Đổ đèo thì hs DCT hay bị lỗi hả bác? Vì sao vậy ?cái hộp số DCT dùng nó ko ổn định đâu. Khuyên các bác đừng có dính vào. Thằng Ford cũng từng bị lỗi rất nhiều trên focus và ecosport. Lỗi báo quá nhiệt hộp số này rất nguy hiểm, nhất là đang đổ đèo thì đúng là thảm hoạ
Kẹt xe, cứ rà thắng xe nhích từng tí, cái côn nó cứ trượt --> ma sát lớn --> nóng, nhanh hỏng/mòn, mà côn khô thì nó..khô, ko có ngâm trong dầu, nên ko giải nhiệt được (cộng với đi rề rề thì sao lấy gió mà giải) --> tiêu. Nên hệ côn khô DCT ở VN dùng lâu dài ko hợp.Cảm ơn bác, đúng là em bỏ sót Ford.
Câu hỏi là tại sao các hãng còn lại không lắp 6AT hoặc đơn giản là hộp số ly hợp ướt truyền thống cho động cơ Turbo?
Nếu giả sử như bác trucle nói 6AT bị giật, tại sao không làm 7AT hoặc 8AT?
Mà tại sao lại là DCT côn khô khi nó có nhược điểm là quá nhiệt như vậy.
Vì em còn gà mờ nên thắc mắc hơi kĩ, các bác thông cảm.
DCT Hyundai là khô ạ, còn việc nóng côn là chưa hiểu hộp số nên mới để bị nóng, DCT cũng như MT khi để D là hộp số đã cài số 1 rùi, khi để D mà đạp phanh thì sẽ bị xoa côn, gây ra nóng côn,cái hộp số DCT dùng nó ko ổn định đâu. Khuyên các bác đừng có dính vào. Thằng Ford cũng từng bị lỗi rất nhiều trên focus và ecosport. Lỗi báo quá nhiệt hộp số này rất nguy hiểm, nhất là đang đổ đèo thì đúng là thảm hoạ
Trường hợp bị tắc đường thì nên để N hoặc P đạp phanh,
Trường hợp chỉ nhích hoặc đi chậm thì đợi xe trước đi 1 khoảng cách thì mới được bám theo.
Ý anh là xe ồn phải koCon này đi ấn tượng nhất khoảng tay lái và khả năng cách âm.
Chính xác luôn, chiều ngày nào cũng kẹt xe ở Cộng Hòa chắc banh luôn cái cônKẹt xe, cứ rà thắng xe nhích từng tí, cái côn nó cứ trượt --> ma sát lớn --> nóng, nhanh hỏng/mòn, mà côn khô thì nó..khô, ko có ngâm trong dầu, nên ko giải nhiệt được (cộng với đi rề rề thì sao lấy gió mà giải) --> tiêu. Nên hệ côn khô DCT ở VN dùng lâu dài ko hợp.
Nhựa xe Hàn dỏm, nước sơn của Hyundai TC có vẻ đểu đểu sao í.Ko có ai chê cái xe mình đã chọn mua đâu....!