Toy chưa sản xuất được xe điện nên nói vậy thôi, chứ nói xe điện là tương lai thì khác nào vả vô mặt và đá chính nồi cơm của mình. Tới lúc Toy bán xe điện thì chủ tịch nói khác thôi. Mấy bác này ngày hôm nay nói thế này, ngày hôm sau nói thế kia là chuyện thường ngày mà, lạ gì đâu
- Tags
- akio toyoda toyoda akio toyota
Ông nhầm,cái xe điện nó đơn giản hơn xe xăng dầu rất nhiều, ngoài giàn khung gầm ra nó rât đơn giản, chỉ có cái motor điện và cục pin, cộng cái máy tính điều khiển. Mấy cái này các nước công nghiệp hầu như nước nào cũng làm dc hết, vấn đề là Toyota chưa thấy dc tiềm năng của xe điện nên họ chưa sx thôi. Bạn có bít năm nay hãng Tesla bán xe sụt giảm rất nhiều ngay trên nước Mỹ vì nhu cầu đã bảo hòa và giảm dần rồi đó.Toy chưa sản xuất được xe điện nên nói vậy thôi, chứ nói xe điện là tương lai thì khác nào vả vô mặt và đá chính nồi cơm của mình. Tới lúc Toy bán xe điện thì chủ tịch nói khác thôi. Mấy bác này ngày hôm nay nói thế này, ngày hôm sau nói thế kia là chuyện thường ngày mà, lạ gì đâu
Tesla sụp giảm không phải do bị chia thì phần cho hãng khách hả bác, hôm trước có bài báo tesla sụp giảm do hãng xe khác tăng doanh số màÔng nhầm,cái xe điện nó đơn giản hơn xe xăng dầu rất nhiều, ngoài giàn khung gầm ra nó rât đơn giản, chỉ có cái motor điện và cục pin, cộng cái máy tính điều khiển. Mấy cái này các nước công nghiệp hầu như nước nào cũng làm dc hết, vấn đề là Toyota chưa thấy dc tiềm năng của xe điện nên họ chưa sx thôi. Bạn có bít năm nay hãng Tesla bán xe sụt giảm rất nhiều ngay trên nước Mỹ vì nhu cầu đã bảo hòa và giảm dần rồi đó.
block EGR thì ô nhiễm, còn Catch Can thì e vẫn chưa hiểu tại sao các hãng họ ko lắp luôn, nhất là các xe sang. Ko lẽ hơi dầu là 1 phần cho việc bôi trơn lòng xilanh .Xe diesel là trùm cuối nha bạn, với điều kiện bít trị nó. Block egr, gắn catch can thì xe diesel bảo dưỡng cũng như xe xăng thôi.
Vấn đề của xe điện là hạ tầng phù hợp, muốn có hạ tầng phải quy hoạch dài hơi.
Giờ mấy cái xe bồn mang xăng dầu chạy vòng vòng, tới cây xăng cắm vô bơm 30 phút đầy bồn xăng, bồn đó bơm ra xe miệt mài cả ngày mới hết, nó là thiết kế hạ tầng vậy rồi.
Trạm sạc điện sau này cũng phải quy hoạch để hạ tầng đáp ứng được, dây điện kéo tới phải đủ khoẻ, trụ phân phát ra phải đủ nhiều, chia các khoảng thời gian trong ngày để sạc cho phù hợp, không kẹt trạm. Chủ xe điện muốn sạc ở đâu phải đặt lịch vô sạc bằng app, chứ cứ xông tới chờ xếp tài thì giờ cao điểm là xếp miệt mài luôn.
Không có hạ tầng đấy thì phát triển đến một mức giới hạn là hết làm thêm được, người ta mua xe về xong đi sạc như đi ăn xin thì có méo họ mua thêm.
Giờ mấy cái xe bồn mang xăng dầu chạy vòng vòng, tới cây xăng cắm vô bơm 30 phút đầy bồn xăng, bồn đó bơm ra xe miệt mài cả ngày mới hết, nó là thiết kế hạ tầng vậy rồi.
Trạm sạc điện sau này cũng phải quy hoạch để hạ tầng đáp ứng được, dây điện kéo tới phải đủ khoẻ, trụ phân phát ra phải đủ nhiều, chia các khoảng thời gian trong ngày để sạc cho phù hợp, không kẹt trạm. Chủ xe điện muốn sạc ở đâu phải đặt lịch vô sạc bằng app, chứ cứ xông tới chờ xếp tài thì giờ cao điểm là xếp miệt mài luôn.
Không có hạ tầng đấy thì phát triển đến một mức giới hạn là hết làm thêm được, người ta mua xe về xong đi sạc như đi ăn xin thì có méo họ mua thêm.
Ông này ở vn o chừng bị bắt lun….K biết a V biết ô To này k nhỉ
Đúng là ô nhiễm nhưng kệ thôi, mình ở Úc thằng nào chạy 4x4 cũng block hết.block EGR thì ô nhiễm, còn Catch Can thì e vẫn chưa hiểu tại sao các hãng họ ko lắp luôn, nhất là các xe sang. Ko lẽ hơi dầu là 1 phần cho việc bôi trơn lòng xilanh .
Thì sao cũng vậy mà, vì thị trường nó nhỏ mà chia đều ra thì doanh số ko đủ để duy trì dây chuyền sản xuất. Sản xuất xe hơi phải số lượng lớn mới có lời dc.Tesla sụp giảm không phải do bị chia thì phần cho hãng khách hả bác, hôm trước có bài báo tesla sụp giảm do hãng xe khác tăng doanh số mà
Ông CEO này nói tào lao, bác em đang chuẩn bị mở nhà máy tại usa mà ổng nói vậy khác nào vả vào mặt bác em.