Đúng như bạn đoán, xe Đức khá đắt, nhưng phụ tùng thì dể kiếm, và cũng khá rẽ nếu như đồ thường xuyên thay , còn những đồ chuyên về kỹ thuật như bộ ECU, điện đóm thì hơi đắt ạ. Với lại xe Đức là một trong những xe bền, với lại tôi chỉ dùng xe dành cho nhân dân thôi .... đâu có dành cho cán bộ cao cấp ....Lọc nhớt hộp số của xe Honda Accord 4 xy lanh thế hệ thứ 9 từ 2013-2017 nó không thiết kế chảo dầu rồi đưa cái loc nhớt hộp số vào bên trong chảo mà nằm giấu ở dưới đáy bình điện, tháo bình điện ra mới thấy cái filter housing assembly này.Trên youtube nhiều ông thay nhớt hộp số Accord thế hê 9 ở Mỹ cũng chả biết cái filter này nằm ở vi trí này nên họ cũng toàn xả ốc nhớt bên dưới rồi siết ốc lai, châm nhớt mới ở trên qua cái lỗ châm dầu ( fill plug )
VW ở Mỹ không chuộng cho lắm do nó cũng bi cái bệnh chung của đám xe Đức là overengineering.Sửa cũng khó, phụ tùng cũng đắt
Đã vậy còn bi bệnh muội cacbon bám trên xú páp, 1 thời gian là phải đem phun hạt óc chó nghiền nát để làm sach súp páp
Chơi thôi, chứ xe Đức không khó sửa đâu, cái quang trọng là nên tậu bộ ODB, mà đừng mua bộ đọc chung chung của các loại xe như ELM327, nếu chạy ford thì Forscan, tập đoàn VW thì Vagcom ... nó có thể tìm lỗi dể dàng hơn