RE: Cách chọn mua một em Bọ
Dẫn chứng vụ này là bác Flat4 đi hơn 4500km mà điện kg vấn đề gì. Điện bọ đơn giản thiệt nhưng nếu kg đúng thầy đúng thợ thì mệt đó các bác. Điều thú vị là phục hồi hệ thống điện như gin với cả vị trí cũng như công-tắc, cầu chì như xe lúc mới ra lò thì thật thú vị. Bác Tú thợ điện chính hãng VW từ 1969-1970 tới giờ.
Dẫn chứng vụ này là bác Flat4 đi hơn 4500km mà điện kg vấn đề gì. Điện bọ đơn giản thiệt nhưng nếu kg đúng thầy đúng thợ thì mệt đó các bác. Điều thú vị là phục hồi hệ thống điện như gin với cả vị trí cũng như công-tắc, cầu chì như xe lúc mới ra lò thì thật thú vị. Bác Tú thợ điện chính hãng VW từ 1969-1970 tới giờ.
Trích đoạn: Flat4Inside
Có tiền làm như bác buglover nói thì khỏi bàn. Nhưng nếu đạn dược eo hẹp thì trước mắt bác có thể nhờ thợ kiểm tra dynamo xem có còn hoạt động không. Nếu vẫn hoạt động nhưng tua không đủ dòng sạc thì nghiên cứu hạ đường kính pulley xem sao.
Hồi trước em cũng bị như bác, lắp dynamo mới tinh nhưng đi đêm vài lần là bình tèo. Phải hạ pulley.
Nếu hệ thống điện mà do thợ không chuyên VW thì bác cũng nên coi chừng! Em cũng có lần bị thương đau do ham rẻ đưa thợ đời mới làm, sau bị hết bình nằm đường mấy lần kinh hãi quá phải kêu bác Tú lôi tất dây dợ ra vất đi, đi lại toàn bộ hệ thống điện như lời sấm truyền trên đây của Buglover. Từ đó trở đi: không còn phải lăn tăn gì nữa.