Em có nhờ bạn mua hộ một bộ gồm cả van và 4 cảm biến áp xuất lốp hàng BERU made in GE nhưng bị sai tần số bước sóng, cái của em phải là 433MHz thì bạn em lại lấy 315MHz, nếu cụ nào muốn em để lại cho giá rất tốt, có 11T/cả bộ trong khi ở mình bán trên 5T cho một cảm biến,
các bác có thể tham khảo tại đây để biết.
các bác có thể tham khảo tại đây để biết.
mừng quá các bác ạ )) xe em cả đời nó chẳng báo. sau khi để không đụng tới 2tháng, hôm nay lấy ra đi thì nó báo lốp thiếu hơi )) vậy là chưa hỏng )
Bác bơm như vầy mà Sedan 1-2 (< S class) người đi đường Đà Lạt là nó tưng đã lắm đây...jeany.huynh nói:Dạ lốp sau thì bơm 2,4 còn lốp trước thì 2,2kg ạ. Hông biết bơm thế có đúng chưa
bác bơm y chang con GL nhà emjeany.huynh nói:Dạ lốp sau thì bơm 2,4 còn lốp trước thì 2,2kg ạ. Hông biết bơm thế có đúng chưa
Bác xem ngay mặt trong nắp bình xăng ấy..nó có hướng dẫn...quan trọng là phải thăm lốp (2 tuần e check 1 lần vì hay đi cao tốc vào trời nắng) để canh chỉnh hơi cho thích hợp...xe e bơm 1.8kg bánh trước và 2.0kg bánh sau (để mấy cái phuộc còn hoạt động nữa chứ) hehe.
em thấy xe mer thì không có cảm biến áp xuất, nôm na thì nó cứ đếm vòng quay của mỗi bánh xe, bánh nào có vòng quay ít hơn mấy cái khác do bị yếu hơi thì nó báo tire pressure. cái này thì rất tiện lợi, tiết kiệm và chính xác nhưng yếu điểm là nó không thể phát hiện ra lỗi nếu cả 4 bánh đều xẹp như nhau. Trường hợp để lâu không lái cả 4 bánh xẹp thì no measage ^^
em cũng bị một lần dừng kiiểm tra cả bốn bánh đều 2,5kg nhưng khi chạy thì báo lỗi áp xuất, xuống kiểm tra vẫn 2,5 kg mỗi bánh. mò cả tuần thì mới sực nhớ có 1 bánh hôm trước đi vá ở tỉnh và bơm không khí thường trong khi các bánh còn lại bơm ni tơ. Thế là rõ, khi chạy bánh có không khí thường nở ra to hơn các bánh bơm ni tơ, em xả hết cả 4 bánh bơm lại bằng khí thường thế là hết báo đến giờ.
em cũng bị một lần dừng kiiểm tra cả bốn bánh đều 2,5kg nhưng khi chạy thì báo lỗi áp xuất, xuống kiểm tra vẫn 2,5 kg mỗi bánh. mò cả tuần thì mới sực nhớ có 1 bánh hôm trước đi vá ở tỉnh và bơm không khí thường trong khi các bánh còn lại bơm ni tơ. Thế là rõ, khi chạy bánh có không khí thường nở ra to hơn các bánh bơm ni tơ, em xả hết cả 4 bánh bơm lại bằng khí thường thế là hết báo đến giờ.
xe đời em với bác thì vậy nhưng sau này thì TMPS riêng cho từng bánh hết rồi, ngay cả C cũng thếvanquan1310 nói:em thấy xe mer thì không có cảm biến áp xuất, nôm na thì nó cứ đếm vòng quay của mỗi bánh xe, bánh nào có vòng quay ít hơn mấy cái khác do bị yếu hơi thì nó báo tire pressure. cái này thì rất tiện lợi, tiết kiệm và chính xác nhưng yếu điểm là nó không thể phát hiện ra lỗi nếu cả 4 bánh đều xẹp như nhau. Trường hợp để lâu không lái cả 4 bánh xẹp thì no measage ^^
em cũng bị một lần dừng kiiểm tra cả bốn bánh đều 2,5kg nhưng khi chạy thì báo lỗi áp xuất, xuống kiểm tra vẫn 2,5 kg mỗi bánh. mò cả tuần thì mới sực nhớ có 1 bánh hôm trước đi vá ở tỉnh và bơm không khí thường trong khi các bánh còn lại bơm ni tơ. Thế là rõ, khi chạy bánh có không khí thường nở ra to hơn các bánh bơm ni tơ, em xả hết cả 4 bánh bơm lại bằng khí thường thế là hết báo đến giờ.
Em nghĩ là do option, như xe ở VN thì đo vòng quay trong khi C ở mỹ có xe đo vòng quay, có xe đo từng bánh
Xe em trong mâm có cái sensor to chà bá mà nó cũng không hiển thị áp suất từng bánh nữa . Công nhận mer dìm option thấy ớn luôn