Chắc số bác bị sao quả tạ chiếu rồiTrong hàng triệu chiếc xe dc bán ra . Tại sao e là chuột bạch
Tại sao là tại sao. Xe cũ cũng vậy. Mà xe mới cũng vay. Ông trời ơi
Có khi lấy xe về 3 ngày sau nữa nằm đường tiếp. Mà nếu vậy thì trả cái xe cho ford luônCâu hỏi lớn nhất là: Còn cái gì khác ngoài sợi dây bị hở đó không?
Qua vụ Ford của bác chủ mới thấy dịch vụ sau bán hàng quan trọng như thế nào, dịch vụ Ford dù kém Toy và Hon nhưng vẫn ăn đứt trường hải về mọi khía cạnh, chuyên gia phủi trách nhiệm thì không ai qua mặt trường hải.
Đọc từ đầu đến giờ, đến đây phải nhảy vào còm để đặt gạch một chỗ nếu chẳng may chủ thớt trúng số thiệt .:3danbanh:
Bảo và hành. Hành nhiều hơn bảo đó.tại sao ko ai ruớc cái cục nợ này mà là em. Chắc tại e biết otosaigon quá. Thà cho e số đặc biệt để trúng mega thì hơn. Ngày mai pác nào rãnh đi mua dùm e 10 số mega. Gởi cho em. Em đưa số để ghi. Em trả tiền đủ xả xui. Nếu trúng em bao tất tần tật ae nào đã comment trên này 1 chầu tẹt ga. Muốn j chơi đó . Thề ko nuốt lời. :3danbanh::3danbanh:
Ậy, bác nói thế chủ thớt lên máu bây giờCó khi lấy xe về 3 ngày sau nữa nằm đường tiếp. Mà nếu vậy thì trả cái xe cho ford luôn
Chủ thớt đúng đen. Mà một khi đã đen thì đừng hỏi. Anyway tìm dc bệnh là zui òi. Xe nó chỉ là cái phương tiện thui. Thích cách chủ thớt nhìn nhận vấn đề về vụ cái xe nằm đường khi ở 1,000km đầu tiên
Nguyên tắc gì kì vậy bạn?Nửa bình lo đổ đó là nguyên tắc. Còn để cạn đổ thì chuyện nằm đường là bình thường.
Nữa bình dầu bao nhiêu lít, đi được bao nhiêu km. Hông lẻ còn nữa bình đi 10km cũng phải đổ cho đầy à.
Quan trọng là người lái xe, ước lượng quảng đường đi so với lượng nhiên liệu còn lại không để xảy ra hết dầu.
Lỗi kt trong phạm vi bảo hành thì ford chịu chứ bác!Tiêu rồi. Xe kt bị cảm biến vòng tua. Ko cảm nhận dc vòng tua. Phải kéo về ford.
E đang muốn hỏi vụ này. Chi phí cứu hộ và sữa chữa ai chịu . Xe e mới di 1000km chua đung chạm j het. Hix. Bun ghe