải cái chợ hay 5giay mà cần phụ up iếc gì.here_iam nói:phụ chủ top. phụ mình link chữ ký nhé. cảm ơn
2TR-FE (modified)
IL4 DOHC Petrol
EFI with VVTi
2.7 Litre (2693cc)
Claimed 120Kw @ 5200RPM
Claimed 246Nm @ 3800RPM
Còn đây là thông số của cỗ máy 2.7 lắp trong chiếc Land Cruser Prado đời 2009 (đời hiện nay đang nhập về VN)
Nhìn chung là kém Pajero một bậc về sức mạnh,do em ấy chỉ có thể tích xi lanh 2.7.
Nhưng trọng lượng của 2 chiếc thì tương đương nhau,khoảng trên 2,1 tấn.
IL4 DOHC Petrol
EFI with VVTi
2.7 Litre (2693cc)
Claimed 120Kw @ 5200RPM
Claimed 246Nm @ 3800RPM
Còn đây là thông số của cỗ máy 2.7 lắp trong chiếc Land Cruser Prado đời 2009 (đời hiện nay đang nhập về VN)
Nhìn chung là kém Pajero một bậc về sức mạnh,do em ấy chỉ có thể tích xi lanh 2.7.
Nhưng trọng lượng của 2 chiếc thì tương đương nhau,khoảng trên 2,1 tấn.
EM nghĩ bác Nguyen T đang tìm kiếm sự ủng cho việc lựa chọn Pajero? Riêng, nếu bác quyết chọn 1 trong 2 con này thì theo em là con Prado:
1. Dễ bán lại
2. Kiểu dáng hiện đại hơn.
3. Option hơn.
4. Prado thấy bảo nhập từ Nhật??? Còn Pajero ???
4. Bảo dưỡng Prado ngon hơn do Toy có dv tốt hơn, còn lành tính thì chắc cũng ngang ngửa.
5. Toy có kinh nghiệm về thiết kế nội thất hơn Mit, nội thất lâu xuống hơn Mit.