Đổ đèo thì hs DCT hay bị lỗi hả bác? Vì sao vậy ?
Bác đang đổ đèo, hộp số nó báo quá nhiệt .. chắc là rụng tim. Vì đổ đèo là lúc cần sử dụng hộp số để hãm tốc độ, chứ bấm phanh liên tục nó cháy phanh ngay
Đổ đèo thì hs DCT hay bị lỗi hả bác? Vì sao vậy ?
Bác giải thích rõ được không? Mình lơ mơ chưa hiểu được.Bác đang đổ đèo, hộp số nó báo quá nhiệt .. chắc là rụng tim. Vì đổ đèo là lúc cần sử dụng hộp số để hãm tốc độ, chứ bấm phanh liên tục nó cháy phanh ngay
kona có hệ thống hỗ trợ đổ đèo mà bác, chắc vì lí do xài dct nên mới có hệ thống này hỗ trợBác đang đổ đèo, hộp số nó báo quá nhiệt .. chắc là rụng tim. Vì đổ đèo là lúc cần sử dụng hộp số để hãm tốc độ, chứ bấm phanh liên tục nó cháy phanh ngay
vậy kona hỗ trợ bằng cách nào?? hãm bằng động cơ ( ly hợp khô ma sát lâu cũng quá nhiệt), phanh từ ( nếu có thì đã công bố rồi) , đang lăng tang vụ này??kona có hệ thống hỗ trợ đổ đèo mà bác, chắc vì lí do xài dct nên mới có hệ thống này hỗ trợ
Chỗ nào Chủ thớt @truc.le có nói về N khi dừng?Nếu kẹt xe trên dốc thì xử lý sao chủ thớt? Chẳng lẻ cứ phải về N, nhỡ quên vào lại số trôi xe trúng người sau
Kẹt xe trên dốc thì đạp cứng phanh, rà rà là nó banh hộp số.Nếu kẹt xe trên dốc thì xử lý sao chủ thớt? Chẳng lẻ cứ phải về N, nhỡ quên vào lại số trôi xe trúng người sau
Bật Auto hold , ngắm mý em phượt thủ tự sướngKẹt xe trên dốc thì đạp cứng phanh, rà rà là nó banh hộp số.
Làm méo gì có auto hold, hold bằng cơm nhé.Bật Auto hold , ngắm mý em phượt thủ tự sướng
Hãm bằng phanhvậy kona hỗ trợ bằng cách nào?? hãm bằng động cơ ( ly hợp khô ma sát lâu cũng quá nhiệt), phanh từ ( nếu có thì đã công bố rồi) , đang lăng tang vụ này??