Thừa tiền hả? Hiện giờ tiền trả theo giai đoạn cho tuyến metro số 1 đang còn thiếu kìa, và TP phải tạm ứng trước kìa.Lựa chọn làm hầm là do Bộ có súng. Hiện tại cái cầu thủ thiêm 2 tuy thừa tiền để làm đó nhưng tại sao vẫn không thể làm được?
- Tags
- hầm thủ thiêm
Phụ nữ, người trên 60, 70 tuổi chạy có 20-40 tối đa ah. Trong hầm có bắt tốc độ max và min, liệu này chắc ai cũng dính, kể cà 2 bánh, tiền phạt nguội nhiều đây,thêm cái nữa là nâng tốc độ làn xe máy lên 50kmh trong hầm. ra đường Mai Chí Thọ thì tăng lên 60kmh
P/S: mấy bác đi xe máy chú ý chổ mới dời con lươn, còn những cây đinh cố định con lươn cũ nhìn hơi phê với lốp xe
phương án nhiều, họp tới lui, báo cáo bộ tùm lum nhức đầu quá, chỉ có cách là lên phương án giản dân nhanh, không nên tập trung quá vào nội thành Q1,3,5,10. Giống như Pháp đã làm khi paris quá tải.- Cái nút giao An Phú bạn đọc trên báo đó bạn
https://baomoi.com/1-035-ti-dong-xay-nut-giao-an-phu-giai-doan-1/c/22913733.epi
1.035 tỉ đồng xây nút giao An Phú, giai đoạn 1
Saigon Times02/08/2017 17:49 GMT+72 liên quanGốc
Chính quyền TPHCM đề xuất xây nút giao An Phú, quận 2 với quy mô 3 tầng gồm cầu vượt và hầm chui. Trong đó, giai đoạn 1 xây hầm chui với tổng mức đầu tư dự kiến là 1.035 tỉ đồng.
Nút giao An Phú, quận 2, TPHCM - Đồ họa: Lê Anh
Theo văn bản khẩn số 4744 được chính quyền TPHCM gửi Bộ Giao thông Vận tải hôm 31-7, TPHCM đề xuất đầu tư xây dựng nút giao thông An Phú với 3 tầng.
Trong đó, tầng 1 xây dựng hầm chui 2 chiều, mỗi chiều 2 làn xe theo hướng đi từ đường cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây - đường Mai Chí Thọ - hầm vượt sông Sài Gòn và ngược lại. Ngoài ra, xây thêm hầm chui 2 làn xe theo hướng từ đường cao tốc TPHCM- Long Thành – Dầu Giây vào đường Lương Định Của.
Còn tầng 2 xây dựng cầu vượt 2 làn xe theo hướng từ đường Lương Định Của vào đường cao tốc TPHCM-Long Thành- Dầu Giây và cầu vượt 2 làn xe theo hướng từ ngã ba Cát Lái - Mai Chí Thọ đi đường cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây.
Trong tương lai, khi xây tuyến đường sắt nhẹ Long Thành - Thủ Thiêm và tuyến đường sắt TPHCM - Nha Trang sẽ đi trên cao, vượt đường Mai Chí Thọ để vào ga Thủ Thiêm.
Đối với phần đường trên mặt đất, bố trí giao bằng cho tất cả các hướng kết nối còn lại.
Về phương án đầu tư, chính quyền TPHCM đề xuất phân kỳ đầu tư giai đoạn 1, gồm hầm chui 2 chiều với 4 làn xe kết nối đường cao tốc TPHCM- Long Thành - Dầu Giây với đường Mai Chí Thọ theo hướng về hầm vượt sông Sài Gòn và ngược lại. Tổng mức đầu tư dự kiến cho giai đoạn 1 khoảng 1.035 tỉ đồng, trong đó chi phí xây dựng khoảng 800 tỉ đồng.
Để nhanh chóng khắc phục ùn ứ giao thông xảy ra thường xuyên tại nút giao An Phú, chính quyền TPHCM kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải thống nhất quy mô xây dựng và phương án phân kỳ đầu tư giai đoạn 1 bằng nguồn vốn dư của Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (Jica) tại dự án cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây.
Về tiến độ thực hiện dự án, tại buổi làm việc giữa Bộ GTVT và chính quyền TPHCM diễn ra hồi tháng 7, ông Mai Tuấn Anh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), cho biết, hiện vốn dư của dự án cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây còn 1.400 tỉ đồng. Sau khi TPHCM và Bộ GTVT thống nhất được quy mô và tổng mức đầu tư giai đoạn 1 thì còn phải báo cáo Chính phủ và Jica. Do vậy, đến nay thời gian khởi công nút giao này vẫn chưa được xác định.
Nút giao thông An Phú, quận 2 là điểm đầu của đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và là điểm cuối của đường Lương Định Của giao cắt với đại lộ Đông - Tây (nay là Mai Chí Thọ).
Hiện nay, khu vực nút giao An Phú thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài vì dòng xe đi từ 4 hướng đều gặp nhau ở nút giao này. Đây là một trong những điểm "nóng" về ùn tắc giao thông nghiêm trọng và TPHCM ưu tiên vốn để đầu tư dự án này.
- Còn xây thêm hầm Thủ Thiêm thì về cơ bản đã không thể thực hiện được rồi.Nên phải đẩy nhanh xây cầu Thủ Thiêm 3 và 2 vì đây là 2 cây cầu gần với đại lộ Đông Tây nhất để người dân có thể chủ động lộ trình đi qua cầu này để đi vào đường Võ Văn Kiệt
- Với lại nên đóng lại khoảng mở giữa giao lộ Phó Đức Chính - Võ Văn Kiệt dể giảm xung đột
- Còn 1 cái nữa khi đường vành đai 2 khép kín thì tương lại cầu Phú Mỹ sẽ giống như hầm Thủ Thiêm.Đường thì tận 10 tới 14 làn xe nhưng cầu thì chỉ có 6 làn.Chưa kể còn hẹp hơn hầm Thủ Thiêm nữa.Nên hi vọng mấy bác trên có tầm nhìn xa thì xây thêm 2 cầu Phú Mỹ song hành 2 bên cầu chính dể cho xe máy chạy.Còn cầu chính thì cho ô tô chạy
Ngày xưa, đô thị này do pháp xd với quy mô dân thấp. Bây giờ, ôi cha. Nói thật SG này yên nhất là 10 ngày tết. Ai đã từng đi về quê 10 ngày trở lên hay nước ngoài, thì khi về lại SG, thì cảm giác tiếng kèn, kẹt xe, sẽ làm bạn nhức đầu, phải mất 2 ngày mới quen trở lại.
https://video.vnexpress.net/tin-tuc...u-thong-ham-thu-thiem-van-ket-xe-3686750.html
Bó tay rồi, hết phương án, vẫn như cũ!
Bó tay rồi, hết phương án, vẫn như cũ!
https://video.vnexpress.net/tin-tuc...u-thong-ham-thu-thiem-van-ket-xe-3686750.html
Bó tay rồi, hết phương án, vẫn như cũ!
Thằng BỘ QUỐC PHÒNG là thằng đáng chết nhất. luôn núp dưới danh toàn vẹn lãnh thổ để làm trời làm đất.
Làm hầm TT cũng do BỘ QUỐC PHÒNG, bán BaSon cho thằng Vượn, tự cho phép tăng dân số , tăng tầng cao cũng là BỘ QUỐC PHÒNG. mà nghe đâu các tướng còn tuyên truyền phải bán Bason mới có tiền mua tầu ngầm.
Có cái ụ tàu kê ngang vị trí làm cầu Thủ Thiêm 2 cũng của BỘ QUỐC PHÒNG, ì ra đó mấy năm rồi, như trêu ngươi nhân dân SG.
Buổi sáng đi làm xui xui bị chặn lại là y như rằng vào làm trễ