Hộp số Mondeo 2003 ở vị trí manual có 1 thanh thép để hồi cần số về chính giữa sau khi gạt lên (-) hoặc xuống (+), thanh thép này khi bị gãy thì hãng có đồ thay không các bác Ford ơi?
Remote của em có hiện tượng chập chờn, đã check và thay pin mới mà vẫn không hết? Liệu có phải do bộ tiếp nhận tín hiệu trên xe bị yếu pin hay lỗi gì không? Bộ phận đó nằm chỗ nào và có thể tự kiểm tra được không?
Cám ơn các bác.
Remote của em có hiện tượng chập chờn, đã check và thay pin mới mà vẫn không hết? Liệu có phải do bộ tiếp nhận tín hiệu trên xe bị yếu pin hay lỗi gì không? Bộ phận đó nằm chỗ nào và có thể tự kiểm tra được không?
Cám ơn các bác.
Bác xem trong 3cái vỏ còn lại, xem cái nào cũ nhất bỏ ra thêm 1 cáiO2 nói:Các bác tư vấn dùm Mondeo 2009 (2.3) thay vỏ xe nên thay loại nào (xe em có 1 vỏ bị đá chém). Cám ơn.
<span style=""color: #0000ff;"">Cám ơn bác @zeromanvp.</span>
còn 2 cái vỏ GoodYear còn lại đổi ra sau
-Mua 2 vỏ Mic mới, lắp vào báh trước, đợi 2 bánh sau mòn đều, Rồi mua 2 cái Mic mới, để ngoài trước,. Mic cũ để ngoài sau...ngon bổ rẻ...
xe e mới thay 4 cái... êm lắm pác ạ. pác thay dòng Mic sport mới j đó, tầm 2,5tr/cái
hình như vỏ Mon 2.3 2009 là 225/50/r17
Last edited by a moderator:
bác vặn mà có nghe cọc cạch gì không, nếu không thì xem lại cái ổ công tác IG co khả năng em nó bị tuôn bi rồi. vào hãng cho kiểm tra rồi đặt cái ổ công tắc mới luôn.spyman81 nói:EM thì thỉng thoảng vặn chìa, không có dấu hiệu nổ, vặn mãi, vài cái rồi em nó nổ... cái kiểu bà già làm chảnh tuổi teen.... bác nào có kinh nghiệm truyền em với...
Cụ Xe dap ơi
Em cũng thường vào SGF bảo dưỡng, cho em hỏi ở đó có nâng cấp điều khiển ECU nhằm tiết kiệm xăng ko?
Xe em là mondeo 2005 - 2 vạch - 3 màn ( em thấy xe mình đi nội thành bị dư công xuất quá nhiều )
Có cách nào để xe chuyển tăng số ở vòng tua 1500-1700 không cụ?
Em cũng thường vào SGF bảo dưỡng, cho em hỏi ở đó có nâng cấp điều khiển ECU nhằm tiết kiệm xăng ko?
Xe em là mondeo 2005 - 2 vạch - 3 màn ( em thấy xe mình đi nội thành bị dư công xuất quá nhiều )
Có cách nào để xe chuyển tăng số ở vòng tua 1500-1700 không cụ?
hotien70 nói:Cụ Xe dap ơi
Em cũng thường vào SGF bảo dưỡng, cho em hỏi ở đó có nâng cấp điều khiển ECU nhằm tiết kiệm xăng ko?
Xe em là mondeo 2005 - 2 vạch - 3 màn ( em thấy xe mình đi nội thành bị dư công xuất quá nhiều )
Có cách nào để xe chuyển tăng số ở vòng tua 1500-1700 không cụ?
Trả lời dùm xe đạp luôn :
- Bác chuyển qua số tay : 1000-1500 tua bác chuyển số trên vô lăng, rất êm dịu và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.
p/c : bình thường 2000 tua là chuyển số rồi, các xe Cam 2.2-2.4 MT I4 cũng phải đạt 2000 tua mới chuyển số mà bác. máy 2.5 V6 tiêu hao nhiên liệu vậy là tiết kiệm rồi.
Nếu đi trong Tp bác nên sử dụng chế độ số +/- nhằm vào số theo ý của mình để tiết kiệm nhiên liệu hơn bác ạ.hotien70 nói:Cụ Xe dap ơi
Em cũng thường vào SGF bảo dưỡng, cho em hỏi ở đó có nâng cấp điều khiển ECU nhằm tiết kiệm xăng ko?
Xe em là mondeo 2005 - 2 vạch - 3 màn ( em thấy xe mình đi nội thành bị dư công xuất quá nhiều )
Có cách nào để xe chuyển tăng số ở vòng tua 1500-1700 không cụ?
Còn vấn đề nâng cấp ECU để tiết kiệm nhiên liệu hơn em nghĩ là không bác ạ, Bởi vì khi sản xuất các kỹ sư họ cũng đã tính toán kỹ rồi bác.
Theo kinh nghiệm của em khi chạy trong Tp sử dụng chế độ số +/- để vào số thì mức tiêu hao của Mondeo 2.5L trong Tp khoảng 15L bác ạ.