Cũng tuỳ bác ơi, con BMW trước của em cũng va lên va xuống nhưng nếu biết sửa và dùng xe không khó lắm- Chủ DN gỗ hàng đầu chỗ em, tiền không thiếu nhưng thề không bao giờ mua xe Đức sau khi tống cổ được 1 chú Mer ra khỏi nhà do tiền sửa, bảo trì quá dữ ... và mua ngay 1 con BMW !!!
- Mua xong đứa con (người đi mua) mới nói ổng biết cũng của Đức , hên sao con này không hỏng vặt, chưa thấy phàn nàn (em hay cafe với tài xế).
Ông này saler hay sao mà nc ngứa đít thế ko biếtCái xe nó chỉ là phương tiện giúp mình di chuyển. Hỏng thì sửa quan tâm làm gì. Nhân viên kỹ thuật họ có sản xuất ra cái xe đâu mà Bác yêu cầu người ta trả lời cho Bác là tại sao nó hỏng, vậy mình mới nói xui. Tức lên thì vẫn phải bỏ tiền ra sửa thì tức làm gì cho tổn thọ. Vui vẻ lên để kiếm nhiều tiền hơn để đổi xe mới.
Ông ko mất tiền thì ông ko quan tâm là đúng rồi
Thợ mà ko biết vì sao hư thì làm thợ làm mẹ gì, mất 300 chai ko rõ lý do kêu vui vẻ ???
Coi tiền như lá mít nhở!Ông này saler hay sao mà nc ngứa đít thế ko biết
Ông ko mất tiền thì ông ko quan tâm là đúng rồi
Thợ mà ko biết vì sao hư thì làm thợ làm mẹ gì, mất 300 chai ko rõ lý do kêu vui vẻ ???
Nhiều anh vô cãi với bác chủ thớt kiểu ất ơ ghê, đã nói là không tiếc tiền sửa rồi, chỉ là bực mình vì không có lí do chính đáng thôi. Thế mà vẫn vào "dạy" nào là Mer phải thế, có phải chịu ... thiệt hết nói!!
Lý do gì? Người ta ko tìm được nguyên nhân thì nói ko biết là chuyện bình thường thôi. Giống như bác bị ốm bác hỏi bác sĩ là tại sao tôi bị ốm xem bác sĩ trả lời đc ko?Nhiều anh vô cãi với bác chủ thớt kiểu ất ơ ghê, đã nói là không tiếc tiền sửa rồi, chỉ là bực mình vì không có lí do chính đáng thôi. Thế mà vẫn vào "dạy" nào là Mer phải thế, có phải chịu ... thiệt hết nói!!
Hơn nữa cái gì cũng có tỉ lệ sai sót hay hên xui nhất định, chẳng có gì là 100% cả. Nghĩ là đen đi cho nhẹ đầu
Hết bảo hành thì mất tiền cũng là đương nhiên, nên t thấy việc này chả có quái gì là đang lên án mbv
Nếu tiếc tiền thì ra gara ngoài, sửa thì có khi chỉ mất 1/10 tiền, nhưng nó ko thể như thay mới đc
Dù sao cũng thông cảm cho bác thớt vì số tiền khá lớn (đã chơi mec thì phải xác định rồi), bác nên tìm gara ngoài uy tín xem sao
Như em xe cỏ, e vào hãng để sơn, thay dầu, bảo hành. Còn phải thay thế thì tự mua đồ vào hãng nó cũng lắp cho mình. Sửa chữa thì vào gara quen, vì hãng nó chỉ quen thay chứ ko quen sửa đâu
Điều kiện sử dụng xe ở Việt Nam nếu so với Thailand, Malaysia... khắc nghiệt hơn nhiều. Mình đi không nhiều, đường xá cũng phức tạp hơn.
Lạy!
Nó hư thì ra ngoài mới sửa độ chế cho bác... Bác vào hãng thì hư là thay đúng rùi.. cần dì lý do... Xe Đức hết bảo hành là auto thế .. mua em nó là xác định .. mình thấy nhìu rùi sắp hết 3 năm bảo hành chịu lỗ.. tiển gấp để lâu càng mất giá.. mất tiền sửa.. tốn time.. nó cho lên bờ xuống ruộng nữa.. mà mấy con hết bảo hành bán lại rớt giá cũng vì mấy bệnh này