Vậy là đủ rồiSơ sơ cũng đã 18 trang.
Qua 18 trang mới thấy tình cảm anh em OS. Mọi người không chỉ quan tâm (nhất là những ae đang sử dụng xe của Ford) tới anh @FORD2007 mà còn quan tâm tới những vấn đề kỹ thuật và thái độ của hãng đối với sản phẩm bị defect của họ và với những khách hàng đã mang lại lợi nhuận cho họ.
Tới giờ mình thấy:
- Khâu KCS của hãng Ford còn có sơ sót để lọt sản phẩm bị lỗi.
- Hãng cũng có thiện chí, đã chịu toàn bộ chi phí khắc phục sự cố cho khách hàng (nhân công từ BMT xuống kiểm tra, kéo xe về sửa chữa, công sửa chữa khắc phục sự cố, vật tư thay thế...).
- Thợ chưa thật sự có trách nhiệm, tư vấn không sát làm mất thời gian công sức của khách hàng. Thợ không cẩn thận làm hư một vài chi tiết trong xe.
- chăm sóc khách hàng chưa tốt, chưa tính đến những tổn thất về thời gian, vật chất và tinh thần trong thời gian xe bị sự cố. Còn để khách hàng "ngứa mắt" với sản phẩm mới của Ford.
Không hiểu mình nghĩ vậy có đúng không ạ?
Còn gì nữa không anh em?
Theo mình bác chủ nên nhìn vào mặt tích cực là Ford cũng rất sốt sắng tìm bệnh & giải quyết cho bác ổn thỏa, còn hơn cái xe hình như BT50 của anh nào ngoài Trung hãng quăng cục lơ luôn. Tất nhiên là cũng bực mình thật!
Tháng bán hơn 1000 -1500 con, doanh số năm cả 1000-1200 tỷ VND-> Ford phải lo giữ khách chứ Bác.Theo mình bác chủ nên nhìn vào mặt tích cực là Ford cũng rất sốt sắng tìm bệnh & giải quyết cho bác ổn thỏa, còn hơn cái xe hình như BT50 của anh nào ngoài Trung hãng quăng cục lơ luôn. Tất nhiên là cũng bực mình thật!
Thường thì hàng nào bán đắt thì từ từ khâu hậu mãi sẽ được nâng cao. Bán ít quá chẳng ai buồn đầu tư khâu hậu mãi. Cái này quan sát thực tế chưa nói đến khía cạnh đạo đức trách nhiệm.Theo mình bác chủ nên nhìn vào mặt tích cực là Ford cũng rất sốt sắng tìm bệnh & giải quyết cho bác ổn thỏa, còn hơn cái xe hình như BT50 của anh nào ngoài Trung hãng quăng cục lơ luôn. Tất nhiên là cũng bực mình thật!
Pác cứ yên tâm di. E bo ra gần 700cũ. Đâu p lá mít đâuTháng bán hơn 1000 -1500 con, doanh số năm cả 1000-1200 tỷ VND-> Ford phải lo giữ khách chứ Bác.
Hãng có hổ trợ bác chủ thêm chi phí gì khác ngoài mấy chuyện kéo xe, ktv kiểm tra này kia gì ko bác chủ?
Mỗi năm Ford lùa 15,000 con gà giống BácPác cứ yên tâm di. E bo ra gần 700cũ. Đâu p lá mít đâu
Da. Chưa đâu aHãng có hổ trợ bác chủ thêm chi phí gì khác ngoài mấy chuyện kéo xe, ktv kiểm tra này kia gì ko bác chủ?
Trong hàng triệu chiếc xe dc bán ra . Tại sao e là chuột bạch
Tại sao là tại sao. Xe cũ cũng vậy. Mà xe mới cũng vay. Ông trời ơi
Tại sao là tại sao. Xe cũ cũng vậy. Mà xe mới cũng vay. Ông trời ơi
Nhân công e tốn 300k nha. Chủ nhật chứ hok p ngày thường. Nói miễn phí e k chịu đâu. Nhưng ảnh đón xe cũng tội nghiệp. Nhiệt tình vui vẻ. Đó là phần công sức ảnh dc hưởng. Mình gởi riêng ảnh là tình người với nhau thôi.Sơ sơ cũng đã 18 trang.
Qua 18 trang mới thấy tình cảm anh em OS. Mọi người không chỉ quan tâm (nhất là những ae đang sử dụng xe của Ford) tới anh @FORD2007 mà còn quan tâm tới những vấn đề kỹ thuật và thái độ của hãng đối với sản phẩm bị defect của họ và với những khách hàng đã mang lại lợi nhuận cho họ.
Tới giờ mình thấy:
- Khâu KCS của hãng Ford còn có sơ sót để lọt sản phẩm bị lỗi.
- Hãng cũng có thiện chí, đã chịu toàn bộ chi phí khắc phục sự cố cho khách hàng (nhân công từ BMT xuống kiểm tra, kéo xe về sửa chữa, công sửa chữa khắc phục sự cố, vật tư thay thế...).
- Thợ chưa thật sự có trách nhiệm, tư vấn không sát làm mất thời gian công sức của khách hàng. Thợ không cẩn thận làm hư một vài chi tiết trong xe.
- chăm sóc khách hàng chưa tốt, chưa tính đến những tổn thất về thời gian, vật chất và tinh thần trong thời gian xe bị sự cố. Còn để khách hàng "ngứa mắt" với sản phẩm mới của Ford.
Không hiểu mình nghĩ vậy có đúng không ạ?
Còn gì nữa không anh em?