Nói không với xe điện và xe xăng, nhà tôi cứ xe diesel mà đi từ năm 1986 đến nay, kkkNói không với điện và diesel, tôi cứ xe xăng mà đi
- Tags
- akio toyoda toyoda akio toyota
Tuyệt, dù hôi hám một chút nhưng tiết kiệm được ít tiền xăng !?Nói không với xe điện và xe xăng, nhà tôi cứ xe diesel mà đi từ năm 1986 đến nay, kkk
vậy để hôm nào e cũng mở ra bịt mịa cái valve này , ko biết có hao xăng hơn ko.Đúng là ô nhiễm nhưng kệ thôi, mình ở Úc thằng nào chạy 4x4 cũng block hết.
Xe EV chắc chắn sẽ là tương lai!
Nhưng để mình nói cái hiện thực ngay tại Mỹ nơi xe là vật còn quan trọng hơn ĐT.
Bỏ qua mấy vụ Pin, trạm sạc CC thì cái hiện thực nhất vẫn là chổ sạc tại nhà.
Ko phải ai ở Mỹ cũng có đk ở 1 nơi có chổ đậu và Charger Station tại nhà. Ko phải là v/đ KT kéo dây mà nó phụ thuộc sự cho phép của Khu Bạn ở.
Nên nhớ, sạc tại nhà qua đêm nó t/k hơn nhờ đơn giá điện thấp điểm. Nó còn là sạc chậm tốt hơn cho Pin.
Nhưng để mình nói cái hiện thực ngay tại Mỹ nơi xe là vật còn quan trọng hơn ĐT.
Bỏ qua mấy vụ Pin, trạm sạc CC thì cái hiện thực nhất vẫn là chổ sạc tại nhà.
Ko phải ai ở Mỹ cũng có đk ở 1 nơi có chổ đậu và Charger Station tại nhà. Ko phải là v/đ KT kéo dây mà nó phụ thuộc sự cho phép của Khu Bạn ở.
Nên nhớ, sạc tại nhà qua đêm nó t/k hơn nhờ đơn giá điện thấp điểm. Nó còn là sạc chậm tốt hơn cho Pin.
Cách xây nhà ở Mẽo như vậy mà còn khó bố trí xạc cho xe điện thì ở VN chắc còn khướt!Xe EV chắc chắn sẽ là tương lai!
Nhưng để mình nói cái hiện thực ngay tại Mỹ nơi xe là vật còn quan trọng hơn ĐT.
Bỏ qua mấy vụ Pin, trạm sạc CC thì cái hiện thực nhất vẫn là chổ sạc tại nhà.
Ko phải ai ở Mỹ cũng có đk ở 1 nơi có chổ đậu và Charger Station tại nhà. Ko phải là v/đ KT kéo dây mà nó phụ thuộc sự cho phép của Khu Bạn ở.
Nên nhớ, sạc tại nhà qua đêm nó t/k hơn nhờ đơn giá điện thấp điểm. Nó còn là sạc chậm tốt hơn cho Pin.