Mày đi nước ngoài nhìu mài ko thấy tấm bảng này nghĩa là gì hả thằng hãm? Hay mài còn vừa ngu mà còn lì, mù chữ nữa?Rừng rú đường có1 lane nên mới vượt trái, chạy cao tốc còn học theo rừng rú, đường thì đông bắt mọi xe chui vào 1 làn , còn trống 1 làn để vượt, các nước cao tốc nó 3-4 làn thì làn nào là làn trái , bày đặt lòe văn minh này nọ, dân trí nữa chớ đi ra nc ngoài lái xe cho mở mắt ra
- Tags
- giao thông offline
Em thì khác chút.
Đang chạy "cao tốc' 80km /h, e set cruise 82 chạy lane trong (sát con lề phải) tầm 21h đêm đoạn gần đến Nha Trang.... Đang bon bon tự nhiên có thằng Ford Everést chạy lên song song cũng tốc độ.... rồi có 1 thằng xe khách giường nằm đu đít thằng Ever ( đền LED sáng choang nên dễ nhận ra)... Thằng Ever chả nhường, thằng khách nhá đèn còi tá lả.... xong thằng khách quay qua em làm tương tự....rồi đổi qua thằng kia. Có lẽ xe em thấp bé nhẹ cân nên thằng khách đu đít em luôn.....E quay gương né ánh sáng chói chang đó....
Giờ làm sao? E đua lên hay chậm lại đều ko ổn vì thằng khách đu đít, chạy nhanh thì lỡ bị bắn ai chịu?
Rồi cuối cùng hên cái là có con tải bò bò tầm 60 lăn trái, ông Ever bị tụt lại và ông khách hả hê vượt lên chạy mất cả hình trong 30 giây.
E bị lần 2 đó, lần 1 ở cầu SG nhiều bác kêu em chạy sai ko nhường. Nhường thế quái nào được khi tự nhiên có thằng chạy lên song song mình, thằng khác ko vượt đươc quay qua cự mình... E chạy Sedan nên toàn bị ăn hiếp, hay là đổi 1/2 cho hoành tráng nhỉ
Đang chạy "cao tốc' 80km /h, e set cruise 82 chạy lane trong (sát con lề phải) tầm 21h đêm đoạn gần đến Nha Trang.... Đang bon bon tự nhiên có thằng Ford Everést chạy lên song song cũng tốc độ.... rồi có 1 thằng xe khách giường nằm đu đít thằng Ever ( đền LED sáng choang nên dễ nhận ra)... Thằng Ever chả nhường, thằng khách nhá đèn còi tá lả.... xong thằng khách quay qua em làm tương tự....rồi đổi qua thằng kia. Có lẽ xe em thấp bé nhẹ cân nên thằng khách đu đít em luôn.....E quay gương né ánh sáng chói chang đó....
Giờ làm sao? E đua lên hay chậm lại đều ko ổn vì thằng khách đu đít, chạy nhanh thì lỡ bị bắn ai chịu?
Rồi cuối cùng hên cái là có con tải bò bò tầm 60 lăn trái, ông Ever bị tụt lại và ông khách hả hê vượt lên chạy mất cả hình trong 30 giây.
E bị lần 2 đó, lần 1 ở cầu SG nhiều bác kêu em chạy sai ko nhường. Nhường thế quái nào được khi tự nhiên có thằng chạy lên song song mình, thằng khác ko vượt đươc quay qua cự mình... E chạy Sedan nên toàn bị ăn hiếp, hay là đổi 1/2 cho hoành tráng nhỉ
Chỉnh sửa cuối:
Em đọc thì em hiểu ... là 2 lanes, bác chạy ngoài cùng bị dí đít bởi quan tài di động, rồi lane trong bị một xe đi // cùng tốc độ ... Cái nầy là cái rất phiền ....Em thì khác chút.
Đang chạy "cao tốc' 80km /h, e set cruise 82 chạy lane trong tầm 21h đêm đoạn gần đến Nha Trang.... Đang bon bon tự nhiên có thằng Ford Everést chạy lên song song cũng tốc độ.... rồi có 1 thằng xe khách giường nằm đu đít thằng Ever ( đền LED sáng choang nên dễ nhận ra)... Thằng Ever chả nhường, thằng khách nhá đèn còi tá lả.... xong thằng khách quay qua em làm tương tự....rồi đổi qua thằng kia. Có lẽ xe em thấp bé nhẹ cân nên thằng khách đu đít em luôn.....E quay gương né ánh sáng chói chang đó....
Giờ làm sao? E đua lên hay chậm lại đều ko ổn vì thằng khách đu đít, chạy nhanh thì lỡ bị bắn ai chịu?
Rồi cuối cùng hên cái là có con tải bò bò tầm 60 lăn trái, ông Ever bị tụt lại và ông khách hả hê vượt lên chạy mất cả hình trong 30 giây.
E bị lần 2 đó, lần 1 ở cầu SG nhiều bác kêu em chạy sai ko nhường. Nhường thế quái nào được khi tự nhiên có thằng chạy lên song song mình, thằng khác ko vượt đươc quay qua cự mình ( mà em toàn chạy lane trong nhé)... E chạy Sedan nên toàn bị ăn hiếp, hay là đổi 1/2 cho hoành tráng nhỉ
Do đó nếu tình trạng cho phép thì bác nên vào lane trong
Mấy anh EU chơi ác lắm, nếu mình một ngựa mà lái lane ngoài (nhất là xe bảng số lạ) là nó dí đít, thằng trong thì chạy song song ...nhấn ga thì sợ dính radar, mà không nhấn ga cũng không được .... mà giảm ga chúng nó cũng giảm luôn ...
Có trường hợp, đến đoạn nào đó, tự nhiên 2 chiếc (sau và song song) nhả nhẹ ga, mình nhấn ga ...dính cái radar
Cái thứ hai, anh phía trong mạnh hơn (ý chung), hay nó cố ý kèm, cho đến khi mình ...dính chấu, thậm chí là không cho exit luôn ...(ngay cả không bị dí đít) tức là chạy // với mình (vì không có vụ ngừng đột ngột hay lùi trên cao tốc) ...
Do đó nếu đường có 2 lanes trở đi và điều kiện giao thông tốt, nên vào lane trong. không cần đổi xe đâu bác ...
đúng là óc bò, ko hiểu tiếng Anh, nó nói mình phải đi bên trái (giữ trái) , về đi học tiếng Anh trước khi lái xe ở nước ngoài nheMày đi nước ngoài nhìu mài ko thấy tấm bảng này nghĩa là gì hả thằng hãm? Hay mài còn vừa ngu mà còn lì, mù chữ nữa?
View attachment 3016821
Chỉnh sửa cuối:
ko phải cao tốc đường thường có 2 lane , ở VN thì lane trong nên ưu tiên cho xe 2B vì số lượng nhiều, xe 4B không nên chạy vô dễ ăn cơm nhà nước nuôiEm đọc thì em hiểu ... là 2 lanes, bác chạy ngoài cùng bị dí đít bởi quan tài di động, rồi lane trong bị một xe đi // cùng tốc độ ... Cái nầy là cái rất phiền ....
Do đó nếu tình trạng cho phép thì bác nên vào lane trong
Mấy anh EU chơi ác lắm, nếu mình một ngựa mà lái lane ngoài (nhất là xe bảng số lạ) là nó dí đít, thằng trong thì chạy song song ...nhấn ga thì sợ dính radar, mà không nhấn ga cũng không được .... mà giảm ga chúng nó cũng giảm luôn ...
Có trường hợp, đến đoạn nào đó, tự nhiên 2 chiếc (sau và song song) nhả nhẹ ga, mình nhấn ga ...dính cái radar
Cái thứ hai, anh phía trong mạnh hơn (ý chung), hay nó cố ý kèm, cho đến khi mình ...dính chấu, thậm chí là không cho exit luôn ...(ngay cả không bị dí đít) tức là chạy // với mình (vì không có vụ ngừng đột ngột hay lùi trên cao tốc) ...
Do đó nếu đường có 2 lanes trở đi và điều kiện giao thông tốt, nên vào lane trong. không cần đổi xe đâu bác ...
đừng cùn quá!đúng là óc bò, ko hiểu tiếng Anh, nó nói mình phải đi bên trái (giữ trái) , về đi học tiếng Anh trước khi lái xe ở nước ngoài nhe
View attachment 3016842
Ở Úc, “keep left” tức là “giữ làn phải” ở VN đó.
mắc mớ gì so với Úc , đang tranh luận làn trái cho vượt, nó ghi keep left là đi làn trái chớ, con nít bập bẹ cũng biết left là trái , right là phải hiểu chưađừng cùn quá!
Ở Úc, “keep left” tức là “giữ làn phải” ở VN đó.
Tặng thêm 1 cái nè:đúng là óc bò, ko hiểu tiếng Anh, nó nói mình phải đi bên trái (giữ trái) , về đi học tiếng Anh trước khi lái xe ở nước ngoài nhe
View attachment 3016842
E đính chính xíu: lane trong là là ý em nói lane sát lê đường í. Bữa đi lane ngoài đúng tốc độ bị y chang, mấy bác trên đây chả hiểu sao la em. Giờ e "nghe" đi lane trong cũng bị dí đít các kiểu. E đi Civic, chạy hiền hoà quá hay sao ấy. E đụ định kiếm con 1/2 tải, tham gia hội ocschos xem có bị hem. kkkkkkEm đọc thì em hiểu ... là 2 lanes, bác chạy ngoài cùng bị dí đít bởi quan tài di động, rồi lane trong bị một xe đi // cùng tốc độ ... Cái nầy là cái rất phiền ....
Do đó nếu tình trạng cho phép thì bác nên vào lane trong
Mấy anh EU chơi ác lắm, nếu mình một ngựa mà lái lane ngoài (nhất là xe bảng số lạ) là nó dí đít, thằng trong thì chạy song song ...nhấn ga thì sợ dính radar, mà không nhấn ga cũng không được .... mà giảm ga chúng nó cũng giảm luôn ...
Có trường hợp, đến đoạn nào đó, tự nhiên 2 chiếc (sau và song song) nhả nhẹ ga, mình nhấn ga ...dính cái radar
Cái thứ hai, anh phía trong mạnh hơn (ý chung), hay nó cố ý kèm, cho đến khi mình ...dính chấu, thậm chí là không cho exit luôn ...(ngay cả không bị dí đít) tức là chạy // với mình (vì không có vụ ngừng đột ngột hay lùi trên cao tốc) ...
Do đó nếu đường có 2 lanes trở đi và điều kiện giao thông tốt, nên vào lane trong. không cần đổi xe đâu bác ...
VN cũng có nè:đúng là óc bò, ko hiểu tiếng Anh, nó nói mình phải đi bên trái (giữ trái) , về đi học tiếng Anh trước khi lái xe ở nước ngoài nhe
View attachment 3016842