Ok, a D, thắng performance e chưa có chỉnh lại, hình như e cảm thấy cũng kỳ kỳ nên chưa giám hỏi... Thank'sbimmerian nói:H phải chiu khó chở nặng, 4 5 người gi đó.teosolo nói:E chỉ biết chạy và cảm nhận thôi, e không biết review, Bác D viết bài quá tỉ mỉ... Hehehe
Hạ thấp cho vừa ý trước, chỉnh thước lái sau.
bộ thắng Performance phải bleed & bed lại, no không có cái độ nhạy như bộ của D.
hix em đang bị ám ảnh về vụ này quá.
Bài viết so sánh với HR mà em lại đang đi bộ zin nên cũng tò mò muốn một vài đánh giá. Em đang đi mâm 17 nữa. Em nghĩ bác bán hàng nên đánh vào số đông là những người như em đang sử dụng bộ zin theo xe và có sự so sánh thì sẽ hiệu quả hơn
Bài viết so sánh với HR mà em lại đang đi bộ zin nên cũng tò mò muốn một vài đánh giá. Em đang đi mâm 17 nữa. Em nghĩ bác bán hàng nên đánh vào số đông là những người như em đang sử dụng bộ zin theo xe và có sự so sánh thì sẽ hiệu quả hơn
kernelvn nói:hix em đang bị ám ảnh về vụ này quá.
Bài viết so sánh với HR mà em lại đang đi bộ zin nên cũng tò mò muốn một vài đánh giá. Em đang đi mâm 17 nữa. Em nghĩ bác bán hàng nên đánh vào số đông là những người như em đang sử dụng bộ zin theo xe và có sự so sánh thì sẽ hiệu quả hơn
bác chủ xe đang từ zin lên luôn bộ này ạ, còn bác Bimmerian thì đang chạy H&R Touring Cup Kit
So với zin thì bộ này êm ái hơn nhiều, khoảng 50-60% theo đánh giá của bác Teosolo, đặc biệt là khi đi qua những gờ hoặc những ổ gà nho nhỏ thì nhẹ nhàng hơn phuộc zin rất nhiều. Ngoài ra khi gắn bộ này thì cảm giác bồng bềnh khi chạy phuộc zin đã ko còn nữa. Dễ dàng cảm nhận sự chắc chắn khi ôm cua, chạy ziz zaz, chiếc xe rất ổn định và cua ngọt ngào.
về mặt thẩm mỹ thì bộ ST coilover này có thể nâng hạ độ cao xe thoải mái, nên khi hạ thấp xe xuống 1 chút sẽ ....rất đẹp như hình trên.
Nói chung nếu so sánh với những kit độ dành cho S3 cũng đã tương đối tốt hơn như đánh giá của bác Bimmerian. Còn nếu so sánh với phuộc zin theo xe thì có thể nói là khác xưa nhiều lắm, sau khi gắn lên xe, bác sẽ có cảm giác như lái 1 chiếc xe khác hoàn toàn.
Bleeding & Bedding DIY guide:
http://www.my330i.com/brakes.php#A
2 steps này là must do khi thay thắng mới, bác teo chịu khó làm theo bước này và chạy tầm vài ngày là sẽ ổn định lại.
E cũng đã bedding khi thay bộ bố thắng Hawk Ceramic mới. Bleeding thì chưa cần.
http://www.my330i.com/brakes.php#A
2 steps này là must do khi thay thắng mới, bác teo chịu khó làm theo bước này và chạy tầm vài ngày là sẽ ổn định lại.
E cũng đã bedding khi thay bộ bố thắng Hawk Ceramic mới. Bleeding thì chưa cần.
Linhperfume nói:Hihi, e bị vừa bị rủ rê làm vài ly rượu vang rùi test xe bác tèo,
Bà mịa, ko thấy ai hú vậy ... Hihihiakinnguyen nói:E cũng vừa bị rủ rê làm vài ly rượu rắn ngâm.hix
Last edited by a moderator: