Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
1. Kéo 2 xe về đồn.
2. Gọi bh tới định giá. Ok cho đi sửa tùy gara BH chọn.
3. Sửa xong, ok. Viết giấy bãi nại để bên kia lấy xe ra.
Được. A thích gâra nao cứ kêu họ đến báo giá những hang mục sửa chữa và thay thế. BH trên nguyên tắc sẽ chọn thằng rẻ nhất, phần phát sinh ra a và thằng chủ xe đụng a tự thương lượng. A gấp lấy xe => a trả chênh lệch. Chủ xe đụng a gấp=> chủ xe trả. Hợp ly=> chia đôi phần chênh lệch.
Người đụng xe anh sẽ bị lính phạt hành chánh còn phần hư hỏng bảo hiểm bên kia trả cho gara
Thường bảo hiểm bên kia sẽ chỉ định gara của họ. Nếu anh muốn chọn chính hãng mà bên kia họ kg có thì chi phí thường cưa đôi. Cái này kéo vô CA chi cho rắc rối. 2 bên tự thương lượng được rồi.
He he, thằng tông đít giành hết phần nu người khác. Anh chỉ hơi khó chịu là chờ bh thôi.
Gara BH bên lổi chỉ định.
Anh có quyền yêu cầu làm theo anh. ( vd bể xem hãng hàng lại thì ko đồng ý bắt thay chẳng hạn..)
Đúng thôi chứ luật gì. vd cái đèn bể 1 góc nó đem đi hàn lại đâu dc. ví dụ nức nhẹ thì hàn dc.
Khi nào 2 bên ký xong BB thỏa thuận bồi thường, anh làm giấy bãi nại thì CA thả cả 2 xe ra.
dạ vậy là ký giấy trước, tiền bồi thường đưa sau hay trước ạ?
Ký là lụm luôn không thôi nó quịch. Còn không phải có bản cam kết của bảo hiểm
Ngay và luôn, ko có vụ chờ tui đi rút tiền, hay đưa trước một nửa nha a.
Tâm sự 1 người từng bị cho hay. Kkkk
Khi bên lổi dẩn anh tới chổ làm ( Hãng chẳng hạn) thì 3 bên sẻ chứng kiến để cho kỉ thuật của hãng định giá chi tiết từng phần.dạ vậy là ký giấy trước, tiền bồi thường đưa sau hay trước ạ?