Everest mới cao 1.837 bác ah, gara nhà bác vẫn lọt thoải máiEverest cao bao nhiêu vậy bác, nhà mình gara cao 1m95 vào được không bác, fortuner vào thì ok
Để ý thì Hàn quốc làm marketing bằng Seeder nhiều vô kể: Samsung, Kia, Huyndai. Nên bác nào muốn mua thì thì cứ ra Showroom test từng em, đặt biệt là phải láy thử, ra cao tốc quốc lộ mà test. Rồi sẽ có quyết định cho riêng mình.
Nhiều người bạn mình đi xe Hàn và họ nói con sẽ tiếp theo sẽ k mua xe Hàn nữa.
Nhiều người bạn mình đi xe Hàn và họ nói con sẽ tiếp theo sẽ k mua xe Hàn nữa.
Mình mới đọc lại trang 1 thì đúng là bác chủ thớt không rành về so sánh 2 xe Ford và San
+ San nào xác 2 tấn? Hai xe này chênh nhau hơn 400kg chứ không ít đâu!
+ Vòng tour San dầu cũng ngang với Ford thôi. Ngoại trừ chạy trên 100km/h thì San mới cao hơn do hộp số 6 cấp Nếu San mới 8 cấp thì có thể tương đương.
+ San nào xác 2 tấn? Hai xe này chênh nhau hơn 400kg chứ không ít đâu!
+ Vòng tour San dầu cũng ngang với Ford thôi. Ngoại trừ chạy trên 100km/h thì San mới cao hơn do hộp số 6 cấp Nếu San mới 8 cấp thì có thể tương đương.
Bác muốn mua xe sang 4-5 tỉ còn nghé con xe bình dân làm j. Lắm tiền nhiều của thích là quất. So đo cân đong đo đếm làm j cho mệt bác.Chưa sở hữu xe sang nào. Chỉ test 1 số xe sang trừ lex ra nên chỉ cảm nhận sơ xài thôi. Chứ đi San mà chê xe sang quá fan 3 anh đức ném đá em chết . Có test bmw x3 ( vì mới đầu tính mua 5 chỗ) sau đó qua 7 chỗ thì audi q7 với volvo xc90 ( so sánh 2 em này thì qua mục volvo có nói). Nói sơ 1 tí thì ko dám bàn về kiểu dáng nội thất mỗi người 1 ý. Còn về máy thì xc90 mạnh hơn q7 option hơn 1 đống mà chỉ thêm 600tr ( tự tìm hiểu hơn những gì) option thì q7 như San . Cảm giác lái thì q7 hơn xc90 1 tí, nên em dứt khoát lấy xc90. Xét giá usa q7 base có 50k trump mà còn bị cắt cửa sổ trời, xc90 68k trump mà mắc hơn 600tr. Nếu q7 full là 62k về vn tầm 5tỷ quá. Giá q7 vn là 4ty3 xc90 là 4tỷ. Có xem mer gls400 mà đời cuối năm sau ra mới nên ko chơi, bmw thì x7 mới 7 chỗ thật mà chưa ra. Qua land rover discovery mới thì bản base 4ty5 mà thiếu tùm lum option, full 5t7 mà giá mỹ từ 55k tới 62k, mất cặp gương thì 300tr (em ko đại gia) nên ngồi xem tí rồi về . Xét về giá thì xc90 good nhất volvo đưa về vn giá quá rẻ so với những anh kia, phụ tùng bảo dưỡng rẻ hơn nữa, cặp gương chỉ có 100tr thôi có cam 360. Trong khi cặp gương glc 300 cũng cam 360 mà 150tr.
Em viết thế thôi ai nghe dc thì nghe ko đừng chửi em
Còn xe bình dân thì everest và ranger là 2 chiếc xe đầm chắc cách âm tốt. Con 3.2 đi rất phê. Tư thế ngồi tầm nhìn rất tốt. E lên san ko có ấn tượng j lắm.
So vs xe sang lên con c200 đời 2009 thôi sờ vô lăng sờ cần số thôi đã thấy nó chắc nịch chưa cần phải chạy đã thấy nó sang rồi. Ko so đc.
Tốt nhất bác mua xc90 đi
Chào các bạn thành viên và Ford VN, cho Tôi hỏi có cách nào cải thiện cái đóng cửa kêu "bành bạch" của Everest không nhỉ, mình đã test xe và đang có ý định lấy xe này vì những công nghệ rất vượt trội và máy mạnh cộng với hộp số 10 cấp, nhưng hoàn toàn không thích tiếng đóng mở cửa của Everest. Chiếc xe được đánh giá nằm cùng phân khúc Prado bên Úc mà cánh cửa đóng âm thanh kêu rất rất dở giống taxi như vậy thì không xứng đáng chút nào !!!! Phân vân quá
Bác chủ thớt cảm nhận hầu như là chính xác, ngay cả so với những xe bác ấy đã lái đều khớp với những gì của chiếc xe đó.Không biết bác chủ thớt cảm nhận sao chứ em đã trải nghiệm thực tế không giống bác miêu tả lắm ạ
Bác trẻ măng, đang bán Ford chắc gì đã trải nghiệm dc như khách hàng đã qua mấy đời xe mà bảo miêu tả k chính xác. Nội vụ cái lưng ghế của San và EV phải sử dụng khá lâu mới biết dc chứ mà chạy tầm 1 năm chưa bao giờ leo xuống băng cuối ngồi đố bác biết cho dù đã sở hữu xe.
Lắng nghe ý kiến khách hàng để biết thêm điểm mạnh của sản phẩm mà múa lúc tiếp khách. Nhiều cái cataloge nó k có ghi đâu mà k chịu học hỏi thì muôn đời k phát triển đc.
Hà hà, Cái đóng cửa này về xe sang thì em không biết. Nhưng tiếng đóng cửa của mỗi hãng xe bình dân đều mang đặc trưng riêng của hãng đó, như tiếng nói của họ vậy.Chào các bạn thành viên và Ford VN, cho Tôi hỏi có cách nào cải thiện cái đóng cửa kêu "bành bạch" của Everest không nhỉ, mình đã test xe và đang có ý định lấy xe này vì những công nghệ rất vượt trội và máy mạnh cộng với hộp số 10 cấp, nhưng hoàn toàn không thích tiếng đóng mở cửa của Everest. Chiếc xe được đánh giá nằm cùng phân khúc Prado bên Úc mà cánh cửa đóng âm thanh kêu rất rất dở giống taxi như vậy thì không xứng đáng chút nào !!!! Phân vân quá
Như dòng xe Navara có tiếng đóng cửa chắc nịch rất đã, Xe Toyota dù là xe Wigo, hay Rush cũng có tiếng đóng cửa chắc, tuy không bằng Navara nhưng cũng rất chắc; Mtsubitsi trừ Pajero sport ra thì đều có tiếng đóng cửa bạch, bạch rất chán, Ford có tiếng đóng cửa cũng chán gần bằng Mitsu..; Tiếng đóng cửa thảm hại nhất có lẽ là Traiblaze;
Em không rõ tiếng đóng cửa có cảm giác sướng liên quan gì đến cách âm hay không? Nhưng mà đi quen rồi thì cũng chẳng quan tâm lắm; 19
Ko hiểu sao Focus đóng cửa như Merc mà Ranger, Everest đóng cửa phành phạch hơi chán .Hà hà, Cái đóng cửa này về xe sang thì em không biết. Nhưng tiếng đóng cửa của mỗi hãng xe bình dân đều mang đặc trưng riêng của hãng đó, như tiếng nói của họ vậy.
Như dòng xe Navara có tiếng đóng cửa chắc nịch rất đã, Xe Toyota dù là xe Wigo, hay Rush cũng có tiếng đóng cửa chắc, tuy không bằng Navara nhưng cũng rất chắc; Mtsubitsi trừ Pajero sport ra thì đều có tiếng đóng cửa bạch, bạch rất chán, Ford có tiếng đóng cửa cũng chán gần bằng Mitsu..; Tiếng đóng cửa thảm hại nhất có lẽ là Traiblaze;
Em không rõ tiếng đóng cửa có cảm giác sướng liên quan gì đến cách âm hay không? Nhưng mà đi quen rồi thì cũng chẳng quan tâm lắm; 19