Các bác ơi!
Hầm vượt sông là công trình quan trọng mà Nhật đã thi công cho ta, vì tính quan trọng trong giao thông nên ban đầu trong thiết kế Nhật đã không cho xe máy lưu thông luôn, nhưng vì chúng ta nói vn là sứ sở xe máy nên du di lắm nhật mới cho, nhưng bao đầu cho vào khoảng giờ nhất định, sau này mình đã kéo dài thêm thời gian cho xe máy vào hầm, và bây giờ là PA này.
Vì sao bắt phải bật đèn khi vào hầm thì các bác phải suy nghĩ, vì tính an toàn bậc 1 luôn, oto thì đi theo lane, xe máy thì đi theo điền chỗ chống, nghĩa là chỗ nào chống thì len xe vào, dễ va quẹt trong hầm, gây ách tắc, và xe ô tô đi thì mưa không ướt, xe máy đang đi bên ngoài không mưa và đi vào hầm, nhưng khi chuẩn bị ra hầm thì mưa lớn, buộc chúng ta phải dừng lại, người có áo mưa thì mặc cho con, cho mình, cho người thân, người không có áo thì.______đứng lại trú chứ sao, trú 5 giây thôi set thấy cảnh dồn toa tàu.
Đó là những suy nghĩ của tôi, và còn nữa: oto thì đăng kiểm định kỳ, còn xe máy thì ôi: xe chở nước đá không đèn, không còi, không thắng cũng chạy ào ào. Lỡ đang chạy chết máy vì buri ướt sao các bác.
Và vì sao phía đầu hầm có trạm thu phí mà chưa thu thì các bác biết rồi đó.
Các bác thấy hầm đèo Hải Vân sẽ rõ.
Hầm vượt sông là công trình quan trọng mà Nhật đã thi công cho ta, vì tính quan trọng trong giao thông nên ban đầu trong thiết kế Nhật đã không cho xe máy lưu thông luôn, nhưng vì chúng ta nói vn là sứ sở xe máy nên du di lắm nhật mới cho, nhưng bao đầu cho vào khoảng giờ nhất định, sau này mình đã kéo dài thêm thời gian cho xe máy vào hầm, và bây giờ là PA này.
Vì sao bắt phải bật đèn khi vào hầm thì các bác phải suy nghĩ, vì tính an toàn bậc 1 luôn, oto thì đi theo lane, xe máy thì đi theo điền chỗ chống, nghĩa là chỗ nào chống thì len xe vào, dễ va quẹt trong hầm, gây ách tắc, và xe ô tô đi thì mưa không ướt, xe máy đang đi bên ngoài không mưa và đi vào hầm, nhưng khi chuẩn bị ra hầm thì mưa lớn, buộc chúng ta phải dừng lại, người có áo mưa thì mặc cho con, cho mình, cho người thân, người không có áo thì.______đứng lại trú chứ sao, trú 5 giây thôi set thấy cảnh dồn toa tàu.
Đó là những suy nghĩ của tôi, và còn nữa: oto thì đăng kiểm định kỳ, còn xe máy thì ôi: xe chở nước đá không đèn, không còi, không thắng cũng chạy ào ào. Lỡ đang chạy chết máy vì buri ướt sao các bác.
Và vì sao phía đầu hầm có trạm thu phí mà chưa thu thì các bác biết rồi đó.
Các bác thấy hầm đèo Hải Vân sẽ rõ.