Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
46
Thằng nào nằm cạnh Lú Cỳ mà vớ vẩn thế nhỉ
giờ này mà vẫn còn để em phải post bài hehe
 
Hạng D
26/3/11
1.315
3
38
40
Mình biết bác Lucy là ai rồi, hồi tối đi với bạn gái ,đã kể em nghe lại rồi....
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
bác Sinhpn cho em hỏi xíu : bác có hẹn với đối tác (mà cụ thể là đối tác là người cần bác) ; rồi đối tác đến trễ 1 tiếng không lí do . Trong khi bác có hẹn những đối tác khác tiềm năng hơn . Thử hỏi bác có nhiệt tình tiếp đón đối tác đến muộn kia không

Mình là đàn ông , cái gì sai mình cứ dũng cảm nhận là sai đi chứ :D
tuy bác đến trễ 1 tiếng nhưng em Lucy vẫn điều đào cho bác , thế còn chê gì nữa . Kể cả bác đến đúng giờ thì quy trình cũng vẫn thế thôi , vì em Lucy có bao giờ tự tay thay lốp cho ai bao giờ đâu
24.gif
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
53
bác lắc tí nói rất có lý. em ủng hộ ý kiến bác 200%. sai thì phải nhận thôi.

Vụ bác sinhpn yêu cầu reset oil change mà kg chịu thay dầu là kg đc! Em cũng thấy bác ấy vô lý theo quy trình của EA ạ, lý do là như sau:

Như xe em đây vào EA làm oil change hẳn hoi, 2 triệu bạc mà vẫn phải về nhà tự reset đấy nhé!

Giờ thì hết bực rổi nhưng cái lúc nhận xe về và 2 hôm sau phát hiện ra thợ kg làm vụ reset thì buồn cười lắm bực + ngạc nhiên!

Lúc đó nhớ nhất 3 cái phông treo quảng cáo chính hãng mà EA tự hào dựng ở bên ngoài!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
21/6/09
67
0
0
15
lhlan nói:
bác lắc tí nói rất có lý. em ủng hộ ý kiến bác 200%. sai thì phải nhận thôi.

Vụ bác sinhpn yêu cầu reset oil change mà kg chịu thay là kg đc! Em cũng thấy vô lý.

Như xe em đây vào EA oil change hẳn hoi, 2 triệu bạc mà vẫn phải về nhà tự reset đâý nhé!

Giờ thì hết bực rổi nhưng cái lúc nhận xe về và 2 hôm sau phát hiện ra thợ kg làm vụ reset thì buồn cười lắm bực + ngạc nhiên!

Lúc đó nhớ nhất 3 cái phông treo quảng cáo chính hãng mà EA tự hào dựng ở bên ngoài!

Mợ Lucy có giải thích ở trên rồi đó bác, nếu xe đã thay nhớt ở bên ngoài rồi vào EA reset thì mắt buộc phải tháo bỏ hết lượng nhớt đã thay và phải thay vào đó là nhớt chính hãng thì mới reset code nhớt được. Xe của bác Sinhpn ở trang trước chỉ yêu cầu không thay nhớt mà chỉ reset nên họ từ chối vì phải làm theo đúng qui trình của BMW AG thôi.
Còn trường hợp xe của bác phải tự về nhà reset thì nếu là em chắc em đã làm cho ra ngô ra khoai ngay tại EA rồi. Việc đó đơn giản & mình tự làm được nhưng ghét nhất cái kiểu làm ăn cẩu thả của mấy ông Kỹ thuật EA.
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
53
tintinsaigon nói:
lhlan nói:
bác lắc tí nói rất có lý. em ủng hộ ý kiến bác 200%. sai thì phải nhận thôi.

Vụ bác sinhpn yêu cầu reset oil change mà kg chịu thay là kg đc! Em cũng thấy vô lý.

Như xe em đây vào EA oil change hẳn hoi, 2 triệu bạc mà vẫn phải về nhà tự reset đâý nhé!

Giờ thì hết bực rổi nhưng cái lúc nhận xe về và 2 hôm sau phát hiện ra thợ kg làm vụ reset thì buồn cười lắm bực + ngạc nhiên!

Lúc đó nhớ nhất 3 cái phông treo quảng cáo chính hãng mà EA tự hào dựng ở bên ngoài!

Mợ Lucy có giải thích ở trên rồi đó bác, nếu xe đã thay nhớt ở bên ngoài rồi vào EA reset thì mắt buộc phải tháo bỏ hết lượng nhớt đã thay và phải thay vào đó là nhớt chính hãng thì mới reset code nhớt được. Xe của bác Sinhpn ở trang trước chỉ yêu cầu không thay nhớt mà chỉ reset nên họ từ chối vì phải làm theo đúng qui trình của BMW AG thôi.
Còn trường hợp xe của bác phải tự về nhà reset thì nếu là em chắc em đã làm cho ra ngô ra khoai ngay tại EA rồi. Việc đó đơn giản & mình tự làm được nhưng ghét nhất cái kiểu làm ăn cẩu thả của mấy ông Kỹ thuật EA.

Vâng, ý em là bác singph đấy sai. Em đã viết lại cho rõ hơn.

Không thay dầu sao dám đòi reset. Đến như em đây thay dầu mà người ta còn kg làm reset cho nữa là!!!

Cũng vì em nghĩ là đơn giản nên lấy xe chạy về luôn, khỏi nghĩ. Đến 2 hôm sau nổ máy mới nhìn thấy đồng hồ báo là xxx km đến oil change. Thôi thì đơn giản nên em tự làm, chứ chạy 15km đến EA làm gì. Đã từng thất vọng một lần rồi nên cũng kg bực lắm nữa, mà ngạc nhiên nhiều hơn. Việc nhỏ tí hon như cái oil change reset mà làm kg xong, sao đòi làm việc lớn như chuyện két nước, hộp số, v.v... mà cứ đòi đè con nhà người ta ra thay?
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
dang0212 nói:
Lucy Diamond nói:
Chào mọi người,
Có người nhắc, cả pm cho Lucy kêu Lucy vào đọc và trả lời.
Về sự việc xảy ra với Bimmerian, Lucy có theo dõi từ đầu, và cũng trao đổi với D rất nhiều rồi. Có nhiều lí do mà em phải "né". Trước khi viết bài này, Dũng cũng có bảo em. Em cũng đã nói rằng anh cứ làm những gì khiến anh thấy thoải mái hơn. Em ủng hộ anh. Việc xử lý case của D, được thực hiện tại EA, chứ ko phải trên topic OS.
Lucy đã đọc bài viết ngay từ khi vừa mới post, thời gian buổi tối rảnh cũng theo dõi đều đặn các bài viết. Và em cũng phải suy nghĩ, đắn đo cân nhắc khá nhiều rằng có nên viết bài trong topic hay không, vì có rất nhiều điều nhạy cảm.

OS là một diễn đàn public, nhưng theo em việc phát ngôn cần hết sức thận trọng.

Như nhiều người đã biết, Lucy làm việc tại EA. Việc Lucy tham gia diễn đàn, chỉ đơn giản vì thích xe BMW, ham vui với BFC, chứ không đại diện online cho EA, PR, quảng cáo, hay bấy kỳ mục đích thương mại nào cho EA.
Tuy nhiên, đọc hết những bài trong topic, em xin phép có vài lời như sau:

1. Các vấn đề về chất lượng sửa chữa, thái độ phục vụ của cố vấn, nhân viên EA, không hài lòng với dịch vụ, xe phản tu...vv, các anh vui lòng liên hệ gặp Phương Thúy - giám sát chăm sóc khách hàng toàn quốc của Euro Auto. Contact: 08 54 11 00 72. Hand phone : 0915 537 699. Email [email protected].
Mọi ý kiến, phản hồi tới EA, EA cam kết sẽ có phản hồi xử lý trong vòng 24h.
Em thực sự rất mong khách hàng của EA, nếu cảm thấy hoài nghi, thắc mắc, không hài lòng, hãy lên tiếng để EA tiếp nhận (bằng con đường chính thống là qua email, điện thoại, gặp trực tiếp bộ phận CRM chăm sóc KH)và EA xử lý - case by case, với những bằng chứng và giải trình hợp lý .
Như TUXEDO có nói: 1 hãng uy tín và 1 nhân viên lành nghề - vào 1 ngày đẹp trời vẫn có thể làm sai như thường.
Trong có quá trình làm việc, có thể nhân viên EA mắc phải những sai sót. Nếu cấp dưới làm sai, ko hài lòng, KH nên lên tiếng, thì cấp trên mới biết được và xử lý, khắc phục, làm cho tốt hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
Vậy nên, anh Linh, stroller,Lustigbee hay các khách hàng khác của EA ..gặp vấn đề về chất lượng dịch vụ, hãy liên hệ tới CRM nhé. Cảm ơn các anh/chị.

2. EA được xây dựng theo tiêu chuẩn và qui định của BMW dành cho các dealer. Theo qui định bắt buộc, EA không cho phép khách hàng lên xưởng sửa chữa, nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng và an toàn về tài sản.

Hiện nay EA HCM có phòng chờ Customer Lounge ở trên lầu. Trong phòng có salon, TV, phục vụ cà phê và đồ ăn nhẹ. Từ phòng chờ, khách hàng có thể quan sát 1 phần xưởng dịch vụ và hoạt động của xưởng. Khách hàng có thể nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi và theo dõi nhân viên xưởng làm việc.

3. EA luôn nhắc nhở khách hàng về việc KH cần lấy tư trang, đồ đạc, các tài sản cá nhân: ví, đồng hồ, mắt kiếng, tiền bạc, etc...ra khỏi xe trước khi giao xe cho nhân viên xưởng. EA có lắp đặt rất nhiều camera tại nhiều nơi trong showroom và xưởng dịch vụ để giám sát hoạt động. Ý kiến lắp đặt thêm màn hình camera theo dõi xưởng dịch vụ trong phòng chờ của KH để KH quan sát thợ sửa chữa là 1 ý kiến hay. Em ghi nhận và sẽ trao đổi với boss trong cuộc họp chủ nhật này. Cảm ơn anh Đăng vì ý kiến này.

4. Về ý kiến này:" Em có ông bạn làm bên XXX PMH .nói cũng vui lắm .mỗi lần thay cái gì đó .tụi tao giấu được cái gì thì giấu . Phụ tùng báo thay ,nhưng thấy phụ tùng củ vẫn còn xài được mấy anh sửa lại và bỏ túi phụ tùng mới đem ra ngoài bán ."

Nếu XXX PMH mà anh nhắc đến trong topic vè service của EA này là EA, anh có thể vui lòng nói cụ thể hơn cho CRM được không? Vì EA hoàn toàn nghiêm cấm các hành vi như anh nói ở trên.

Cảm ơn các anh đã đọc bài viết.
thay mặt mọi người cám ơn mợ, dù mợ lên OS k thay mặt cho EA nhưng ít nhất có người trong EA tiếp thu ý kiến và trình báo lên hoặc nếu khi có việc thì còn biết bộ phận nào để mà "nắm tóc".
Cách quản lý tốt thì rất nhiều cách nhưng thực thi dc hay k thì tùy vào EA có muốn làm hay k. em nghĩ 1 cty lớn như thế nếu muốn làm đến nơi đến chốn là chuyện muỗi....

những đồ khách thay ra như lọc gió thì khi thay xong nên tra lại cho chủ xe, dù đó chỉ là rác mắc công phải vứt đi nhưng đó cũng là cách chứng minh kỹ thuật có thay cho khách. đó cũng là cách hãng khác đang làm mà em thấy ok dù lần nào bảo dưỡng về cũng mắc công quăng thùng rác...
Cho em hỏi 1 câu : bác có bao giờ quản 1 xưởng cơ khí chưa mà sao dám mạnh miệng tuyên bố thế?;)