Luôn tiện đây e cũng có và điều về con GL... vì GL và những e tương tự điều có lắp cảm biến từng bánh xe, khi cần đổi vỏ thì phải để nguyên cảm biến của từng bánh xe không được đảo trước ra sau, trái qua phải . Vì xe GL nó... ngu lắm vì nó học cảm biến từng bánh , chỉ khác mùi (sao nó giống bà cả e quá) là nó báo lổi lung tung thì mệt . Bác trưởng dịch vụ Haxaco đã có lần nhắc nhở e điều này .
Vừa rồi em cũng gặp trường hợp này nhưng nó hành em thật sự. Lúc đầu no báo cảm biến có vấn đề, chạy 1 lúc sau nó tắt luôn ABS và ESP luôn, tay lái lúc đó nặng lắm. Chạy 1 lúc nó tắt rồi lại bị lại.
Em kiểm tra áp xuất bánh (GLK) thì thấy 2. 5 giống như ở nắp bình xăngg ghi. Có bác nào biết nguyên nhân chỉ dùm em cách khắc phục.
Em kiểm tra áp xuất bánh (GLK) thì thấy 2. 5 giống như ở nắp bình xăngg ghi. Có bác nào biết nguyên nhân chỉ dùm em cách khắc phục.
được cái khu em sống là đồi núi nhiều. em lạng nhiệt tình mà nó chưa bao h báo. báo đúng 1 lần lúc mới mua xe, lấy xe từ trên xe tải xuống thấy nó báo. bơm xong từ đó là tịt luôn ko báo bác ơi )))jeany.huynh nói:@mec_gl450: bác phải lạng lách - đánh võng thì em nó mới nhiệt tình kiểm tra hộ bác chứ
tvt78: nghe giống dyno mode vậy bác. vào chế độ này nó tắt hết các hệ thống điện tử, chạy phê lắm bác. kaka.
bác nào giải thik cho em với. ví dụ tem ở cửa xe ghi là 30psi, lốp zin theo xe thì "max load" là 44psi (em toàn bơm 37, 38psi). sau khi thay lốp mới loại khác thì em để ý trên lốp ghi "max load" 52psi (em bơm 44psi)
vậy giờ em bơm theo tiêu chuẩn nào ạ? vì tem ở cửa xe 1 kiểu, lốp mới, lốp cũ lại 1 kiểu.
thế tại sao a ko bơm theo xe?mec_gl450 nói:được cái khu em sống là đồi núi nhiều. em lạng nhiệt tình mà nó chưa bao h báo. báo đúng 1 lần lúc mới mua xe, lấy xe từ trên xe tải xuống thấy nó báo. bơm xong từ đó là tịt luôn ko báo bác ơi )))jeany.huynh nói:@mec_gl450: bác phải lạng lách - đánh võng thì em nó mới nhiệt tình kiểm tra hộ bác chứ
tvt78: nghe giống dyno mode vậy bác. vào chế độ này nó tắt hết các hệ thống điện tử, chạy phê lắm bác. kaka.
bác nào giải thik cho em với. ví dụ tem ở cửa xe ghi là 30psi, lốp zin theo xe thì "max load" là 44psi (em toàn bơm 37, 38psi). sau khi thay lốp mới loại khác thì em để ý trên lốp ghi "max load" 52psi (em bơm 44psi)
vậy giờ em bơm theo tiêu chuẩn nào ạ? vì tem ở cửa xe 1 kiểu, lốp mới, lốp cũ lại 1 kiểu.
Nên bơm theo tem ghi trên nắp bình xăng vì còn có cái để ........................kiện (nếu có chiện xảy ra)
nhưng cái lốp theo xe là 44psi max load. thay lốp mới thì 52psi max load. bơm có 30 theo tem đi xe cứ lạng lạng thấy rõ luôn đó các bác ơi. mà tròng trành như thuyền nữa. + nhìn bên ngoài thấy lốp xẹp lép....
em thấy đâu có tài liệu nào kêu bơm theo max load đâu???mec_gl450 nói:nhưng cái lốp theo xe là 44psi max load. thay lốp mới thì 52psi max load. bơm có 30 theo tem đi xe cứ lạng lạng thấy rõ luôn đó các bác ơi. mà tròng trành như thuyền nữa. + nhìn bên ngoài thấy lốp xẹp lép....
Nếu có thì sao hãng ko kêu thế?
Cứ như cái GL nó kéo được 7500lbs nhưng đâu có nghĩa là mình phải kéo 7500lbs