Bớt ngu. Cứ nhớ trong đầu là : CON NGƯỜI LÁI XE VĂN MÌNH LÀ BẮT BUỘC CHẠY TRONG LÀN PHẢI DÙ CÓ CHẠY CHẬM HAY NHANH ĐẾN ĐÂU. LÀM TRÁI CHỈ ĐỂ VƯỢT.2 làn tốc độ bằng nhau, ko chạy làn này thì chạy làn khác mắc mớ gì xào chẻ gây nguy hiểm, chạy cao tốc phải giữ khoảng cách đụng đít nên koi là phá họai tài sản ng khác , cứ hơn 500k thì truy tố , bảo đảm các xe sẽ phải giữ khoản cách an toàn
- Tags
- giao thông offline
đường tốt trống trải thì không ai khùng đi chậm, mà đường cũng ghi tốc độ tối đa, tối thiểu cho tất cả làn đường và vạch mức giữ khoảng cách an toàn, vì vậy có yêu cầu giữ khoảng cách an toàn trên cao tốc nên không có khái niệm vượt làn trái trên cao tốcXin hỏi, Nếu đường tốt, trống trãi 2 lanes trở đi, với vận tốc cho phép là 120 kms /h thì bạn luôn dùng lane ngoài cùng chăng với 120 kms /h ?
Koi lại đi ai ng/u, Chắc ông sống ở rừng rú quen chạy đường làng, có 1 làn đường 1 chiều nên bây giờ con khái niệm vượt về bên trái. ông chỉ ra luật nào nói làn bên trái là làn vượt ? trong cao tốc VN có nhiều làn đường quy định tốc độ bằng nhau, tối đa và tối thiểu và đồng thời quan trọng là quy định giữ khỏang cách an toàn , nên không có khái niệm vượt ở đường cao tốc nhiều lane , mà chỉ có khải niệm chuyển lane để chạyBớt ngu. Cứ nhớ trong đầu là : CON NGƯỜI LÁI XE VĂN MÌNH LÀ BẮT BUỘC CHẠY TRONG LÀN PHẢI DÙ CÓ CHẠY CHẬM HAY NHANH ĐẾN ĐÂU. LÀM TRÁI CHỈ ĐỂ VƯỢT.
cái hình này là do trình độ tổ chức giao thông kém, xây dựng cái ngã tư đông đúc, đường rộng giao nhau, ý thức thế nào cũng kẹt ,muốn không kẹt phải có cầu vượt , hầm chui ... cái này 1 phần do đèn tín hiệu ko đủ thời gian chờ, và đủ đèn theo các hướngDân trí còn thấp nên phải tuyên truyền mạnh. Có mấy cái biển báo nhắc lại mấy ảnh cũng tiếc. Vài km để biển nhắc lại tốn bao tiền đâu, toàn bẫy nhau.
về đường hẻm lai ra đường chính thì giờ cũng bắt đầu có ô chéo vàng rồi. Xe đi đường thẳng thấy ô này phải né cho xe ở đường nhỏ ra, mà mấy ai biết đâu.
xe lửa đi ngang barrier hạ xuống mà nó còn né barrier xông lên đấu xe lửa nữa mà.
Thực trạng giao thông xứ ta:
View attachment 3016470
Có mấy thằng óc bò như mày nên cao tốc Vietnam nó tiềm ẩn bao rủi ro kẹt xe và tai nạnKoi lại đi ai ng/u, Chắc ông sống ở rừng rú quen chạy đường làng, có 1 làn đường 1 chiều nên bây giờ con khái niệm vượt về bên trái. ông chỉ ra luật nào nói làn bên trái là làn vượt ? trong cao tốc VN có nhiều làn đường quy định tốc độ bằng nhau, tối đa và tối thiểu và đồng thời quan trọng là quy định giữ khỏang cách an toàn , nên không có khái niệm vượt ở đường cao tốc nhiều lane , mà chỉ có khải niệm chuyển lane để chạy
óc bò nên nghĩ sao dồn toàn bộ vào 1 lane mà chạy đc , lane trái để trống cho vượt , ngta chạy theo luật, mấy óc bò ráng làm theo luật đê rồi mới nói ng khác dcCó mấy thằng óc bò như mày nên cao tốc Vietnam nó tiềm ẩn bao rủi ro kẹt xe và tai nạn
Nói mày dân trí thấp chắc mày tự ái, chớ công nhận mày tham gia giao thông trên cao tốc như bọn rừng rú. Đã vào đến đây sinh hoạt rồi, thì để người văn minh họ hướng dẫn cho mình ra khỏi rừng. Bọn ngoài kia ko biết thì cũng khó trách, còn mày đã mò vào xứ văn minh rồi mà vẫn ko sáng ra ?óc bò nên nghĩ sao dồn toàn bộ vào 1 lane mà chạy đc , lane trái để trống cho vượt , ngta chạy theo luật, mấy óc bò ráng làm theo luật đê rồi mới nói ng khác dc
Em không nghĩ là tuyên truyền, mà phải phạt thật mạnh vào và bảo hiểm phải công tâm...chứ tuyên truyền bằng miệng thì khó . Người có tiền cứ mạnh chân ga, lao vào đường cấm, lấn lane, lùi trên cao tốc, bất qua vài chục triệu .. còn xe máy thì ôi thôi, thử xem đoạn clip giao thông ở VN (nhất trong thành phố) hầu hết 2B vi phạm tơi bờiDân trí còn thấp nên phải tuyên truyền mạnh. Có mấy cái biển báo nhắc lại mấy ảnh cũng tiếc. Vài km để biển nhắc lại tốn bao tiền đâu, toàn bẫy nhau.
về đường hẻm lai ra đường chính thì giờ cũng bắt đầu có ô chéo vàng rồi. Xe đi đường thẳng thấy ô này phải né cho xe ở đường nhỏ ra, mà mấy ai biết đâu.
xe lửa đi ngang barrier hạ xuống mà nó còn né barrier xông lên đấu xe lửa nữa mà.
Thực trạng giao thông xứ ta:
View attachment 3016470
Em viết và hỏi lại , trên đường tốt trống trãi (thí dụ cao tốc) có 2 lanes trở đi, vận tốc cho phép là 120 kms/ h, thì bạn vẩn giử lane ngoài chạy hay vào lane trong, hay chỉ giử lane ngoài cùng với vận tốc tối đa.đường tốt trống trải thì không ai khùng đi chậm, mà đường cũng ghi tốc độ tối đa, tối thiểu cho tất cả làn đường và vạch mức giữ khoảng cách an toàn, vì vậy có yêu cầu giữ khoảng cách an toàn trên cao tốc nên không có khái niệm vượt làn trái trên cao tốc
hỏi vậy mà cũng hỏi , chắc ông chưa chạy cao tốc lần nào ah, lane nào trống thì chạy, ct VN đếk có lane nào trống mà ôm trái hay phải 120km/h hoài . Nói chung cao tốc không có quy định làn trái dành cho vượt mà quy định bắt buộc là phải giũ khoảng cách an toàn, nên quên bám đít để vượt trái, muốn chạy nhanh thì chuyển qua lane nào trống mà chạyEm không nghĩ là tuyên truyền, mà phải phạt thật mạnh vào và bảo hiểm phải công tâm...chứ tuyên truyền bằng miệng thì khó . Người có tiền cứ mạnh chân ga, lao vào đường cấm, lấn lane, lùi trên cao tốc, bất qua vài chục triệu .. còn xe máy thì ôi thôi, thử xem đoạn clip giao thông ở VN (nhất trong thành phố) hầu hết 2B vi phạm tơi bời
Em viết và hỏi lại , trên đường tốt trống trãi (thí dụ cao tốc) có 2 lanes trở đi, vận tốc cho phép là 120 kms/ h, thì bạn vẩn giử lane ngoài chạy hay vào lane trong, hay chỉ giử lane ngoài cùng với vận tốc tối đa.
Chỉnh sửa cuối:
Rừng rú đường có1 lane nên mới vượt trái, chạy cao tốc còn học theo rừng rú, đường thì đông bắt mọi xe chui vào 1 làn , còn trống 1 làn để vượt, các nước cao tốc nó 3-4 làn thì làn nào là làn trái , bày đặt lòe văn minh này nọ, dân trí nữa chớ đi ra nc ngoài lái xe cho mở mắt raNói mày dân trí thấp chắc mày tự ái, chớ công nhận mày tham gia giao thông trên cao tốc như bọn rừng rú. Đã vào đến đây sinh hoạt rồi, thì để người văn minh họ hướng dẫn cho mình ra khỏi rừng. Bọn ngoài kia ko biết thì cũng khó trách, còn mày đã mò vào xứ văn minh rồi mà vẫn ko sáng ra ?