Hạng D
5/2/15
3.611
6.483
113
55
TP.Hồ Chí Minh
e có cuộc gọi nhỡ từ Thái Lan, có phải nhà máy Ford gọi không vậy trùi. ko nên gọi lại, xài trả sau cuối tháng nó tính tiền chắc bán nhà .....
Bọn nó nói tiếng Thái, bác alo tiếng Việt. Kết hợp lại mà sửa được xe thì 'siu nhơn' :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
Bọn nó nói tiếng Thái, bác alo tiếng Việt. Kết hợp lại mà sửa được xe thì 'siu nhơn' :3dcuoi:
không pác, ở THái nhưng có lẽ là cố vấn dịch vụ là 1 cô gái người VIệt, nghe giọng có vẻ mềm lém:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
5/2/15
3.611
6.483
113
55
TP.Hồ Chí Minh
cám ơn các ae đã quan tâm thớt này,
em nhìn vào cái khu vực bình acquy, thấy cái đế để chứa bình acquy còn dư cả đoạn, e đang nghi ngờ bình này phải là bình 70ah chứ ko phải 60ah, pác nào có xe Ranger vào xác nhận giúp e với
Nếu bác lắp bình nước thì vừa, lắp bình khô thì hở ra 1 đoạn, xe em colorado cũng thấy vậy
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Sơ sơ cũng đã 18 trang.
Qua 18 trang mới thấy tình cảm anh em OS. Mọi người không chỉ quan tâm (nhất là những ae đang sử dụng xe của Ford) tới anh @FORD2007 mà còn quan tâm tới những vấn đề kỹ thuật và thái độ của hãng đối với sản phẩm bị defect của họ và với những khách hàng đã mang lại lợi nhuận cho họ.
Tới giờ mình thấy:
- Khâu KCS của hãng Ford còn có sơ sót để lọt sản phẩm bị lỗi.
- Hãng cũng có thiện chí, đã chịu toàn bộ chi phí khắc phục sự cố cho khách hàng (nhân công từ BMT xuống kiểm tra, kéo xe về sửa chữa, công sửa chữa khắc phục sự cố, vật tư thay thế...).
- Thợ chưa thật sự có trách nhiệm, tư vấn không sát làm mất thời gian công sức của khách hàng. Thợ không cẩn thận làm hư một vài chi tiết trong xe.
- chăm sóc khách hàng chưa tốt, chưa tính đến những tổn thất về thời gian, vật chất và tinh thần trong thời gian xe bị sự cố. Còn để khách hàng "ngứa mắt" với sản phẩm mới của Ford.
Không hiểu mình nghĩ vậy có đúng không ạ?
Còn gì nữa không anh em?
 
Hạng D
4/11/16
1.802
3.931
113
Sơ sơ cũng đã 18 trang.
Qua 18 trang mới thấy tình cảm anh em OS. Mọi người không chỉ quan tâm (nhất là những ae đang sử dụng xe của Ford) tới anh @FORD2007 mà còn quan tâm tới những vấn đề kỹ thuật và thái độ của hãng đối với sản phẩm bị defect của họ và với những khách hàng đã mang lại lợi nhuận cho họ.
Tới giờ mình thấy:
- Khâu KCS của hãng Ford còn có sơ sót để lọt sản phẩm bị lỗi.
- Hãng cũng có thiện chí, đã chịu toàn bộ chi phí khắc phục sự cố cho khách hàng (nhân công từ BMT xuống kiểm tra, kéo xe về sửa chữa, công sửa chữa khắc phục sự cố, vật tư thay thế...).
- Thợ chưa thật sự có trách nhiệm, tư vấn không sát làm mất thời gian công sức của khách hàng. Thợ không cẩn thận làm hư một vài chi tiết trong xe.
- chăm sóc khách hàng chưa tốt, chưa tính đến những tổn thất về thời gian, vật chất và tinh thần trong thời gian xe bị sự cố. Còn để khách hàng "ngứa mắt" với sản phẩm mới của Ford.
Không hiểu mình nghĩ vậy có đúng không ạ?
Còn gì nữa không anh em?
Câu hỏi lớn nhất là: Còn cái gì khác ngoài sợi dây bị hở đó không?