Chủ đề tương tự
Chỉnh kiểu này em thấy không ổn,vì khi quẹo vào chỗ hẹp,chỉnh kiểu cũ mới canh được thân xe và cạnh tường.Còn sợ điểm mù thì trước khi quẹo "địa" kính bên hông xe là ok.
badboy4112005 nói:Chỉnh kiểu này em thấy không ổn,vì khi quẹo vào chỗ hẹp,chỉnh kiểu cũ mới canh được thân xe và cạnh tường.Còn sợ điểm mù thì trước khi quẹo "địa" kính bên hông xe là ok.
chính xác, em cũng thấy vậy. Nói chung là khó thay đổi thói quen lắm
em chả để ý đúng hay sai, chỉ chỉnh làm sao cho mắt mình quan sát tốt nhất khi lái là ok. nhiều người cứ băn khoăn những điều: để tay lên vo lăng thế nào?, chỉnh ghế thế nào là đúng?, chỉnh gương, chỉnh vo lăng thế nào ...? Theo em thì chả có gì là chuẩn ở đây cả. nếu chuẩn thì đã .... không cần chỉnh, nhà chế tạo sẽ fix luôn vị trí chuẩn đó rồi. Vì mỗi người lái sẽ cảm nhận 1 góc nhìn, 1 cách chỉnh, 1cự li khác nhau để có 1 cảm giác thoải mái nhất khi lái xe.
vì thế cứ chỉnh thế nào tùy ý, miễn là bản thân thấy thuận tiện nhất khi điều khiển là được.
vì thế cứ chỉnh thế nào tùy ý, miễn là bản thân thấy thuận tiện nhất khi điều khiển là được.
NNS nói:em chả để ý đúng hay sai, chỉ chỉnh làm sao cho mắt mình quan sát tốt nhất khi lái là ok. nhiều người cứ băn khoăn những điều: để tay lên vo lăng thế nào?, chỉnh ghế thế nào là đúng?, chỉnh gương, chỉnh vo lăng thế nào ...? Theo em thì chả có gì là chuẩn ở đây cả. nếu chuẩn thì đã .... không cần chỉnh, nhà chế tạo sẽ fix luôn vị trí chuẩn đó rồi. Vì mỗi người lái sẽ cảm nhận 1 góc nhìn, 1 cách chỉnh, 1cự li khác nhau để có 1 cảm giác thoải mái nhất khi lái xe.
vì thế cứ chỉnh thế nào tùy ý, miễn là bản thân thấy thuận tiện nhất khi điều khiển là được.
nói như bác thì cần gì huấn luyện viên các môn thể thao, ví dụ tennis cứ thích cầm vợt kiểu nào là cầm, khỏi cần thầy chi cho mệt