Ko nên tin nhớt hãng nha bác. Nếu bảo quản ko kỹ (mua theo phuy về đổ bồn chứa như 1 số hãng đang làm), nhớt tiếp xúc với độ ẩm không khí sẽ làm giảm chất lượng nhớt.Trước em hay dùng Mobill
Nay em toàn xài nhớt thùng của hãng mỗi lần bảo dưỡng xe.
Ngoài ra nhớt hãng mắc vãi lái bình start-stop ở trên luôn tiền thay có 650k mà hãng F chém gần 800k
Khổ nỗi biết là bị chém nhưng nếu không thay nhớt trong đại lý sẽ không đủ điều kiện bảo hành bác ơi.Ko nên tin nhớt hãng nha bác. Nếu bảo quản ko kỹ (mua theo phuy về đổ bồn chứa như 1 số hãng đang làm), nhớt tiếp xúc với độ ẩm không khí sẽ làm giảm chất lượng nhớt.
Ngoài ra nhớt hãng mắc vãi lái bình start-stop ở trên luôn tiền thay có 650k mà hãng F chém gần 800k
xe em mua về sau 1 tuần là hãng từ chối bảo hành phần điện, sau 2 tuần là từ chối bảo hành hộp sốKhổ nỗi biết là bị chém nhưng nếu không thay nhớt trong đại lý sẽ không đủ điều kiện bảo hành bác ơi.
Bác cứ xài nhớt thoải mái, miễn ko độ đẽo gì dính tới điện thì chả thằng nào dám làm gì
Bác xài nhớt đặc quá vậy ko tốt cho động cơ. Mấy xe tải mới xài tới 50Shell r4 20W50 CI-4 cho xe Diesel.
Mà h tình trạng nhớt giả em thấy hơi kinh. Bán giá thì rẻ thúi cho các gara. Thường tụi nhớt giả thu mua các bình cũ về rồi đóng nhớt giả vào, lúc các bác mua mà tra mã vạch trên bình là dính hết vì cứ tưởng đồ thật.
Mềnh đổ nhớt hãng cho an tâm. Mình đi siêu xe Honda wave 110 phân khối gần 10 mã lực lận nên chỉ bảo dưỡng hãng mình mới có thể yên tâm