Còn bảo hành có bảo hành không? Ở Việt Nam nhiều hãng đỗ lỗi cho khách hàng! Nào là đỗ xăng dởm, nào là đi gập nước, nào là đi nước mưa văng vô! Đủ thứ hết đó.Xe bác còn bảo hành ko mà hãng yêu cầu chi phí vậy bác! Hóng tin của bác
Nếu thật sự như bác nói thì đi xe Đức chắc gì đã sướng!Lúc trước có 1 bác chạy GLK cũng bị tương tự, vừa hết bảo hành, xe hú khi chạy tốc độ trên 40km/h. Kỹ thuật báo rỗ bạc đạn cầu, yêu cầu thay cả cụm cầu, nghe đâu hơn 150 chai, bác chủ cũng tá hỏa, may sao được bảo hành thiện chí. Cũng hú hồn. Bởi vậy mới nói ai chạy Mẹc là giàu, chắc ko phải là do tiền mua xe, mà là do khả năng chi trả khi em nó bị trái gió trở trời.
Bữa thấy bài của bác tưởng đâu bác đổi xe rồi chứ. Lexus thì khỏi suy nghĩ bác ơiMer vảo hành mấy năm nhỉ! Bán gấp qua gx460 thôi
Lexus thẳng tiến nhá.. mẹc đâu phải sang nhất mình chứng kiến mấy bác LX570 ngó ngó mấy anh mẹc.. nữa con mắt..kakađể ý thấy mấy ông xe nhật ko thấy vụ hư cầu nhảm nhỉ này !
thôi bán xe làm con Subaru AWD cho lành, động cơ boxer siêu êm ái !
Bác chỉ hộ e chỗ nào hãng xử sự ko sang?Liên quan ở đây là hạng sang mà hãng xử sự không sang thì em mua xe cỏ cho nó lành...chứ không lại mang cục nợ vào thân hả bác...vả lại...nếu đúng lí do bác chủ cũng chấp nhận...đằng này kiểm tra xong rồi phán phải thay...300 củ chứ đâu phải lá mít bác...nếu bác trong trường hợp như bác chủ thớt thì có xác định tốn kém không... hay h mình chưa bị nên vẫn cho là ko xác định tốn kém...
Đây cũng chỉ là lời nói lại của bác chủ, tất cả chúng ta chỉ đang nghe câu chuyện từ 1 phía, cũng chẳng biết thực hư
Còn theo m thì: ko phải cứ hỏng là phải biết được lý do tại sao hỏng, vì thực tế hãng cũng ko biết đc bác chủ sử dụng xe như thế nào. Hãng người ta ko biết lý do tại sao thì người ta nói là ko tìm ra được nguyên nhân cũng ko đc ah? Đến lúc phán bừa,hay đổ thừa thì các bác cũng chửi người ta
Còn chuyện hết bảo hành nên mất tiền cũng là đương nhiên, coi như đen thôi.
Mất tiền là đương nhiên...nhưng phải có lý do...nếu đặt trường hợp của bác thì sao...hay h nói cho sướng vậy bác...nếu thợ việt nam ko tìm ra...thì mời chuyên gia để tìm ra...chứ cứ cái gì khó đẩy về phía khách hàng là xong...như vậy có trách nhiệm về sản phẩm của mình không vậy bác...Bác chỉ hộ e chỗ nào hãng xử sự ko sang?
Đây cũng chỉ là lời nói lại của bác chủ, tất cả chúng ta chỉ đang nghe câu chuyện từ 1 phía, cũng chẳng biết thực hư
Còn theo m thì: ko phải cứ hỏng là phải biết được lý do tại sao hỏng, vì thực tế hãng cũng ko biết đc bác chủ sử dụng xe như thế nào. Hãng người ta ko biết lý do tại sao thì người ta nói là ko tìm ra được nguyên nhân cũng ko đc ah? Đến lúc phán bừa,hay đổ thừa thì các bác cũng chửi người ta
Còn chuyện hết bảo hành nên mất tiền cũng là đương nhiên, coi như đen thôi.
Audi nhà em lội nước ngập bánh xe không hư cầu, chạy 7 năm chưa có vấn đề bác nhé. Glc 300 2 tỉ mấy mà sao thiết kế dở vậy ta. Đây không phải trường hợp duy nhất mới đáng nói! Em đố bác nào dám đưa GLC lội nước đấy ®Bác chỉ hộ e chỗ nào hãng xử sự ko sang?
Đây cũng chỉ là lời nói lại của bác chủ, tất cả chúng ta chỉ đang nghe câu chuyện từ 1 phía, cũng chẳng biết thực hư
Còn theo m thì: ko phải cứ hỏng là phải biết được lý do tại sao hỏng, vì thực tế hãng cũng ko biết đc bác chủ sử dụng xe như thế nào. Hãng người ta ko biết lý do tại sao thì người ta nói là ko tìm ra được nguyên nhân cũng ko đc ah? Đến lúc phán bừa,hay đổ thừa thì các bác cũng chửi người ta
Còn chuyện hết bảo hành nên mất tiền cũng là đương nhiên, coi như đen thôi.
View attachment 1964884Hôm nay cho e xin mạn phép làm 1 bài vì vẫn còn không chấp nhận được cách xử lý của hãng đối với bệnh của chính đứa con mình sinh ra.[pagebreak][/pagebreak]Số là xe em (GLC 300) mỗi lần chạy trên 60 - 70km/h là có tiếng kêu ù ù vọng vào nghe rất khó chịu. E mang vào hãng check thì xác nhận là đúng có tiếng kêu từ 2 cầu trước và sau, dù nhớt cầu vẫn bình thường. Bên kỹ thuật có đề nghị để xe lại, rã cầu kiểm tra tìm nguyên nhân chính xác!Dù mất hết 1 hôm để rã cầu, hôm sau e vẫn được báo lại là chỉ còn cách thay cả cụm cầu trước và sau, tổng chi phí hết hơn 300 triệu mà không hề có một thông tin cụ thể là nguyên nhân vì sao 2 cầu lại phát ra tiếng kêu. Và em cũng được biết, đây hình như là căn bệnh có vẻ phổ biến đối với Mercedes-Benz GLC.Em không ý kiến gì đối với cố vấn vì cố vấn vẫn rất nhiệt tình và cũng chỉ làm theo thông tin từ bộ phận kỹ thuật của hãng. Cái em không chấp nhận được là cách hãng xử lý theo kiểu chung chung, không tìm được nguyên nhân thì thôi thay hết cả cục cho lành, khách chịu giá thì làm, không thì thôi.
Xe bác sửa xong chưa? Theo kinh nghiệm của em nếu xe bác lên 60-70 km/h mới có tiếng hú, đồng thời dầu cầu không có vấn đề gì thì chưa chắc đã hư bộ visai cầu, nếu xe bác hết bảo hành rồi sao bác không thử gara ngoài cho họ tháo cầu ra kiểm tra, em nghĩ chỉ bị bạc đạn hư công và phụ tùng thay thế chắc chắn cũng rẻ hơn nhiều....
Bác hiểu sai ý của bác chủ. Theo mình bác chủ muốn biết hư bộ phận cơ khí nào của cầu (bởi cầu được cấu thành bởi nhiều thành phần cơ khí ) từ đó suy đoán nguyên nhân tại sao hư (do chất lượng sp, do người sd ...). Và cái bác chủ bức xúc nhất ở đây là nvkt của hãng tháo tung cả cái cầu ra mà ko tìm ra nguyên nhân rồi phán phải thay nguyên cụm, trong khi những bộ phận cơ khí nếu hư hỏng thì bằng mắt thường, bằng đo đạt... là có thể biết được.Bác chỉ hộ e chỗ nào hãng xử sự ko sang?
Đây cũng chỉ là lời nói lại của bác chủ, tất cả chúng ta chỉ đang nghe câu chuyện từ 1 phía, cũng chẳng biết thực hư
Còn theo m thì: ko phải cứ hỏng là phải biết được lý do tại sao hỏng, vì thực tế hãng cũng ko biết đc bác chủ sử dụng xe như thế nào. Hãng người ta ko biết lý do tại sao thì người ta nói là ko tìm ra được nguyên nhân cũng ko đc ah? Đến lúc phán bừa,hay đổ thừa thì các bác cũng chửi người ta
Còn chuyện hết bảo hành nên mất tiền cũng là đương nhiên, coi như đen thôi.
* theo mình đúng ra hãng phải tìm ra được bộ phận cơ khí nào của 2 cầu xe bác chủ bị hư và theo quy định của hãng nếu hư như vậy thì phải thay nguyên cụm thì bác chủ đã ko bức xúc như vậy.
View attachment 1964884Hôm nay cho e xin mạn phép làm 1 bài vì vẫn còn không chấp nhận được cách xử lý của hãng đối với bệnh của chính đứa con mình sinh ra.[pagebreak][/pagebreak]Số là xe em (GLC 300) mỗi lần chạy trên 60 - 70km/h là có tiếng kêu ù ù vọng vào nghe rất khó chịu. E mang vào hãng check thì xác nhận là đúng có tiếng kêu từ 2 cầu trước và sau, dù nhớt cầu vẫn bình thường. Bên kỹ thuật có đề nghị để xe lại, rã cầu kiểm tra tìm nguyên nhân chính xác!Dù mất hết 1 hôm để rã cầu, hôm sau e vẫn được báo lại là chỉ còn cách thay cả cụm cầu trước và sau, tổng chi phí hết hơn 300 triệu mà không hề có một thông tin cụ thể là nguyên nhân vì sao 2 cầu lại phát ra tiếng kêu. Và em cũng được biết, đây hình như là căn bệnh có vẻ phổ biến đối với Mercedes-Benz GLC.Em không ý kiến gì đối với cố vấn vì cố vấn vẫn rất nhiệt tình và cũng chỉ làm theo thông tin từ bộ phận kỹ thuật của hãng. Cái em không chấp nhận được là cách hãng xử lý theo kiểu chung chung, không tìm được nguyên nhân thì thôi thay hết cả cục cho lành, khách chịu giá thì làm, không thì thôi.
Bác thử tháo cái bậc lên xuống, đi thử xem nó còn tiếng Ù Ù ko, em có ông bạn chạy XC90, lắp cái bậc lên xuống đi tốc độc như bác có tiếng Ù Ù, đi ktra đủ kiểu ko biết tại sao, nhờ kinh nghiệm người khác chỉ cho tháo ra đi ko còn tiếng Ù Ù nữa, hi vọng xe bác giống thế cho đỡ tốn 300 củ.