- Tags
- akio toyoda toyoda akio toyota
Định mua rồi mà nhà ko có chổ sạcMua Tesla chưa bác
Hydro 10 USD /kg , bác dám đổ mà đi không , chưa tính chi phí xây dựng trụ bơm Hydro cực kỳ đắt đỏ , Toyota đổ quá nhiều tiền xây dựng trụ bơm hydro và hạ tầng cho xe Hydro ở Nhật lớn nhất thế giới , mà hiệu quả không có , thế nên Toyota giờ ngày càng chậm chân trong xe điện .xe điện thật sự xa vời nếu bạn đang sống tại VN, hãy xem bao nhiêu người có nhà mặt đường ? và có thể đỗ xe trong nhà, nếu dùng EV thì sạc ở đâu ?, gửi ngoài bãi rồi nói chủ bãi lắp trụ á, còn lâu nhé. Nhìn tiếp vào chung cư, nếu toàn dân ở đó đều sử dụng EV thì mỗi ô đỗ xe tương ứng với 1 trụ, làm gì có chung cư nào có đủ hạ tầng như vậy ) . Tương lai là xe HYBRID và HYDRO
Ông này phải từ chức CEO vì thay đổi quá chậm , tỷ phú top 1 thế giới là xe điện , hãng xe lớn nhất thế giới cũng là xe điện , vì thế xe điện là xu thế rồi .
Elon làm nhiều ngành chứ ko phải riêng xe điện, hãng xe lớn nhất vẫn là TOYOTAHydro 10 USD /kg , bác dám đổ mà đi không , chưa tính chi phí xây dựng trụ bơm Hydro cực kỳ đắt đỏ , Toyota đổ quá nhiều tiền xây dựng trụ bơm hydro và hạ tầng cho xe Hydro ở Nhật lớn nhất thế giới , mà hiệu quả không có , thế nên Toyota giờ ngày càng chậm chân trong xe điện .
Ông này phải từ chức CEO vì thay đổi quá chậm , tỷ phú top 1 thế giới là xe điện , hãng xe lớn nhất thế giới cũng là xe điện , vì thế xe điện là xu thế rồi .
Xe điện vẫn là xu thế không thể tránh khỏi, năm 2023 xe điện vẫn tăng trưởng và trên đà giảm giá để phù hợp hơn với số đông, Akio Toyoda mất chức là vì ông ta quá bảo thủ, làm Toyota bị chậm chân trong lãnh vực điện hóa và dù ông có nói gì đi nữa thì sẽ không có ai đưa ông ta về lại vị trí cũ. Trước mắt, xe xăng dầu, HEV, PHEV vẫn còn chiếm ưu thế trước BEV trong vài năm nữa nhưng với quy trình SX đơn giản vượt trội của BEV thì cuối cùng các hãng xe thuần điện sẽ chiếm ưu thế về chi phí, nhất là với tiến bộ KHKT, pin sẽ dần dần có tính năng và giá thành phù hợp hơn.
Cộng thêm quyết tâm chính trị của các chính phủ TQ, Mỹ , EU, Nhật Bản với các luật lệ ủng hộ xe thuần điện, kỷ nguyên xe xăng dầu sẽ sớm kết thúc trong 1,2 thập kỷ nữa.
Cộng thêm quyết tâm chính trị của các chính phủ TQ, Mỹ , EU, Nhật Bản với các luật lệ ủng hộ xe thuần điện, kỷ nguyên xe xăng dầu sẽ sớm kết thúc trong 1,2 thập kỷ nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Sao cái ông Toy này ko sản xuất xe điện, xong làm 1 hãng taxi chuyên xe điện, tụ bán cho chính mình, thế là doanh số cao ngất ngưỡng ngoài đường thì xe điện taxi phủ kín mắt đường,
Bác Dự này đoán có vẻ chuẩn. Ô. Toy này đầu không nhiều sạn như anh V nhà iem đâu. Anh V nhà iem là chơi bài "Vườn - Ao - Chuồng'', anh ý tự cung rồi tự sản luôn đó Ô. Chủ tịt Toy ơi.Sao cái ông Toy này ko sản xuất xe điện, xong làm 1 hãng taxi chuyên xe điện, tụ bán cho chính mình, thế là doanh số cao ngất ngưỡng ngoài đường thì xe điện taxi phủ kín mắt đường,
Xe điện có tăng trưởng nhanh và tồn tại hay không phụ thuộc vào Người đứng đầu các nước: Mỹ, EU, TQ và Ấn độ nhé. Các anh ấy đồng lòng ra chính sách thì xe điện là chủ đạo ngay.