Chính xác, nhìn hoài kính loạn mẹ cả lên, cách đây hơn mười năm lần đầu chạy cũng lăn xăng vụ này, giờ thì kính ai chỉnh sao thì chạy vậy, ko có cung chạy luôn, chỉ sợ ca chứ ko sợ dzề cả, bác nào còn lăn tăn thì mượn chiếc tải cùi bắp nào đó luyện vài tuần bao luon ko kính chạy vô tưnếu chỉnh kiểu đó mà đi đường VN toàn xe máy, có chiếc xe máy kẹp hông thì bó tay rồi, mù tịt
hehe , bác vanquan1310 nói thế là chửi cả hiệp hội kỹ sư ôtô bọn Tây rồi (SAE - Society of Automotive Engineer) , bài này của tạp chí SAE nó bọn Dân Trí nó dịch ra đấy , chẳng phải nó viết đâu ! điểm mù của bác nêu ra cũng chỉ là một phần nằm trong các điểm mù quoanh xe thôi . với những ý kiến tương tự của bác thì họ nói thế này : “Have fun filling out those accident reports.” . e nghĩ bác nên phát biểu thận trọng hơn .
http://www.caranddriver.com/features/10q1/how_to_adjust_your_mirrors_to_avoid_blind_spots-feature
Cách tốt nhất la gắn thêm cặp gương cầu để xóa điểm mù và nhìn được 2 bánh xe sau, hiệu quả hơn hẳn.