Làm Dv qua mạng lơị và hại đều có cả Q .thơm tho ngon lành thì không sao ,dính vào cục xương khó gặm,bị đứng hình là tiêu tan thương hiệu bao năm gầy dựngLại giậu đỗ bìm leo tát nước theo mưa rồi,làm tốt ken ít chứ làm ko vừa lòng là chê cả đời kekekeke khổ thân
Rốt cuộc thì PN vào còm kể cực, kể khổ mấy phát nhưng cũng không đá động gì đến trách nhiệm đối với con xe của bác chủ.
Cái ae đang quan tâm là trách nhiệm của PN có hay không? Có thì tới đâu?
Mềnh đóe động chạm gì tới anh nhen.
Đầu gấu, bất hảo gì kệ mịa đi nhen.
Cái ae đang quan tâm là trách nhiệm của PN có hay không? Có thì tới đâu?
Thời buổi kênh tế thị chường mà hộ là hộ thế nào?
Bác ra giá đi, Lăng lấy xâu 2 đầu lun
Tôi thấy anh hổ báo cũng gần bằng anh Lan Rỗ rồi đó, hay anh cũng dạng côn đồ đầu gấu và bất hảo giống vậy.
Mềnh đóe động chạm gì tới anh nhen.
Đầu gấu, bất hảo gì kệ mịa đi nhen.
Nói túm lại. Lời khuyên của Mềnh với các bác là mua cmn Camry Q đi cho lành.Các bác có ý kiến cụ thể và rỏ ràng em sẻ giải thích cho các bác hiểu .Đầu tiên là vấn đề cái xe gì sao dán cách âm khoan máy phải bung taplo và hạ dàn lạnh,tháo ghế ra hết ?
Dòng Fiesta này sau 1 thời gian thì tấm cách âm khoan máy bị lảo hóa chảy ra như cao su .Khi nhiệt từ động cơ truyền qua nó bốc hơi tạo mùi cao su kinh khủng và rất độc hại trong xe .Chính vì vậy mà mới cần thay mới,dùng vật liệu khác chịu nhiệt và không mùi.Cái này em chỉ biết chọn STP,vật liệu cách âm đỉnh nhất hiện này thôi .Hình dưới là tấm nó đây :
Có bác nói là vì sao phải bung taplo.Không bung cũng làm được mà ? Cái này sai vì tấm đó nó rất bo nằm từ chân kính chắn gió xuống chân tài xế.Không hạ hết thì không tài nào làm được .Ông nào nói làm được là nói bậy ,nói cố không biết suy nghĩ thông cảm cho người khác.
Các bác xem hình có thể hình dung nó to như thế nào,dây điện và ốc tán có lổ luồng qua tấm cách nhiệt :
Coi dây điện chằng chịt vậy chứ thật ra đâu vào đấy hết,có ngàm giữ cố định và các rắt cấm riêng biệt không thể nhằm vào đâu được vì xe còn zin.Đối với Fiesta còn tháo cửa mới lấy được đồ ra luôn các bác à.
Tháo 4 cái ghế ra ngoài giặt khô phơi nắng và tẩy hết nội thất bên trong kể cả tấm nỉ sàn xe.Nói chung công phu cực kỳ như vậy mới đảm bảo hết 70-80% mùi hôi kinh khủng của nhựa.
Việc tháo taplo và gãy pat nhựa là bình thường.Bác nào đi nhiều xe chắc biết không ông thợ nào làm đảm bảo không gãy 100%.Nhiều hay ít thôi.Bên em có tool nạy khớp nhựa từ từ tháo lắp 2 ngày cũng bị thôi .Dưới là tool nhựa để hạn chế trầy và gãy các bác à.
Dàn lạnh sau lâu ngày quá dơ nên sẳn tiện vệ sinh luôn.Cái này đối với Fiesta không tháo bung hết bên trong không làm được.Dầu lạnh Ford phải dùng đặc chủng và đắt tiền ,phải nạp lại ga lạnh mới
Những công đọn công phu đó bung tháo hoàn toàn bên trong,giặt hết bên trong và đem toàn bộ ra ngoài phơi nắng ( nắng mới diệt khuẩn tốt ).Vệ sinh dàn lạnh .....Những bác quá kỹ tính em nghĩ không nên làm .
Chỉ khi nhìn công phu nặng nhọc và độc hại mà người thợ làm mới thấy được giá trị của nó mà nhìn thấy những điều tích cực hơn là soi mói những tiêu cực và nhỏ nhặt chi li và sống thiếu sự thông cảm.Những sự tỉ mỉ đó giảm đi rất nhiều mùi hôi trong xe,nội thất sạch sẻ.Máy lạnh hoạt động tốt hơn......
Việc làm cơ khí có những vấn đề không cho phép quên nhưng không thể nào hoàn toàn không sai sót tất cả mọi mặc ,có những cái rất vô duyên .Và đảm bảo không thể làm vừa lòng theo ý của tất cả mọi người được .Cũng như cùng 1 công việc 2 ông thợ có vài cách làm khác nhau để đi đến cùng kết quả 1 .Em luôn định hướng mấy đứa làm việc theo nhóm,mổi người có 1 ý kiến hay dở gì thì cũng sẻ làm theo 1 cách,nhưng còn ông khách đứng kế bên chắc cũng có cách của ổng luôn ,và thằng chủ xưỡng cũng éo thích cách làm của tụi bây là bình thường
@ALL.....Bản chất vấn đề kỹ thuật nó vậy các bác nên thông cảm cho anh em nó chứ nhiều bác không hiểu hoặc hiểu chút chút mà phán như đúng rồi em thấy cũng kẹt lắm .Mình sửa xe mà không tin tưởng anh em và suy nghĩ theo ý mình muốn cầu toàn thì tự mang bực vào mình .Chính lý do đó các đại lý nó có phòng lạnh,ghế massage ...và thậm chí cấm các bác vào lúc nó đang làm là bình thường phải không ?
Sau 2-3 năm, thanh lý tài sản là nhẹ nợ. Ko mua bực tức vô người.
Bởi vậy chả trách cái nhà anh Toy nó đẩy giá lên.
Sau vụ Oa Tơ Ghết này Toy nó sẽ lên tiếp.
Kkkkk
Chụy nghe súng đạn là chạy mất dép! Hè hè!Tới đây mình xin kiếu nhen các anh,kinh quạ !
bác chủ gara đã vào comment rồi, ý bác chủ gara là làm rất cực phải tháo hết ra là đúng rồi nha. Đồng ý là cực nên bác mới tính giá 6 chai và bác chủ xe cũng biết nên mới đồng ý giá đó, nhưng bác chủ gara ko có xác nhận trong quá trình tháo banh xe & gắn lại bác ấy có làm ảnh hưởng gì đến xe của bác chủ xe ko? Cái này mới quan trọng
Thấy rẻ hơn im luôn hả anh ? Coi lại coi đúng hàng koBữa em thay nhớt & lọc cũng k thấy báo giá hôm nay đọc mới thay giá lọc mobi 300k nhưng hôm bữa PN tính e 250k là sao . @PHONG NGUYEN hôm nào nhớ cúng xả sui đi nha, năm rồi có nhớ cúng tổ k thế
Lắp vào rồi k thấy xì nhớt k biết đúng kThấy rẻ hơn im luôn hả anh ? Coi lại coi đúng hàng ko
Mừng quá hôm nay garage Phong Nguyễn trời yên biển lặng, không có thảm sát bắn nhau loạn xạ như các bác đồn đóan .Xe ok và bác chủ đã lấy xe text các kiểu ngon lành không cần vào hãng làm gì .Nếu bác nào có khúc mắc sự việc diễn ra như thế nào thì vui lòng liên hệ bác chủ..!!! chân tình mà nói đã làm dịch vụ mà đặc biệt là sửa chửa thì k ai muốn mình bị rắc rối này nọ ...nhưng đôi khi có nhiều phát sinh xảy ra khiến cả hai ai cũng đau đầu. VÀ CHẮC CHẮN MỘT ĐIỀU LÀ SỰ VIỆC NÀY KHÔNG PHẢI BÊN E GÂY RA.và dĩ nhiên là k ai muốn xảy ra với garage và với chính khách hàng của mình... điều này thì bác nào làm dv chắc cũng sẽ nghĩ như e...
hôm nhận xe Bác chủ về kiểm tra này nọ, a e thợ mỗi người một ý kiến để loại trừ và phán bệnh cho hợp lí.... thật lòng mà nói xe đã xong hôm thứ 7 rồi....nhưng tại thấy bác chủ đang...nên e im, chuyện gì cũng có cách giải quyết hết k đến nổi tuyệt tình như bác chủ đã "nghĩ và làm...Mục đích e muốn cho vào hãng Ford xữ lý là để rõ ràng chứ k phải chối bỏ trách nhiệm... !!!! ...Làm xe có sự cố ai cũng mong giải quyết cho xong chứ k phải ngồi đó rình mò để bụng rồi phá phách xe cộ này nọ đâu bác nhé....
Nhân sự việc lần này e thấy được vẫn còn rất nhiểu ae tin tưởng và ủng hộ e, những bác đã hiểu và đồng hành cùng PN thì e sẽ cố gắng phục hết mình .....
còn bác nào théc méc sáng nay giải quyết như thế nào và thái độ bác chủ lúc chưa hiểu và bây giờ
đã hiểu ra sao thì cứ liên hệ bác chủ mà giải tỏa khúc mắc...
hôm nhận xe Bác chủ về kiểm tra này nọ, a e thợ mỗi người một ý kiến để loại trừ và phán bệnh cho hợp lí.... thật lòng mà nói xe đã xong hôm thứ 7 rồi....nhưng tại thấy bác chủ đang...nên e im, chuyện gì cũng có cách giải quyết hết k đến nổi tuyệt tình như bác chủ đã "nghĩ và làm...Mục đích e muốn cho vào hãng Ford xữ lý là để rõ ràng chứ k phải chối bỏ trách nhiệm... !!!! ...Làm xe có sự cố ai cũng mong giải quyết cho xong chứ k phải ngồi đó rình mò để bụng rồi phá phách xe cộ này nọ đâu bác nhé....
Nhân sự việc lần này e thấy được vẫn còn rất nhiểu ae tin tưởng và ủng hộ e, những bác đã hiểu và đồng hành cùng PN thì e sẽ cố gắng phục hết mình .....
còn bác nào théc méc sáng nay giải quyết như thế nào và thái độ bác chủ lúc chưa hiểu và bây giờ
đã hiểu ra sao thì cứ liên hệ bác chủ mà giải tỏa khúc mắc...