Hạng C
31/8/06
848
1
0
45
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Trích đoạn: haichien

Vì vậy em vẫn giữ quan điểm rằng : Dù đã cố gắng nhưng Nis với bản G37 gây chấn động thì ... vẫn chưa qua mặt được Bim 335i ! :D:) (Tiếc quá nhể ? :))

G37 là chiếc Coupe thể thao duy nhất và cũng là con cưng của nhà Infiniti, so đi rồi tính lại vẫn chưa thể nào sánh vai được với em út 3 series của nhà BMW về toàn diện (ngoại trừ ngoài hình éhh :D). thế đấy !!!

P/S: G37 có trái tim lớn hơn nhưng "đập" không mạnh bằng 335i nữa là (khả năng tăng tốc). Nói chung G37 thích hợp cho girl hơn là Boy hí hí hí [8D]
 
Hạng D
22/12/07
1.971
58
48
35
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

G37 là chiếc Coupe thể thao duy nhất và cũng là con cưng của nhà Infiniti, so đi rồi tính lại vẫn chưa thể nào sánh vai được với em út 3 series của nhà BMW về toàn diện (ngoại trừ ngoài hình éhh ). thế đấy !!!
Em thấy ngoại hình cũng chưa chắc :) , 335 cũng như dòng M3 mới được đánh giá rất cao về vẻ ngoài mà [8D]
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

So sánh hai con này thì chắc chắn mọi người chọn Beemer thôi. 2L twin turbo stock, vừa kinh tế mà cũng không kém lắm về sức mạnh. Chưa kể thêm cảm giác lái + thương hiệu nữa:mad:
G37 em thấy thua đứt đuôi:(]
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

Xét về kích thước dài x rộng cơ bản thì G37 đều nhỉnh hơn Bim 335i - Như vậy : việc tính trọng lượng còn phải xét đến công suất động cơ / đơn vị trọng lượng . Em chưa tính nhưng cảm thấy rằng chỉ số này ở G37 là cao hơn . Nếu vậy thì tính về các chỉ tiêu performance là một yếu điểm . Hơn nữa, nếu xét về độ ổn định / tính năng vận hành thì mặc dù G37 có các chỉ tiêu căn bản lớn hơn (dài , rộng, trọng lượng, công suất máy) lý ra phải vận hành tốt hơn ... Nhưng ... cái này thì thua Bim là cái chắc !

Vì vậy em vẫn giữ quan điểm rằng : Dù đã cố gắng nhưng Nis với bản G37 gây chấn động thì ... vẫn chưa qua mặt được Bim 335i ! (Tiếc quá nhể ? )

peformance không phụ thuộc nhiều vào kích thước bác ạh ...!!..không phải cứ nặng hơn, to hơn và dài hơn là vận hành tốt hơn , cái quan trọng ở đây là sự đáp ứng của động cơ so với trọng lượng.

335i sài máy 3.0 twin turbo cho công suất 300 HP, G37 máy VQ37 VHR có cải tiến dual intake nhưng chỉ là NA engine ...ở chí số vòng tua máy thấp low rpm , twin scroll turbo của 335i tạo ra torque nhiều hơn G37 + với trọng lượng nhẹ hơn ===> 335i bứt rất nhanh..., ====> lợi thế cho đua tracking, nhưng bù lại chỉ số HP của 335i thấp hơn G37 , mà HP quyết định cho top end của xe , đó là lý do tại sao em nói G37 thích hợp cho autobahn hơn là để tracking vì nó sinh ra đã ko có những yếu tố thể theo đặc thù như 335i ... , mỗi xe có thế mạnh riêng của nó ..chứ nếu so về tiêu chí giá cả / mục đích sử dụng / thương hiệu thỉ rất khó nói ...

em phân tích như trên không phài để đánh giá G37 hơn 335i, 335i vẫn là chiếc xe hoàn thiện ..dĩ nhiên với túi tiền full , ko lăn tăn , quất ngay 335i , còn nếu suy nghĩ về tài chính nhưng cũng có 1 chiếc xe tốt đáp ứng như cầu fun to drive thì G37

em chỉ phân tích cho bác thấy là nguyên lý
 
Hạng D
21/12/06
1.126
738
113
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

peformance không phụ thuộc nhiều vào kích thước bác ạh ...!!..không phải cứ nặng hơn, to hơn và dài hơn là vận hành tốt hơn , cái quan trọng ở đây là sự đáp ứng của động cơ so với trọng lượng.

Cái này em đồng ý với bác cả 2 tay luôn:D
335i sài máy 3.0 twin turbo cho công suất 300 HP, G37 máy VQ37 VHR có cải tiến dual intake nhưng chỉ là NA engine ...ở chí số vòng tua máy thấp low rpm , twin scroll turbo của 335i tạo ra torque nhiều hơn G37 + với trọng lượng nhẹ hơn ===> 335i bứt rất nhanh..., ====> lợi thế cho đua tracking, nhưng bù lại chỉ số HP của 335i thấp hơn G37 , mà HP quyết định cho top end của xe , đó là lý do tại sao em nói G37 thích hợp cho autobahn hơn là để tracking vì nó sinh ra đã ko có những yếu tố thể theo đặc thù như 335i ... , mỗi xe có thế mạnh riêng của nó ..chứ nếu so về tiêu chí giá cả / mục đích sử dụng / thương hiệu thỉ rất khó nói ...

Còn cái này thì ...em góp ý thêm : 335i có công suất và torque sẳn sàng cho bác ở vòng tua máy thấp hơn nhiều so với G37=> xe hoạt động uyển chuyển và phù hợp hơn với cuộc sống hàng ngày (đi phố chật đường đông, vòng tua thấp nhưng công suất và noment xoắn cao đã sẳn sàng cho bác + trọng lượng nhẹ,bứt phá nhanh + phân bố trọng lượng trước/sau:51/49 => cảm giác lái tốt hơn G37). Còn ai phải thường xuyen ngày 2 buổi sáng/ chiều sử dụng Autobahn thì G37 là lựa chọn hợp lý hơn: do ưu điểm ở top end của nó có chổ thể hiện.

Còn cái "cảm giác luxury" thì em nghỉ là 335i hơn em G37 là chắc roài, vì G37 thiên về sport và performance mừ. Bác phải trả thêm tiền cho "cái thương hiệu" và "cái cảm giác " thì củng phải thôi.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
RE: Cái chết of 1 vị vua, infinity G37 đã đánh bại BMW 335I coupe như thế nào

cảm giác luxury thì bác nói rất đúng vì ngồi vào bimmer ai cũng có tí chút thích thú ..riêng về khía cạnh design ..thiết kế , quan điểm riêng em thì em thích khoang lái G37 hơn , rườm rà 1 chút nhưng thể hiện sự phá cách ...bimmer có cách thiết kế nội thất riêng , đúng chuẩn châu âu, đơn giản , lay out , phân bố tiện dụng , chỉ có điều xe nào cũng như xe nào , nhìn hoài chán , 335i coupe hay 335i sedan , M3 , M5 , 6 series , M6 ...y chang nhau àh ..!