Bác này kg biết chỉnh radio , ) BT thì mic xe e íu, kg biết xe khác sau. nhưng cornect thì lẹ mà taE cũng đu theo con này, mua về chạy loanh quanh gần gần, mới chạy đc 1k km. E chỉ liệt kê một số cái chưa được của e nó:
- Đèn tối, cả pha và cos.
- Ghế quá cứng, ngồi xíu là đau lưng, tựa đầu ko chỉnh tới lui được, giữa đầu và tựa đầu lúc nào cũng có khoảng hở khá xa, rất không thoải mái khi đi xa, đi xa e toàn chơi 7 chỗ.
- Ánh sáng trên xe ok nhưng tại ổ khoá lại không có đèn, củ chuối kinh khủng, đêm tối phải mò mẫm để đút chìa khoá vào khá bất tiện. Cốp bên phụ cũng ko có đèn khi mở.
- Chỉnh chế độ gió mặt + chân thì gió xuống chân rất yếu, khó cảm nhận được.
- Lưu các kênh FM...khá chuối, phải chỉnh thủ công cả, để tự động quét thì không lưu được một số kênh yêu thích: 99.9, 104.5...
- Kết nối BT với điện thoại khó, không nhạy, e kết nối với Iphone vài lần mới được.
- Ga đầu máy gào khá to, có lẽ do đạt mô men xoắn cao ở dải tua thấp nên nó vậy, cũng không đến nỗi khó chịu.
- Thắng hơi dẻo, cũng không đòi hỏi quá cao vì thắng sau tang trống.
Tạm thời chỉ có vậy, để chạy thêm xem có nhược điểm nào nữa không
Bác kết nối kiểu j mà ko dc nhỉ , máy e blackberry làm phát 1 mà nhỉ ?
FM vẫn lưu dc mà bác . Ga đầu máy e thấy bt mà nhỉ ?
chỉ có đèn là halozen này hơi kém thật bác ạ
E kết nối với IP6, làm 2 lần mới được, search hơi lâu tí. Còn FM, e để nó search và lưu tự động thì ko lưu được kênh 104.5 và 99.9 nên phải lưu thủ công, dò đài xong lưu.Bác này kg biết chỉnh radio , ) BT thì mic xe e íu, kg biết xe khác sau. nhưng cornect thì lẹ mà ta
Cái e kết nhất là giảm xóc, xài nhíp mà vẫn rất êm, nuốt ổ gà cực sướng, tính chơi 2 quả bầu hơi và máy bơm phía sau nhưng chắc không cần nữa
E đang định đặt 2 cái ghế Lexus bên Cam về thay 2 ghế trước (ghế Lex êm khỏi bàn ) có cả làm mát ghế và xông ghế, độ Smart Key lấy từ Focus qua nhưng nge nói dàn điện Răng gơ củ chuối nên hơi hãi hãi .
đa phần e đều đồng ý với bác, chỉ có vài điểm này e thấy hơi khácE cũng đu theo con này, mua về chạy loanh quanh gần gần, mới chạy đc 1k km. E chỉ liệt kê một số cái chưa được của e nó:
- Đèn tối, cả pha và cos.
- Ghế quá cứng, ngồi xíu là đau lưng, tựa đầu ko chỉnh tới lui được, giữa đầu và tựa đầu lúc nào cũng có khoảng hở khá xa, rất không thoải mái khi đi xa, đi xa e toàn chơi 7 chỗ.
- Ánh sáng trên xe ok nhưng tại ổ khoá lại không có đèn, củ chuối kinh khủng, đêm tối phải mò mẫm để đút chìa khoá vào khá bất tiện. Cốp bên phụ cũng ko có đèn khi mở.
- Chỉnh chế độ gió mặt + chân thì gió xuống chân rất yếu, khó cảm nhận được.
- Lưu các kênh FM...khá chuối, phải chỉnh thủ công cả, để tự động quét thì không lưu được một số kênh yêu thích: 99.9, 104.5...
- Kết nối BT với điện thoại khó, không nhạy, e kết nối với Iphone vài lần mới được.
- Ga đầu máy gào khá to, có lẽ do đạt mô men xoắn cao ở dải tua thấp nên nó vậy, cũng không đến nỗi khó chịu.
- Thắng hơi dẻo, cũng không đòi hỏi quá cao vì thắng sau tang trống.
Tạm thời chỉ có vậy, để chạy thêm xem có nhược điểm nào nữa không
- wildtrak ghế da pha nỉ: e tháy ngồi rât ok, khá thoải mái (đã test khi đi SG-NT), ko cảm giac cứng như bác nói :-?
- BT thi thoảng cũng hơi chậm, nhưng đa phần connect rất nhanh ạ
P/s: co bác nào có giống e ko ạ? Cứ thả bàn đạp ga để xe trôi là khả năng tiêu thụ dàu max cột? (theo dõi trong Fuel Economy của Ranger) => trung bình 12l/100 km. Xe e ~ 3000km, trước service 1000km thì rất tốt chỉ 8l/100km?! Hix chả biết sv cái khỉ gì nữa
E thấy ghế rất cứng và ngồi không thoải mái, ghế không ôm nên phần hông (gần mông) hay mỏi, tựa đầu ko ngả được nên phải mua cái gối nhỏ đặt vô. E là phải ngồi thật thoải mái, ngồi thật thư thả mới lái. Đợt tết rồi e đi 1m về quê ăn tết, lái gần 4000km, xe 7 chỗ mà có mỏi đâu nhưng ngồi con Ranger 2 tiếng là mỏi rồi, hơi khó chịu.đa phần e đều đồng ý với bác, chỉ có vài điểm này e thấy hơi khác
- wildtrak ghế da pha nỉ: e tháy ngồi rât ok, khá thoải mái (đã test khi đi SG-NT), ko cảm giac cứng như bác nói :-?
- BT thi thoảng cũng hơi chậm, nhưng đa phần connect rất nhanh ạ
P/s: co bác nào có giống e ko ạ? Cứ thả bàn đạp ga để xe trôi là khả năng tiêu thụ dàu max cột? (theo dõi trong Fuel Economy của Ranger) => trung bình 12l/100 km. Xe e ~ 3000km, trước service 1000km thì rất tốt chỉ 8l/100km?! Hix chả biết sv cái khỉ gì nữa
Thú thật e chưa bao giờ quan tâm xe nó tiêu thụ bao nhiêu lít, dầu rẻ, máy dầu lại tiết kiệm nên e lúc nào cũng chạy thoải mái, ga đạp vô tư ko gò bó gì cả, bỏ vấn đề này đi để chạy cho thoải mái đi bác
e hiểu ý bác.E thấy ghế rất cứng và ngồi không thoải mái, ghế không ôm nên phần hông (gần mông) hay mỏi, tựa đầu ko ngả được nên phải mua cái gối nhỏ đặt vô. E là phải ngồi thật thoải mái, ngồi thật thư thả mới lái. Đợt tết rồi e đi 1m về quê ăn tết, lái gần 4000km, xe 7 chỗ mà có mỏi đâu nhưng ngồi con Ranger 2 tiếng là mỏi rồi, hơi khó chịu.
Thú thật e chưa bao giờ quan tâm xe nó tiêu thụ bao nhiêu lít, dầu rẻ, máy dầu lại tiết kiệm nên e lúc nào cũng chạy thoải mái, ga đạp vô tư ko gò bó gì cả, bỏ vấn đề này đi để chạy cho thoải mái đi bác
Cơ mà vấn đề ở đây là: trước 1000km e SG-VT chỉ 7.8l/100km, bây h cũng quãng đường đó, cũng kiểu chạy đó mà thành 12.xl/100km?? (đã test 3lần). Cái này là "bất bình thường" và e phải quan tâm ạ
Vụ đèn ở khóa thì em thấy khi mở cửa vào buổi tối là đèn nội thất trong xe sẽ tự động bật sáng hết nếu để các công tắc đèn ở chế độ auto nên sẽ ko cần đèn ổ khóa nữa.Chừng nào phân tích được những nhược điểm thì anh hãy còm, còn không ngồi im, dựa cột mà học hỏi nha anh, anh là sâu của Ford hay sao, thấy tôi chê vài điểm mà nhảy dựng lên kinh thế? Đừng thần thánh hoá chiếc xe lên, xe nào cũng có ưu nhược nhoé.
Chào các bác
em đã gom đủ lúa chbi rước em vợ này về, cũng đã xem hết các report bổ ích của các bác, em có đôi điều thắc mắc mong các bác chỉ giáo để em đi đến quyết định ko hối tiếc:
1. Về luật: chưa thấy bác nào nói tới, khi đăng kí là biển C (51C..61C...72C..) nghĩa là xe tải, vậy áp dụng luật xe tải hay xe du lịch ạ? Ví dụ luật 25 năm hết đăng kiểm là đúng pk ạ? Luật cấm xe tải có bị áp dụng cho em này không? Có bị hạn chế gì so với xe du lịch ko ạ?
2. Về đăng kiểm: lắp nắp thùng sau mới đi đăng kiểm thì có phải khai báo lại, bị tính phí đăng kiểm (3 triệu, nhân viên sale City Ford Bình triệu nói) có phải không ạ? Lắp nắp bằng, nắp cuộn sẽ ko sao, nắp nhô cao sẽ bị tính thêm 3 triệu đăng kiểm, lúc chụp hình đăng kiểm phải có nắp thùng đó, để xxx ko ăn tiền mình được.
3.em đã lái thử em nó, rất phê, nhưng có điều năm nay em 26t, đi làm cày cuốc chắt góp dc 600tr, có nên vay bank trả góp để hốt em nó không ạ, có rủi ro gì ko ạ, chứ em cũng mê quá rồi, em dân đi công trường xây dựng, nên tính quất luôn!
Nhờ các bác cao thủ tư vấn rõ cho em, em chân thành cảm ơn các bác, đồng thời cho em cái địa chỉ độ đèn uy tín cho xe luôn ạ! Em cọc cuối tháng 3 có xe! Cảm ơn các bác!
em đã gom đủ lúa chbi rước em vợ này về, cũng đã xem hết các report bổ ích của các bác, em có đôi điều thắc mắc mong các bác chỉ giáo để em đi đến quyết định ko hối tiếc:
1. Về luật: chưa thấy bác nào nói tới, khi đăng kí là biển C (51C..61C...72C..) nghĩa là xe tải, vậy áp dụng luật xe tải hay xe du lịch ạ? Ví dụ luật 25 năm hết đăng kiểm là đúng pk ạ? Luật cấm xe tải có bị áp dụng cho em này không? Có bị hạn chế gì so với xe du lịch ko ạ?
2. Về đăng kiểm: lắp nắp thùng sau mới đi đăng kiểm thì có phải khai báo lại, bị tính phí đăng kiểm (3 triệu, nhân viên sale City Ford Bình triệu nói) có phải không ạ? Lắp nắp bằng, nắp cuộn sẽ ko sao, nắp nhô cao sẽ bị tính thêm 3 triệu đăng kiểm, lúc chụp hình đăng kiểm phải có nắp thùng đó, để xxx ko ăn tiền mình được.
3.em đã lái thử em nó, rất phê, nhưng có điều năm nay em 26t, đi làm cày cuốc chắt góp dc 600tr, có nên vay bank trả góp để hốt em nó không ạ, có rủi ro gì ko ạ, chứ em cũng mê quá rồi, em dân đi công trường xây dựng, nên tính quất luôn!
Nhờ các bác cao thủ tư vấn rõ cho em, em chân thành cảm ơn các bác, đồng thời cho em cái địa chỉ độ đèn uy tín cho xe luôn ạ! Em cọc cuối tháng 3 có xe! Cảm ơn các bác!
Máy lạnh bác càng mở gió lớn thì càng ít lạnh sâu, chỉ cần mở tối đa số 3 thì sẽ lạnh sâu hơn.Có bác nào đi wt bị tình trạng máy lạnh mở maxx mà vẫn nóng ko. Trước con ranger cũ xls của e mở mức 1 là lạnh tê cả người. Con wt mới thì mở max nhiệt+ quạt mà vẫn thấy nóng. Có bác nào bị tình trạng giống e không
Chào các bác
em đã gom đủ lúa chbi rước em vợ này về, cũng đã xem hết các report bổ ích của các bác, em có đôi điều thắc mắc mong các bác chỉ giáo để em đi đến quyết định ko hối tiếc:
1. Về luật: chưa thấy bác nào nói tới, khi đăng kí là biển C (51C..61C...72C..) nghĩa là xe tải, vậy áp dụng luật xe tải hay xe du lịch ạ? Ví dụ luật 25 năm hết đăng kiểm là đúng pk ạ? Luật cấm xe tải có bị áp dụng cho em này không? Có bị hạn chế gì so với xe du lịch ko ạ?
2. Về đăng kiểm: lắp nắp thùng sau mới đi đăng kiểm thì có phải khai báo lại, bị tính phí đăng kiểm (3 triệu, nhân viên sale City Ford Bình triệu nói) có phải không ạ? Lắp nắp bằng, nắp cuộn sẽ ko sao, nắp nhô cao sẽ bị tính thêm 3 triệu đăng kiểm, lúc chụp hình đăng kiểm phải có nắp thùng đó, để xxx ko ăn tiền mình được.
3.em đã lái thử em nó, rất phê, nhưng có điều năm nay em 26t, đi làm cày cuốc chắt góp dc 600tr, có nên vay bank trả góp để hốt em nó không ạ, có rủi ro gì ko ạ, chứ em cũng mê quá rồi, em dân đi công trường xây dựng, nên tính quất luôn!
Nhờ các bác cao thủ tư vấn rõ cho em, em chân thành cảm ơn các bác, đồng thời cho em cái địa chỉ độ đèn uy tín cho xe luôn ạ! Em cọc cuối tháng 3 có xe! Cảm ơn các bác!
xin hỏi bác đang ở đâu . bank thì lãi suất hiện nay nó cũng ko cao lắm đâu bác khoảng 7-8%/ năm thôi
ạ . dòng xe này thấy mấy bác hay dùng nắp cuộn nhất đó bác. khi đăng kiểm thì xe bác sau này chạy sao lúc chụp phải vậy rồi . còn lại e ko rõ nữa bác hehe