Tập Lái
30/3/07
40
0
0
RE: Cách chọn mua một em Bọ

@beetle5230: Con 1300 bác có thường cưỡi nó không ? em thèm 1 em mà chưa có....hic hic [&o]
 
Hạng B2
30/9/05
414
106
43
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Con 1300 này sau khi dọn xong nằm không từ tháng 9 năm 2005 đến giờ, đang chờ bắc tiến.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/3/07
134
0
0
Hồ Chí Minh
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Ông anh của người bạn em đang cần mua 1 em bọ để chơi, bác nào biết thì giới thiệu em với. Tình trạng khá khá một chút (đã làm lại đồng, sơn và máy) không cần nội thất, về ổng tự làm. Vì ổng chưa có kinh nghiệm về xe cổ nên phải vậy thôi các bác ạ
 
Tập Lái
10/7/07
47
0
0
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Ông anh của người bạn em đang cần mua 1 em bọ để chơi, bác nào biết thì giới thiệu em với. Tình trạng khá khá một chút (đã làm lại đồng, sơn và máy) không cần nội thất, về ổng tự làm. Vì ổng chưa có kinh nghiệm về xe cổ nên phải vậy thôi các bác ạ

Em cũng vậy, nhưng mà là Bà Chị chứ ko phải anh giai. Cac Bác cho em liên hệ xem xe luôn nhé.
 
Tập Lái
23/5/07
9
0
0
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Bác nào giúp em: Con 1500 của em giở chứng: Để vài ngày không chạy, khởi động lại thì Ok, chạy không tải 5 phút, tắt đi, bật chìa khóa lại thì đèn báo điện vẫn sáng nhưng không ọ ẹ gì nữa, tắt mở chìa khóa kiểu nào cũng không được. Đề khỏang 10 tiếng sau, đế thì lại nổ, tắt đi, đề lại, không nổ vũ như cẩn!!!! Bệnn này là bệnh gì, làm sao khắc phục. Các bác cứu em!!
 
Hạng F
2/4/07
6.179
406
83
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Trích đoạn: Nhienanh

Bác nào giúp em: Con 1500 của em giở chứng: Để vài ngày không chạy, khởi động lại thì Ok, chạy không tải 5 phút, tắt đi, bật chìa khóa lại thì đèn báo điện vẫn sáng nhưng không ọ ẹ gì nữa, tắt mở chìa khóa kiểu nào cũng không được. Đề khỏang 10 tiếng sau, đế thì lại nổ, tắt đi, đề lại, không nổ vũ như cẩn!!!! Bệnn này là bệnh gì, làm sao khắc phục. Các bác cứu em!!
Chắc máy phát của bác không xạc bình,bình điện muốn hết rồi..!Khi máy nổ được,bác đo thử chỗ ra của máy phát điện đủ 15V không? Nếu có thể,nên mượn bình xe khác thử đề xem sao.?! À...Mà bọ có đồng hồ Ampe.Bác coi nó có +...- gì không?!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
23/5/07
9
0
0
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Bình em vừa sạc xong mới đau scau, em ko biết có phải do dinamo có vấn đề, hay có 1 tiếp điểm nào đó ko ổn?
 
Hạng C
5/12/06
674
14
18
-) từ :-) từ :-) từ
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Bệnh của xe bác có thể cần kiểm tra mấy mục sau:
1. Kiểm tra lại mát. Nếu xe đã dùng lâu nên thay mới dây mát từ bình nối qua sàn xe. Loại dây này là dây cáp thép dệt cỡ 2 ngón tay dẹt dẹt.
2. Kiểm tra lại ổ công tắc chìa khóa xem có bị lỏng không
3. Kiểm tra lại đường dây đề hoặc cuộn solenoid xem có bị dính, kẹt không
4. Kiểm tra bình điện (ít có khả năng, vì xe bác vẫn thỉnh thỏang đề được, nhưng tốt nhất vẫn nên kiểm tra lại tình trạng của bình điện).
 
Hạng B1
9/10/07
62
0
0
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Các bác giúp em với. Là thế này, em định mua 1 em bọ 1500, đồng sơn nhìn được, nhưng máy thì chưa êm lắm, lại bị chảy nhớt dưới gầm xe nữa... liệu có xử lý hết được không các bác ? nguyên nhân gì ? Cho em hỏi luôn là cơ cấu tăng giảm của số bọ như thế nào vậy các bác ?
Xin các bác giúp gấp gấp ! thanks
 
Hạng C
5/12/06
674
14
18
-) từ :-) từ :-) từ
RE: Cách chọn mua một em Bọ

Máy xe con bọ đơn giản lắm, bác không lo. Kiểm tra thay mới mấy cái phốt, chụp láp, ốc xả nhớt là khô rang ngay.

Về 'cơ cấu tăng giảm của số bọ' thì em không hiểu lắm. Nếu là vị trí cần số thì đơn giản thôi: các vị trí 1-2-3-4 như chữ H

images.jpg
[/img]

Muốn vào số lùi (R) thì từ số mo (0) ép sát cần số vào đùi (sang trái), tiếp đó nhấn cần số xuống sàn, sau đó kéo ra sau.
Xe con bọ quan trọng là phần đồng không bị mục quá nhiều, hộp số không hú, không trả, phụ tùng không bị lai tạp nhiều là tốt. Chúc bác có con bọ như ý.
 
Last edited by a moderator: