so sánh kì vậy em. 2 cái đâu liên quan. so sánh như em vậy em bơm tầm 10psi thôi. vì đâu cần max đâu. chẳng qua h thay lốp mới thì bộ mới max pressure cao hơn bộ cũ, bơm như bộ cũ thì nó xẹp lép,và chạy tròng trành quá. chứ cái tem hãng thì chắc nó cho cái lốp theo xe. chứ ngoài thị trường mỗi hãng lốp làm 1 kiểu, chất liệu cũng có khác, psi,load cũng khác. chứ ko nó để cái max pressure 52psi, 44psi làm gì em. em thử lấy cái lốp 52psi mà bơm 30psi xong chạy thử coi, nhất là chạy cua nhiều đi, ))) dân tình ngồi sau li vơ phun đầy xe )mb_fan nói:em thấy đâu có tài liệu nào kêu bơm theo max load đâu???mec_gl450 nói:nhưng cái lốp theo xe là 44psi max load. thay lốp mới thì 52psi max load. bơm có 30 theo tem đi xe cứ lạng lạng thấy rõ luôn đó các bác ơi. mà tròng trành như thuyền nữa. + nhìn bên ngoài thấy lốp xẹp lép....
Nếu có thì sao hãng ko kêu thế?
Cứ như cái GL nó kéo được 7500lbs nhưng đâu có nghĩa là mình phải kéo 7500lbs
sửa lỗi xíu, cái lốp nó đề "max pressure" 52psi. kaka. max load 1700kg.
sáng nay rảnh tự ngồi thay 4 bộ bố thắng cho xe. hết 100$ tiền 4 bộ bố ceramic cho 4 bánh. công free vì tự làm, hết có 1.5hr. quá đơn giản )) ko biết MBVN tính bao nhiêu. dc cái là phát hiện ra bonus dc 1 cây ốc vít ở bánh sau. nhìn thấy vẫn bt, ko thấy xì nên thôi kệ để luôn khỏi tháo )))
Anh tham khảo nhémec_gl450 nói:so sánh kì vậy em. 2 cái đâu liên quan. so sánh như em vậy em bơm tầm 10psi thôi. vì đâu cần max đâu. chẳng qua h thay lốp mới thì bộ mới max pressure cao hơn bộ cũ, bơm như bộ cũ thì nó xẹp lép,và chạy tròng trành quá. chứ cái tem hãng thì chắc nó cho cái lốp theo xe. chứ ngoài thị trường mỗi hãng lốp làm 1 kiểu, chất liệu cũng có khác, psi,load cũng khác. chứ ko nó để cái max pressure 52psi, 44psi làm gì em. em thử lấy cái lốp 52psi mà bơm 30psi xong chạy thử coi, nhất là chạy cua nhiều đi, ))) dân tình ngồi sau li vơ phun đầy xe )mb_fan nói:em thấy đâu có tài liệu nào kêu bơm theo max load đâu???mec_gl450 nói:nhưng cái lốp theo xe là 44psi max load. thay lốp mới thì 52psi max load. bơm có 30 theo tem đi xe cứ lạng lạng thấy rõ luôn đó các bác ơi. mà tròng trành như thuyền nữa. + nhìn bên ngoài thấy lốp xẹp lép....
Nếu có thì sao hãng ko kêu thế?
Cứ như cái GL nó kéo được 7500lbs nhưng đâu có nghĩa là mình phải kéo 7500lbs
sửa lỗi xíu, cái lốp nó đề "max pressure" 52psi. kaka. max load 1700kg.
sáng nay rảnh tự ngồi thay 4 bộ bố thắng cho xe. hết 100$ tiền 4 bộ bố ceramic cho 4 bánh. công free vì tự làm, hết có 1.5hr. quá đơn giản )) ko biết MBVN tính bao nhiêu. dc cái là phát hiện ra bonus dc 1 cây ốc vít ở bánh sau. nhìn thấy vẫn bt, ko thấy xì nên thôi kệ để luôn khỏi tháo )))
http://www.tirerack.com/t.../techpage.jsp?techid=8
The pounds per square inch (psi) pressure number branded on the tire's sidewall identifies the maximum cold inflation pressure that specific tire is rated to hold. However, the tire's maximum pressure is not necessarily the correct pressure for every vehicle upon which the tire can be used (almost all vehicle manufacturers' recommended tire inflation pressures are less than the tires' maximum pressure).
Therefore when checking and adjusting tire inflation pressures, the "right" inflation pressures are those provided by the vehicle manufacturer, not the "maximum" inflation pressure branded on the tire's sidewal
Bơm thế nào là chuyện của mỗi người, em thì theo NSX thôi
Cái max tire pressure nghĩa là áp suất tối đa mà lốp có thể chịu được khi lạnh. Lốp xịn thì chịu được tốt hơn lốp dỏm là điều đương nhiên rồi
Last edited by a moderator:
Như vậy thì hầu hết các xe có cảm biến đều bị trường hợp này.Bannang nói:Xe bác chở nhiều người, xe nặng , bánh xẹp xe báo .
Khi nào chở nhiều người bác nên bơm thêm hơi , nơi nắp đổ xăng có hướng dẫn đó bác .
Xe Em cũng không ngoại lệ.
Vừa rồi vô Haxaco có hướng giải quyết bằng cách họ đưa máy tính kết nối với xe,
hạ mức áp suất lốp mặc định (3ba) xuống (2.5ba) thì Em thấy tình trạng này được cải thiện ngay.
Trước đây, nếu cứ bơm dưới (3ba) thì xe lậi báo thiếu áp suất lồp, mặc dù qui định được ghi trên nắp xăng là 2.2ba.
Dạ, hủm nay em không vào nên chưa trả lời bác Nam ạ. Bác Nam chọc cái chữ ký của em
Sau khi kiểm tra xong thì em đều reset lại ạ. Bấm cái message là Run Flat gì đó liền và màn hình hiện thông báo là không còn message nào cả nhưng sau đó vẫn báo .
Đến lần thứ 2 em châm hơi cho 2 lốp sau là 2.7 bar (lần đầu cũng nói anh thợ châm như thế rồi) thì tự dưng hết
Ah các bác cho em hỏi thêm, hôm trước em nhờ garage tháo mâm để sơn màu đỏ cái gọi là gì nhỉ, cái bộ phận để thắng đó, gọi là heo dều thắng không? Khi lắp vào thợ xiết sao mà bây giờ mất tiêu 1 con bulon của cái mâm. Cái này giờ tìm mua ở đâu để gắn lại cho tiện ạ? Em ở Bình Dương.
Sau khi kiểm tra xong thì em đều reset lại ạ. Bấm cái message là Run Flat gì đó liền và màn hình hiện thông báo là không còn message nào cả nhưng sau đó vẫn báo .
Đến lần thứ 2 em châm hơi cho 2 lốp sau là 2.7 bar (lần đầu cũng nói anh thợ châm như thế rồi) thì tự dưng hết
Ah các bác cho em hỏi thêm, hôm trước em nhờ garage tháo mâm để sơn màu đỏ cái gọi là gì nhỉ, cái bộ phận để thắng đó, gọi là heo dều thắng không? Khi lắp vào thợ xiết sao mà bây giờ mất tiêu 1 con bulon của cái mâm. Cái này giờ tìm mua ở đâu để gắn lại cho tiện ạ? Em ở Bình Dương.
Last edited by a moderator:
Các bác cho em hỏi, xe em camry, chủ củ có gắn sẵn cảm biến áp xuất lốp. Nhưng nó báo ngược. Do vô tình bơm bánh căng quá em xì bớt hơi bánh bên tài, xì hoài mà nó vẫn báo 2kg5. Cuối cùng thì phát hiện nó báo trái thành phải. Bây giờ em phải khắc phục bằng cách nào ?