Ko hiểu sao Focus đóng cửa như Merc mà Ranger, Everest đóng cửa phành phạch hơi chán .
Phành phạch, âm thanh như xoạc mà chán gì bác. Lên xe đóng cửa mà âm thanh như xoạc thì hứng rồi
Ko hiểu sao Focus đóng cửa như Merc mà Ranger, Everest đóng cửa phành phạch hơi chán .
Chác do Focus do Ford châu Âu thiết kế (ford đức) còn Everest do Ford Úc thiết kế nên nó khác )))Ko hiểu sao Focus đóng cửa như Merc mà Ranger, Everest đóng cửa phành phạch hơi chán .
Quất bay cái ăng-ten ở gần đuôi xe đấy nhé, chưa kể tùy độ dốc khi vào cửa gara nữa nhé.Everest mới cao 1.837 bác ah, gara nhà bác vẫn lọt thoải mái
Bth ai cũng có thói quen nhìn xuống cần số khi vô... nhưng thiệt sự là phải nhìn vô màn hình táp lô mới là đúng.View attachment 1744476
Ev phải nhìn cần số kéo xuống D mà nó ko có đèn trên từng chữ và dưới cuối là chữ S, nên phải đi lâu quen dần chứ ko như San.
Em đã từng trãi nghiệm Santafe kha khá và lái Sorento khá là lâu. Nếu so với con Wildtrak bi turbo em vừa lái của ông anh gần đây thì độ chênh lệnh k quá nhiều, cả 2 xe đều dư trên đường VN và đạt tốc độ trên 120kph dễ dàng. Theo quan điểm của em là 2 con này đc thiết kế cho mục đích khác nhauNhưng khi đạp mạnh ga tí là turbo quay nghe rõ ré ré và đi . Đạp thốc ga lút sàn thì 2 cái turbo nó gào lên nghe rất rõ lớn hơn San rồi vọt đi .
dán cách âm cửa như độ âm thanh thì ok. Đừng dán thêm ronChào các bạn thành viên và Ford VN, cho Tôi hỏi có cách nào cải thiện cái đóng cửa kêu "bành bạch" của Everest không nhỉ, mình đã test xe và đang có ý định lấy xe này vì những công nghệ rất vượt trội và máy mạnh cộng với hộp số 10 cấp, nhưng hoàn toàn không thích tiếng đóng mở cửa của Everest. Chiếc xe được đánh giá nằm cùng phân khúc Prado bên Úc mà cánh cửa đóng âm thanh kêu rất rất dở giống taxi như vậy thì không xứng đáng chút nào !!!! Phân vân quá