mình nghe nói là một số hộp số DCT côn khô khi ở D mà đạp hết phanh, xe dừng thì côn tự ngắt, ko bít có không hay tùy hãng hộp lập trình nhỉ...DCT Hyundai là khô ạ, còn việc nóng côn là chưa hiểu hộp số nên mới để bị nóng, DCT cũng như MT khi để D là hộp số đã cài số 1 rùi, khi để D mà đạp phanh thì sẽ bị xoa côn, gây ra nóng côn,
Trường hợp bị tắc đường thì nên để N hoặc P đạp phanh,
Trường hợp chỉ nhích hoặc đi chậm thì đợi xe trước đi 1 khoảng cách thì mới được bám theo.
Mùi nhựa, da đểu là đặc trưng cua xe Hàn và Mỹ rồi bác. Tiếc là những thứ này không được ghi vào thông số kỹ thuật, hahaNhựa xe Hàn dỏm, nước sơn của Hyundai TC có vẻ đểu đểu sao í.
Hehe, nói lớn em sợ đám fan hàng xẻng nó ném đá bác ợ. Ai đã từng đi thử đều hiểu, không cần giải thích thêm...Ý anh là xe ồn phải ko
Anh đi HRV chưaHehe, nói lớn em sợ đám fan hàng xẻng nó ném đá bác ợ. Ai đã từng đi thử đều hiểu, không cần giải thích thêm...
Cái mùi nhựa mình thấy Vios với Altis nó mới kinh, chứ Kona hầu như ko nghe nhéMùi nhựa, da đểu là đặc trưng cua xe Hàn và Mỹ rồi bác. Tiếc là những thứ này không được ghi vào thông số kỹ thuật, haha
Mấy xe có lọc ion thì ko còn mùi nhé, miễn để xe zin đừng dán trần, cách âm, lót taplo là ko có mùi luon, bớt bảo thủ đi bác.Mùi nhựa, da đểu là đặc trưng cua xe Hàn và Mỹ rồi bác. Tiếc là những thứ này không được ghi vào thông số kỹ thuật, haha
Vios mùi nhiều do ko có lọc ion + nếu đi taxi/grab hay nghe mùi do mua xe bản thiếu xong bọc da ở ngoài, da bọc ở ngoài mùi dã man lắm, da hãng luôn đỡ mùi hơnCái mùi nhựa mình thấy Vios với Altis nó mới kinh, chứ Kona hầu như ko nghe nhé
ngắt con chắc do từng hãng ạ còn hyundai là như em nóimình nghe nói là một số hộp số DCT côn khô khi ở D mà đạp hết phanh, xe dừng thì côn tự ngắt, ko bít có không hay tùy hãng hộp lập trình nhỉ...