Hạng C
18/11/07
752
1.168
93
Vĩnh Long
cà phê Mê Linh đáng đi ko bác chủ ?
E đi thì thấy đáng vì bên kia đường đang có cánh đồng hoa hướng dương và cải trắng rất đẹp. Còn về giá thì cafe đắt quá. Những 60k/ly. Hihi. E đi cho biết chứ k có ý quay lại ạ
 
  • Like
Reactions: lelelala and TNTANH
Hạng C
4/12/14
880
8.767
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Cảm nhận Kia Morning Si AT sau 40000km với Voltage Stabilizer và chip chân ga trên cung đường Đà Lạt


Cái Pivot của bác sao mình thấy nó ko sắc sảo lắm. Dàn tụ nằm ko ngay ngắn. Bác nên check lại xuất xứ xem thế nào chứ thằng này hàng fake vô cùng nhiều!
 
  • Like
Reactions: genta
Hạng C
18/11/07
752
1.168
93
Vĩnh Long
nhất bác rồi ! không biết khi nào mới có điều kiện như bác hix. bác đi F!, F2 có mệt không?
Xe nhỏ thì tất nhiên là mệt rồi ạ mà k nhiều vì e canh giấc tụi nhỏ ngủ để đi và di chuyển khá nhanh vì đường tầm giờ đấy rất thoáng. K bị dồn xe
 
Hạng C
18/11/07
752
1.168
93
Vĩnh Long
View attachment 657932

Cái Pivot của bác sao mình thấy nó ko sắc sảo lắm. Dàn tụ nằm ko ngay ngắn. Bác nên check lại xuất xứ xem thế nào chứ thằng này hàng fake vô cùng nhiều!
Vâng. Cái đó do e tự gắn. Có thể do k khéo tay nên thế. Khi e chưa gắn chip chân ga thì thấy khác so với khi chưa gắn pivot. E cũng nghĩ do cảm giác nhưng khi e tháo ra test ở mức vòng tua 3000 thì k mượt bằng khi có pivot. E nhờ anh bạn mua nên cũng an tâm về xuất xứ ạ
 
Hạng B2
28/5/16
394
461
63
43
Em thấy xe khá ăn xăng, e đang chạy Cer 2.0 nếu đi đường đẹp trung bình tầm 7-7.3 lít. Bác chủ có chuyến đi hay. Chắc lễ e cũng làm chuyến Đà lạt cho mát mẻ.
 
  • Like
Reactions: genta
Hạng C
18/11/07
752
1.168
93
Vĩnh Long
nhà sản xuất làm ra con xe luôn cho chân ga có 1 độ trễ nhất định, 1 phần để tiết kiệm nhiên liệu và phần còn lại là cho an toàn, con chip này tên là gas response control, đúng như bác nói là tăng độ nhạy của chân ga điện tử.
Còn muốn can thiệp vào công suất thì phải dùng 1 con chip khác đặt trong khoang động cơ
Còn máu nữa thì dùng cục xúc tác nhiên liệu, cục này được thay sau mỗi 40,000km
Vâng. Chính xác ạ. Cái này nó có công dụng tức thời khi mình depard hoặc muốn vượt xe khác. Nó rất nhạy mà xác xe lại nhỏ nên e cũng k dám mạo hiểm nhiều. Khi e leo đèo đều chưa phải trả về số. Về chip động cơ thì nó là 1 phạm trù khác. Xe k có turbo vẫn gắn được. Các bác có thể vào rschip.us tham khảo về công suất và giá cả cho các loại xe.
Chip chân ga sẽ set theo từng loại xe chứ k sử dụng chung được cho tất cả. Kia Rio và Rondo máy xăng thì sử dụng chung vẫn được. Các loại jack cắm chân ga của Kia là đều chung 1 thiết kế nên vẫn cắm vừa khít được nhưng chưa set thì cũng potay
Cá nhân e thì thích plugs-in play hơn. K thích thì tháo ra về zin. Hihi
 
Hạng C
18/11/07
752
1.168
93
Vĩnh Long
Em thấy xe khá ăn xăng, e đang chạy Cer 2.0 nếu đi đường đẹp trung bình tầm 7-7.3 lít. Bác chủ có chuyến đi hay. Chắc lễ e cũng làm chuyến Đà lạt cho mát mẻ.
So với Mazda vs Honda thì Kia hao xăng hơn rất nhiều. Kia e thấy có bảo dưỡng rẻ, đồ dễ thay thôi chứ nội thất thì thua xa, dễ ọp ẹp sau 1 thời gian sử dụng
 
Hạng D
30/10/12
3.965
2.684
113
Con Pivot này nếu mua hàng xịn đúng gốc Nhật giá không dưới 3 triệu giờ hàng fake của Tàu nhái ra rất nhiều thậm chí Lazada cũng bán giá hơn 400k/cái thì phải. Dây bổ sung mát cho xe của bác chủ vẫn chưa đủ phải 7 dây mới đủ. Của mình lắp cũng mới cò 5 dây. Muốn nhẹ chân ga và máy êm vọt thì chơi bộ MSD là chuẩn nhất.

Cảm nhận Kia Morning Si AT sau 40000km với Voltage Stabilizer và chip chân ga trên cung đường Đà Lạt


Cảm nhận Kia Morning Si AT sau 40000km với Voltage Stabilizer và chip chân ga trên cung đường Đà Lạt


Cảm nhận Kia Morning Si AT sau 40000km với Voltage Stabilizer và chip chân ga trên cung đường Đà Lạt


Cảm nhận Kia Morning Si AT sau 40000km với Voltage Stabilizer và chip chân ga trên cung đường Đà Lạt

 
  • Like
Reactions: achxi and genta