Lúc test xe của ford thấy đi hơn 2 vạn tí mà thấy lỗi như trên và 1 vài lỗi nữa ko tiện nói ra hếtQuả cam de với cảm biến lùi em thấy ổn đấy chứ, ổn nhất trong xe em từng chạy
Bạn inbox cho mình thêm mấy lỗi nữa nhé. ThanksLúc test xe của ford thấy đi hơn 2 vạn tí mà thấy lỗi như trên và 1 vài lỗi nữa ko tiện nói ra hết
Ban co tinh mua xe nay ha, theo minh thay la loi nay khac phuc dc, xe test ma hang de loi chua sua thoiBạn inbox cho mình thêm mấy lỗi nữa nhé. Thanks
Mình mua rồi . Nhưng cũng muốn anh em chia sẻ với nhau để mình biết cách. Thanks bạn. Inbox mình nhéBan co tinh mua xe nay ha, theo minh thay la loi nay khac phuc dc, xe test ma hang de loi chua sua thoi
Lớp sơn ngoài của EV mới này Ford nó phủ 1 lớp gì dầy lắm các Bác ạ. Số là hôm rồi mình đi siêu thị đậu gần 1 em Innova, 1 chị bên xe Ỉn mở cửa xuống xe do xô cửa ra quá mạnh làm va vào cửa xe mình cái bụp rất lớn, mình từ phía sau xe đi lên thì hởi ơi trầy 1 đường khoản gần 1 tất, do xe màu đen nên nhìn vào thấy ngay. Trong lòng nói chuyến này chít mịa rồi, làm lại cả cánh cửa chứ chả chơi, nhưng khi lại gần mình dùng tay chà lên chổ trầy thì dấu trầy biến mất. Hết cả hồn, cả chị kia cũng vậy. Hay tại vết trầy chưa đủ sâu tới sơn ? Sẳn chuyện này nói luôn, Ỉn các Bác thấy củng to, nhưng khi đậu kế EV như anh với em vậy, EV nhà mình cao hơn, bự hơn và tất nhiên menly hơn. He He.
Ok, Bác chính xác. Nhờ em sale chỉ hôm nay đá OK rồi. Kinh nghiệm rút ra là đừng đứng gần xe quá, chọn vị trí giửa bánh xe dự phòng đá nhẹ phát là xong.Đá cốp do bạn chưa quen và chưa đá đúng cách nên thế. Quen rồi thì mượt lắm.
Everest cao bao nhiêu vậy bác, nhà mình gara cao 1m95 vào được không bác, fortuner vào thì okỈn các Bác thấy củng to, nhưng khi đậu kế EV như anh với em vậy, EV nhà mình cao hơn, bự hơn và tất nhiên menly hơn. He He.
Chỉnh sửa cuối:
Mới lấy EV 4x2 đầu tuần, chạy được hơn 50km từ đại lý về nhà, có một số điểm chưa hài lòng :
1. Có độ trễ chân ga khoản 3 giây. ==> remap hoặc chip chân ga.
2. Tốc độ dưới 30km xe đi không mượt, khi cần tăng tốc đột ngột máy có tiềng ré nghe khó chịu. => remap
3. Cửa đóng không êm, nghe cái phạch chứ không bụp bụp như Fotun. => dán ron cửa.
4. Chức năng đá cốp hơi lởm, không nhạy, đá 3-4 cái mới được. => bó tay
5. Đứng bên ngoài xe, mặc dù đã êm hơn so với EV 2.2 củ nhưng máy vẫn không êm bằng Bi turbo. => cái gì cũng có giá của nó )
Còn lại khá ngon, cách âm trong xe tốt, trên 40km tăng tốc khá mượt, tay lái nhẹ nhàng.
Bác thử chạy Méc Gl 250 đời 2016 chạy lướt giá 1,6 tỷ thử rồi quyếtBác nói thế khoai nhỉ? Em đang có 1,6 tỷ, theo Bác thì em nên xuống tiền mua Everest hay là cày cuốc thêm 10 năm nữa mua XC90 hả Bác????
Tại sao phải "Cửa đóng không êm, nghe cái phạch chứ không bụp bụp như Fotun" ? Phạch phạch mới Mỹ, còn bụp bup thì nhật rồi