Hạng B1
29/8/18
57
51
18
Ko hiểu sao Focus đóng cửa như Merc mà Ranger, Everest đóng cửa phành phạch hơi chán :D.

Phành phạch, âm thanh như xoạc mà chán gì bác. Lên xe đóng cửa mà âm thanh như xoạc thì hứng rồi :D:D:D
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
14/6/09
2.579
2.962
113
Ko hiểu sao Focus đóng cửa như Merc mà Ranger, Everest đóng cửa phành phạch hơi chán :D.
Chác do Focus do Ford châu Âu thiết kế (ford đức) còn Everest do Ford Úc thiết kế nên nó khác :))))
 
Hạng C
19/6/08
873
86
28
45
Lằm cặp racechip gắn vô một cái tăng công suất một cái tăng độ nhạy chân ga thì bao sướng!
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
21/2/17
1.567
1.693
113
44
Everest mới cao 1.837 bác ah, gara nhà bác vẫn lọt thoải mái
Quất bay cái ăng-ten ở gần đuôi xe đấy nhé, chưa kể tùy độ dốc khi vào cửa gara nữa nhé.
Nhưng bác ấy nói Fortuner vào được thì có lẽ chỉ còn mỗi cái ăng-ten phía sau Everest là vấn vương cho bác ấy thôi
 
Hạng B2
9/1/17
179
204
43
33
muốn 7 chỗ thật sự thì phải như sedona chứ nhĩ? ngồi hàng 2 sướng bao rộng thoải mái
 
Hạng C
14/12/16
580
340
63
View attachment 1744476
Ev phải nhìn cần số kéo xuống D mà nó ko có đèn trên từng chữ và dưới cuối là chữ S, nên phải đi lâu quen dần chứ ko như San.
Bth ai cũng có thói quen nhìn xuống cần số khi vô... nhưng thiệt sự là phải nhìn vô màn hình táp lô mới là đúng.

Nhưng khi đạp mạnh ga tí là turbo quay nghe rõ ré ré và đi . Đạp thốc ga lút sàn thì 2 cái turbo nó gào lên nghe rất rõ lớn hơn San rồi vọt đi .
Em đã từng trãi nghiệm Santafe kha khá và lái Sorento khá là lâu. Nếu so với con Wildtrak bi turbo em vừa lái của ông anh gần đây thì độ chênh lệnh k quá nhiều, cả 2 xe đều dư trên đường VN và đạt tốc độ trên 120kph dễ dàng. Theo quan điểm của em là 2 con này đc thiết kế cho mục đích khác nhau
Santafe là CUV được thiết kế để chạy trên đường đẹp nhiều hơn là đường xấu hoặc cày bừa offroad. Tất nhiên nó sẽ đi đường nhựa và vào cua đèo dốc cũng như ở tốc độ cao ổn định hơn SUV cùng level.
Everest là SUV đc thiết kế để đi trên đường xấu, offroad hoặc kéo trailer và các việc nặng khác tốt hơn CUV. Mọi thứ đều có sự đánh đổi.... gầm cao, hành trình phuộc nhúng lớn và aerodynamic ko thể nào ngon bằng CUV ở trên đường đẹp và làm việc nhẹ được.
Với như cầu của Bro
Với như cầu của chủ thớt em nghĩ lấy santafe đời kế tiếp hoặc nếu cần rộng hơn lấy Sedona mới là hợp lý.
 
  • Like
Reactions: Obix
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Chào các bạn thành viên và Ford VN, cho Tôi hỏi có cách nào cải thiện cái đóng cửa kêu "bành bạch" của Everest không nhỉ, mình đã test xe và đang có ý định lấy xe này vì những công nghệ rất vượt trội và máy mạnh cộng với hộp số 10 cấp, nhưng hoàn toàn không thích tiếng đóng mở cửa của Everest. Chiếc xe được đánh giá nằm cùng phân khúc Prado bên Úc mà cánh cửa đóng âm thanh kêu rất rất dở giống taxi như vậy thì không xứng đáng chút nào !!!! Phân vân quá
dán cách âm cửa như độ âm thanh thì ok. Đừng dán thêm ron
 
Hạng B2
7/10/12
212
198
43
So sánh 2 dòng xe khác nhau mà chỉ so sánh những cái ưu điểm của 1 dòng xe (ở đây là Santa Fe) thì làm sao công bằng,khách quan được.Thử so sánh khả năng vượt địa hình,khả năng chuyên chở...xem coi dòng xe kia có bằng ko.Quá hài!!!...