Fortuner mới định vị ở phân khúc trên, không còn là đối thủ trực tiếp của MUX bản hiện tại bác nhéđể coi, 1-2 năm nữa coi MUX được mấy chiếc??? hay là fortuner mới về rồi MUX nghĩ bán luôn, giống Captiva thời đầu về VN, vãi cả chưởng................
Bác thống kê luôn. Đúng là thánh rồi. Thông tin bác đưa toàn là thứ đáng tin cậy. Mấy bác ở đây làm cho thum thủm thôi thì fan vô chém vui lắm. Làm quá thúi luôn fan lặn hết. Keke.Toàn Antil nhỉ, một sự thật là 9/10 số người chê xe không sở hữu, đọc qua thấy không ít anh hùng bàn phím. FT ra bản mới rồi đó, bên Thái dân tình đánh giá cao lắm, em không có khả năng sở hữu nhiều chiếc xe một lúc như nhiều bác ở đây nên không dám phán nhiều, đơn giản nếu nó bán chạy ở nhiều nước vậy cái ưu phải lớn hơn cái nhược rồi.
Vinasun máy dầu . 9-10l/100km thôi nội thành ấy bác18 - 20 l thì vãi quá. Để xem bọn taxi vinasun trụ được với em này bao nâu.
Đồng ý xe lật do tài thiếu từ tốn
nhưng một số tình huống bất ngờ chỉ xử lý theo quán tính chứ lúc đó có suy nghĩ được gì
bởi vậy mới cần các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ & cái này FT đang thiếu, chứ không lẽ mua xe về rồi lúc nào cũng chạy rón rén
nhưng một số tình huống bất ngờ chỉ xử lý theo quán tính chứ lúc đó có suy nghĩ được gì
bởi vậy mới cần các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ & cái này FT đang thiếu, chứ không lẽ mua xe về rồi lúc nào cũng chạy rón rén
Bác dìm hơi quá đấy ạ. Hoặc là chiếc xe Bác ngồi nó bị thủng tôn rồi. Hoặc nữa là cái Ông ngồi ở dãy 1 nói lí nhí trong miệng rồi hỏi ông ngồi dãy 3 "Có nghe ko". Hoặc nữa là người ngồi dãy 3 tai có vấn đề. Cái này là Em đang nói thật nhé chứ ko có ý gì đâu ạ. Xe có thể tệ nhưng ko đến nổi tệ quá như vậy đâu ạCơ quan có chiếc 2011. Chạy ồn kinh khủng. Ngồi dãy 3 ko nghe dãy 1 nói chuyện ở tốc độ trên 80km/h. Dãy 3 vừa thấp vừa chật. Ngồi 1 lần duy nhất xong sau này có đi công tác toàn kiu lấy 2 chiếc 4 chỗ đi cho anh em khoẻ. Chưa kể lúc mua bị gài hàng "lấy sớm" phải gắn bộ DVD hết 80tr.
Xe gầm cao theo em không nên đánh lái gấp, rất nguy hiểm. Em đi FT dầu 2016 nội thành 9-10l/100km, máy ở ngoài nghe ồn nhưng ở trong cũng tạm, đặc biệt ngồi hàng ghế thứ 2 và 3 không nghe tiếng máy và tiếng pô (bản V nghe tiếng pô rõ hơn bản G) nên rất êm. Máy dầu 142 con ngựa và số sàn nên chạy QL cũng khá tốt, cần vượt thì trả số tăng tốc là vượt qua dễ dàng.Đồng ý xe lật do tài thiếu từ tốn
nhưng một số tình huống bất ngờ chỉ xử lý theo quán tính chứ lúc đó có suy nghĩ được gì
bởi vậy mới cần các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ & cái này FT đang thiếu, chứ không lẽ mua xe về rồi lúc nào cũng chạy rón rén
Vấn đề về khung gầm và trọng tâm cao. Và sự thiếu xót về hệ thống ESP. Là những nguyên nhân khiến Fortuner lật. Điều đó đúng. Và em không phủ nhận.
Còn chạy Fortuner mà để lật thì xem lại cách chạy.
Còn chạy Fortuner mà để lật thì xem lại cách chạy.
Vinasun định giá Fortuner là VIP Car (V-Car) mà bác nên ko gắn bảng hiệu hay logo gì hết, tạo cảm giác cho khách đang đi xe nhà, vì là xe nhà, xe VIP, giá cước cao hơn Vinasun thường nên mấy bác tài ko dám xào chẻ đâu ). Đặc điểm nhận dạng V-Car là trong xe có 2 lá cờ bắt chéo, có 2 con chó gật gù sáng đèn (ko có khách), 2 con chó tắt đèn là có khách )
Đặc điểm nhận dạng đúng như bác nói, ngoài ra còn có thêm cái map ở trên xe, và ghế tài còn bọ nilong. Tuy nhiên nếu là xe VIP thì em thấy Vinasun nên chú ý những điểm sau.
1. Ghế tài mở cái bọc nilong ra, nhìn phát ớn
2. Khi thanh toán bằng thẻ ko có đồ quẹt, mà lôi miếng giấy ra cà cà nhìn ko chuyên nghiệp và mất thời gian
3. Tài chạy VIP thì phải được train kỹ, chứ em lên xe thấy mặt như cái mền là ko thấy nét "xe nhà" đâu cả. Em bắt chuyện mà thấy tài xế trả lời có vẻ khó chịu
Vấn đề về khung gầm và trọng tâm cao. Và sự thiếu xót về hệ thống ESP. Là những nguyên nhân khiến Fortuner lật. Điều đó đúng. Và em không phủ nhận.
Còn chạy Fortuner mà để lật thì xem lại cách chạy.
"cách chạy" là chạy sao bác, chỉ em với. Em thí dụ đi tỉnh đường cho 80km/h có lương cứng đàng hoàng, ngã tư cách xa 5km đang đi đúng speed, tự nhiên có đứa bé bang từ trong nhà ra giữa đường để sang bên kia.
Bác chỉ em "cách chạy" để né với