tsx nói:Em thấy Grandis hầu như là mẫu hoàn thiện nhất của Mit trước giờ kể cả về máy móc bền và kết cấu khung gầm đều ổn, bệnh bắt cũng dễ nên đa số người đi Grand hok có phàn nàn gì. Bữa CN đi xem otoshown bên quận 7 vào xem con Mec C300 vì mê kiểu dáng thể thao của nó và giơ đổi thì từ Nhật chỉ có lên Đức , Mỹ chứ em ko chơi Hàn xẻng nhưng thật tình ngồi Grand thoải mái wen rồi vào ngồi C300 vẫn thấy ko bằng, điều này ko phải mình em cảm nhận mà 2 ông anh đều đã đi và ngồi qua Grand đều nhận xét thế, góc ngồi ghế của Grand cực kỳ ổn, quan sát đầu xe rất tốt, khoảng cách chân từ gối đến taplo rất thoáng . Quả thật với giá tiền tầm trên dưới 1 tỷ phuc vụ cho gđ hiện nay chưa có xe vượt dc Grandis
Hôm lên VSM Sóng Thần, nghe nói Mit đã ngừng sx Grandis trên toàn cầu từ mấy tháng nay.
Chờ vài năm nữa biết đâu được giá như Spacy bây giờ. Hihi !
Bác Trường ơi có người hỏi kìahuy812000 nói:Các bác cho em hỏi Grandis 2005 thì công nghệ có khác gì nhiều so với Grandis 2010 không ạ?
Jolie ngưng sx 5 năm rồi nè bác, bây giờ bắt đầu có giá đó nhaHP HCM nói:tsx nói:Em thấy Grandis hầu như là mẫu hoàn thiện nhất của Mit trước giờ kể cả về máy móc bền và kết cấu khung gầm đều ổn, bệnh bắt cũng dễ nên đa số người đi Grand hok có phàn nàn gì. Bữa CN đi xem otoshown bên quận 7 vào xem con Mec C300 vì mê kiểu dáng thể thao của nó và giơ đổi thì từ Nhật chỉ có lên Đức , Mỹ chứ em ko chơi Hàn xẻng nhưng thật tình ngồi Grand thoải mái wen rồi vào ngồi C300 vẫn thấy ko bằng, điều này ko phải mình em cảm nhận mà 2 ông anh đều đã đi và ngồi qua Grand đều nhận xét thế, góc ngồi ghế của Grand cực kỳ ổn, quan sát đầu xe rất tốt, khoảng cách chân từ gối đến taplo rất thoáng . Quả thật với giá tiền tầm trên dưới 1 tỷ phuc vụ cho gđ hiện nay chưa có xe vượt dc Grandis
Hôm lên VSM Sóng Thần, nghe nói Mit đã ngừng sx Grandis trên toàn cầu từ mấy tháng nay.
Chờ vài năm nữa biết đâu được giá như Spacy bây giờ. Hihi !
Thôi thì em ôm vàng chứ không mua sắm gì hếtscrlinh nói:Bác mà tính theo mấy cái 9 số 4 ết di xi là lời thấy thương luôn.
Chưa thấy bác Trường trả lời luôn, không biết em hỏi trong này có lạc lỏng hay không nữa?mexehonmevo nói:Bác Trường ơi có người hỏi kìahuy812000 nói:Các bác cho em hỏi Grandis 2005 thì công nghệ có khác gì nhiều so với Grandis 2010 không ạ?
huy812000 nói:Các bác cho em hỏi Grandis 2005 thì công nghệ có khác gì nhiều so với Grandis 2010 không ạ?
Hỏi như thế thì khó trả lời quá, vì chiến lược của từng hãng khác nhau.
Cơ sở công nghệ thì các hãng đều có đủ, nhưng đặt vào sản phẩm thì mổi nơi một khác.
Ví dụ Toyota vẫn có công nghệ supap biến thiên, hộp số CVT..họ nâng cấp xe thường xuyên, nhưng nhỏ giọt, các công nghệ cao vẫn giữ.
Còn Mit thì mổi lần cải tiến là một cục, thời gian nâng cấp lâu hơn.
Thí dụ như CVT Mit đem vào Việt nam 2003-2004 còn To thì 2010...
Trình độ xe Grandis 2005 là van biến thiên (MIVEC) và hộp số INVECS ứng dụng điều khiển bằng logic mờ...
Công nghệ này cũng đã ứng dụng trên Honda ở Việt nam nhưng với Toy thì khoảng 2-3 năm nữa mới có...Nên trong vài năm nữa, công nghệ trên xe Grandis vẫn là tiến bộ.. chưa lạc hậu.
Còn những thiết bị phụ..linh tinh... thì hãng nào cũng có thể lắp được, ngay cả mình vẩn độ được..không quan trọng.
Ở nước ngoài, Grandis ngưng sản xuất vì nhu cầu xe 7 chổ cho khách hàng là gia đình thu hẹp, gia đình ngày một nhỏ hơn..trong khi Mit có xe Outlander- Pajero Sport thay thế được.
Còn ở việt nam thì khác. nhu cầu 7 chổ rất cao; với đặc điểm đường khá xấu- xen lẩn cao tốc! và các khoản hành trình rất ngắn - nên chi phi nhiên liệu chênh lệch không đáng kể giửa các hiệu xe..Grandis bền..
Nên nếu chính sách Marketing của Mit tốt hơn thì doanh số xe Mit sẽ cao chứ không thấp.. sản phẩm đã ra lâu nên khấu hao hết..nên xe Grandis giá nói chung khá rẻ so với chất lượng và mặt bằng chung.
Last edited by a moderator: