Tập Lái
6/5/12
9
0
1
màu ốp gỗ của in 06 và 07 màu đỏ 08 thì lợt hơn 09 về sau thì vàng nhưng mình thích mà đỏ vì giống màu gỗ hơn
 
Hạng B2
30/6/12
260
1
0
Các In xuất xưởng khoảng 2006,2007 thì có hiện tưọng qua đường gồ bị tức là do ống chịu lực phía sau nhỏ ,nếu các pác đi tải hơi nhìu tí ,tuy nhiên 2008 thì ống này được thay ống to hơn,chịu lực tốt hơn ( các pác chịu khó khom và nhìn xuống phía dưới ) do đó hiện tượng này được khắc phục hoàn toàn .
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.925
113
Innova là điển hình của tiêu chí cắt giảm của TOY VN, đèn signal hông củng cắt, tôle mỏng hơn, thanh chịu lực nhỏ hơn..... khi muốn ko cắt giảm thì mua phiên bản sau, giá cao hơn.. xem ra NTD lại bị hãng bóc lột thêm lần nữa
 
Hạng B2
6/9/11
371
90
28
Jangnhut nói:
Bibonth nói:
Ở VN xe lắp ráp của hãng nào cũng vậy để giá thành hạ, thì các thiết bị được bớt đi, Tôn cũng mỏng hơn so với xe nhập,và khi xe nào bị húc, va quệt cũng đều phải vô xưởng cả.
Không ai bằng lòng với những gì mình đã có, kể cả những xe Đắt tiền vẫn phải độ , lắp thêm....
Nói thật những ai bảo đi Ỉn bồng bềnh, ồn .... đó là :
1/ đi chiếc xe đó không được chăm sóc thường xuyên( vd: xe Tự lái....)lốp mòn ko đều, không cân chỉnh lốp,đâm đụng.....
2/chưa đi bao giờ,mà nghe dân đồn.(bầy đàn)
3/còn lại là lời của các bác hãng xe khác.
Vậy bạn hãy là người dùng thông thái:( với tầm tiền và để có 1 con xe hợp lý)
-Bạn hãy tham khảo các ý kiến trực tiếp hoặc trên diễn đàn (khách quan) tư vấn một số xe mà thích hợp với mình (nhu cầu sử dụng)
-Trực tiếp thử nghiệm các loại xe mình đã chọn để loại trừ chọn 1 xe ưng ý(xe chuẩn)
Có vài lời, thanks

Đúng là bị húc xe nào cũng vô xưởng nhưng quan trọng con người trên xe sau mỗi lần húc như thế nào kìa. Ỉn bồng bền không phải do nghe đồn đâu mà rất nhiều người cảm nhận rồi. 10 người nói bồng bền thì ít nhất cũng 7 người từng đi và cảm nhận, còn 3 người kia thì ... nghe nói thôi:D
Đi In bảo không bồng bènh thì có 2 lý do:
1. Mất cảm giác vì đi tàu thủy nhiều.
2. Chưa đi các loại xe khác.
Mà bác là cái gì mà chụp mũ người ta là bầy đàn vậy. Ngược lại mới đúng chứ nhỉ.
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.925
113
các bác chỉ cần test kiểu này nhe xem em nó bồng bềnh ko khi xe đang đậu. Các bác cứ dịch chuyển người qua lại trên xe, sẽ thấy em nó bồng bềnh liền, rất là rõ luôn, vì vậy lúc chạy xe em nó càng bồng bềnh hơn..

Hay khi em nó đang chạy từ từ, các bác đứng sau quan sát sẽ thấy em nó lắc lư qua lại
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
grenade nói:
 các bác chỉ cần test kiểu này nhe xem em nó bồng bềnh ko khi xe đang đậu. Các bác cứ dịch chuyển người qua lại  trên xe, sẽ  thấy em nó bồng bềnh liền, rất là rõ luôn, vì vậy lúc chạy xe em nó càng bồng bềnh hơn..

Hay khi em nó đang chạy từ từ, các bác đứng sau quan sát sẽ thấy em nó lắc lư qua lại
Bác đã chạy xe bao h chưa đó???nói như bác thì Phăn Tôm cũng lắc qua lắc lại :))
Lên xe mà nhảy như thú nhún thì con nào chả bồng bềnh, chạy In chỉ bồng bềnh khi bác đi xe dịch vụ, không bảo dưỡng cẩn thận, cân mâm đầy đủ và chạy trên 100km thôi.Còn lại thì ko có j nhé
 
Hạng B1
4/4/12
75
10
18
Tp hcm
IN nói chung vẫn là hàng thông dụng và tiện lợi trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay ^^
 
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
hai lua sai gon nói:
Các In xuất xưởng khoảng 2006,2007 thì có hiện tưọng qua đường gồ bị tức là do ống chịu lực phía sau nhỏ ,nếu các pác đi tải hơi nhìu tí ,tuy nhiên 2008 thì ống này được thay ống to hơn,chịu lực tốt hơn ( các pác chịu khó khom và nhìn xuống phía dưới ) do đó hiện tượng này được khắc phục hoàn toàn .

Ống chịu lực mà bác nói là phuột hay lò xo vậy?
 
Hạng B2
12/7/08
319
6
0
Ngay & luôn : Kinh doanh sinh lợi nhuận thì mua Ỉn. Em mà có mối HĐ thuê xe thì tậu Ỉn ngay. Ngoài ra thì NO !

_____________
Vinaleaks http://www.basam.info/
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
3/12/12
63
0
0
Ỉn cũng khá tốt đấy chứ, chỉ có tội là giá hơi cao so với các dòng xe các cùng tính năng. Tuy nhiên nếu kinh doanh dịch vụ thì rất ok, ít hao xăng, phụ tùng bao la, dễ xài,...