Hạng B2
20/4/06
184
1
18
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

a em không để ý kĩ thảm nào thấy khó hiểu:D cảm ơn các bác đã giải đáp cho em! Mà em thấy cái vấn đề đi xe ngon ngon 1 cái mà mặt nó lại cứ ngược lên trời thì có vẻ hơi nguy hiểm các bác nhi![8|]
 
Hạng B2
6/4/07
320
171
43
vnexpress.net
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

rốt cục là ai vua ,ai chết và ai giết ???:D
 
Hạng B2
15/6/07
482
1
16
Saigon
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

ah thật ra bài này với tiêu đề như vậy Motor trend chỉ mún nói kô phải mắc tiền là ngon nhất thôi ngòai những thương hiệu nổi tiếng thì vẩn còn nhưng lọai xe khác rẻ tiền mà hiệu năng tương đương hoặc hơn. thấy mấy bác cứ wan trong hóa cái tiêu đề làm j? bác nào có acc của tạp chí zinio kô mình tặng cho bài báo này về mà ngâm cứu xem:D
 
Hạng D
21/12/06
1.126
732
113
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Trích đoạn: Solara Guy

ah thật ra bài này với tiêu đề như vậy Motor trend chỉ mún nói kô phải mắc tiền là ngon nhất thôi ngòai những thương hiệu nổi tiếng thì vẩn còn nhưng lọai xe khác rẻ tiền mà hiệu năng tương đương hoặc hơn. thấy mấy bác cứ wan trong hóa cái tiêu đề làm j? bác nào có acc của tạp chí zinio kô mình tặng cho bài báo này về mà ngâm cứu xem:D

Theo em thì chưa tương đương được đâu bác, còn ..."hơn" ở chổ nào thì em không biết.
Tuy nhiên với giá thành chênh lệch chỉ có $8275 USD mà bác được sở hửu chiếc xe : mạnh hơn, vọt hơn và tiêu hao nhiên liệu ít hơn.....và được "hiệu" (BMW so với Nis) thì củng đáng tiền lém roài bác ợ:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Theo em thì chưa tương đương được đâu bác, còn ..."hơn" ở chổ nào thì em không biết.
Tuy nhiên với giá thành chênh lệch chỉ có $8275 USD mà bác được sở hửu chiếc xe : mạnh hơn, vọt hơn và tiêu hao nhiên liệu ít hơn.....và được "hiệu" (BMW so với Nis) thì củng đáng tiền lém roài bác ợ

8275$ không phải là mức chênh lệch chỉ có đâu bác , nếu ko nhìn dưới góc độ thương hiệu, chỉ nói về vấn đề performance ...8275$ đầu tư vào G37 , BMW 335i không có bất cứ cơ hội nào ..,tuy nhiên chỉ nói về sự so sánh đơn thuần thì người mua se chọn BMW
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.363
113
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Trích đoạn: H.I.T

Trích đoạn: canadabuon

Đẳng cấp vẫn là mãi mãi, đi 335i mặt vênh ngược

đúng là đẳng cấp thật nhưng hành động hơi rẻ tiền ..thích hợp cho nhựng hạng người thích phô trương và bày tỏ ...!!...
Sao lại thế hả bác [8|] , vậy BMW thì nên đi xe gì đây , M3 và 6 ạ ? [8|]
tức nghĩa đi xe xịn mà thích vênh mặt lên giống bọn trưởng giả mới giàu đó bác


Trích đoạn: canadabuon

Theo em thì chưa tương đương được đâu bác, còn ..."hơn" ở chổ nào thì em không biết.
Tuy nhiên với giá thành chênh lệch chỉ có $8275 USD mà bác được sở hửu chiếc xe : mạnh hơn, vọt hơn và tiêu hao nhiên liệu ít hơn.....và được "hiệu" (BMW so với Nis) thì củng đáng tiền lém roài bác ợ

8275$ không phải là mức chênh lệch chỉ có đâu bác , nếu ko nhìn dưới góc độ thương hiệu, chỉ nói về vấn đề performance ...8275$ đầu tư vào G37 , BMW 335i không có bất cứ cơ hội nào ..,tuy nhiên chỉ nói về sự so sánh đơn thuần thì người mua se chọn BMW
em thì chọn BMW, mua mấy xe này thì stock cho nó lành :D,em còn thấy có bộ turbo cho 335i gắn vô hơn 400 hp nữa, muốn độ thì chơi cái đó để đua với R8 :D
 
Hạng D
21/12/06
1.126
732
113
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Trích đoạn: canadabuon

8275$ không phải là mức chênh lệch chỉ có đâu bác , nếu ko nhìn dưới góc độ thương hiệu, chỉ nói về vấn đề performance ...8275$ đầu tư vào G37 , BMW 335i không có bất cứ cơ hội nào ..,tuy nhiên chỉ nói về sự so sánh đơn thuần thì người mua se chọn BMW

Thì đúng là nếu bác đầu tư thêm khoản 8G cho em G37 thì "performance" của G37 sẻ hơn Beem đấy, nhưng còn cái "handling" nếu muốn bằng thì phải hơn nửa bác ợ. End of the day thì nếu muốn G37 mà hơn Beem về performance và handling thì tổng giá thành sẻ phải hơn Beem, mà về thương hiệu thì lúc đó ...củng khó mà nói lém phải không bác.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Thì đúng là nếu bác đầu tư thêm khoản 8G cho em G37 thì "performance" của G37 sẻ hơn Beem đấy, nhưng còn cái "handling" nếu muốn bằng thì phải hơn nửa bác ợ. End of the day thì nếu muốn G37 mà hơn Beem về performance và handling thì tổng giá thành sẻ phải hơn Beem, mà về thương hiệu thì lúc đó ...củng khó mà nói lém phải không bác.

active steering wheel của G37 không thua gì 335i , chỉ có điều trọng lượng của G37 nặng hơn nên xe hơi ỳ .., bù lại nếu chạy trên đường trường với những xử lý nhỏ , G37 có ưu thế hơn do ít bị dư tay lái, nội thất thoải mái hơn beem ...tóm lại nếu để chạy trên track racing ..em cho rằng 335i twin turbo là ko có gì phàn nàn ..còn nếu để chạy trên nhựng cung đường đẹp thì chọn G37 ...mà G37 rẻ hơn chút xíu ..
 
Hạng B2
13/7/07
126
0
16
vnexpress.net
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

đúng là 335i đẹp thật nhưng nhìn ở ngoài em vẫn thấy G37 đẹp hơn! đã đi bim thì chịu khó thêm công đi bảo dưỡng nữa, bền bì ở đâu không bít chứ do công suất xe quá lớn mà cứ phải đi thay cuaroa liên tục:D! Cứ xe Nhật mà chiến cho lành các bác ạ
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Trích đoạn: canadabuon

Thì đúng là nếu bác đầu tư thêm khoản 8G cho em G37 thì "performance" của G37 sẻ hơn Beem đấy, nhưng còn cái "handling" nếu muốn bằng thì phải hơn nửa bác ợ. End of the day thì nếu muốn G37 mà hơn Beem về performance và handling thì tổng giá thành sẻ phải hơn Beem, mà về thương hiệu thì lúc đó ...củng khó mà nói lém phải không bác.

active steering wheel của G37 không thua gì 335i , chỉ có điều trọng lượng của G37 nặng hơn nên xe hơi ỳ .., bù lại nếu chạy trên đường trường với những xử lý nhỏ , G37 có ưu thế hơn do ít bị dư tay lái, nội thất thoải mái hơn beem ...tóm lại nếu để chạy trên track racing ..em cho rằng 335i twin turbo là ko có gì phàn nàn ..còn nếu để chạy trên nhựng cung đường đẹp thì chọn G37 ...mà G37 rẻ hơn chút xíu ..

Rất cám ơn bác về các phân tích chính xác . Tuy nhiên riêng cái phần tô đậm trên thì em chưa nhất trí được .

Xét về kích thước dài x rộng cơ bản thì G37 đều nhỉnh hơn Bim 335i - Như vậy : việc tính trọng lượng còn phải xét đến công suất động cơ / đơn vị trọng lượng . Em chưa tính nhưng cảm thấy rằng chỉ số này ở G37 là cao hơn . Nếu vậy thì tính về các chỉ tiêu performance là một yếu điểm . Hơn nữa, nếu xét về độ ổn định / tính năng vận hành thì mặc dù G37 có các chỉ tiêu căn bản lớn hơn (dài , rộng, trọng lượng, công suất máy) lý ra phải vận hành tốt hơn ... Nhưng ... cái này thì thua Bim là cái chắc !

Vì vậy em vẫn giữ quan điểm rằng : Dù đã cố gắng nhưng Nis với bản G37 gây chấn động thì ... vẫn chưa qua mặt được Bim 335i ! :D:) (Tiếc quá nhể ? :))